Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới

Sau những thành công có được cách đây 4 năm, cùng với một cộng đồng lớn mạnh và trung thành, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D đã được NPH Gamota mang trở lại với game thủ Việt dưới một "tấm áo" mới nổi trội và xuất sắc hơn.

Landing page: https://tienkiem.gamota.com/

Mới đây, NPH GAMOTA đã chính thức thông báo việc sở hữu thành công tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D - một siêu phẩm kiếm hiệp tình duyên đậm chất ngôn tình với công nghệ đồ họa 3D đẹp mắt, gameplay độc đáo. Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa được NPH tiết lộ thời điểm ra mắt chính thức, tuy nhiên theo những dẫn chứng cụ thể như: ra mắt fanpage chính thức, cộng đồng game ngày càng lớn mạnh, chắc chắn ngày game lên kệ sẽ không còn quá xa.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 1.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D chính là sản phẩm mới nhất đến từ NPH GAMOTA.

Như một cách để "Viết tiếp câu chuyện tình duyên đẹp nhất", bước chân vào Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D, game thủ sẽ được chìm đắm vào thế giới tiên hiệp huyền ảo, thu hút ngay từ những điểm nhìn đầu tiên với bối cảnh, tạo hình nhân vật cùng kho tính năng đồ sộ. Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 6 đại môn phái thuôc 3 hệ nhân vật: Lăng Vân - Thượng Thanh (thuộc hệ Kiếm), Ảo Vũ - Ảnh Nhận (thuộc hệ Song Đoản), Thiên Cang - Điểm Thương (thuộc hệ Thương) với vũ khí cũng như bộ kĩ năng hoàn toàn khác biệt.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 2.

Cùng với đó, sản phẩm kiếm hiệp mới nhất từ NPH GAMOTA cũng sẽ mở ra rất nhiều bối cảnh, nội dung mang chủ đề tình duyên với các tuyến nhiệm vụ chính - phụ để game thủ có thể thỏa sức tìm hiểu, khám phá.

Và sức hấp dẫn của Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D không chỉ có thế, mà còn bởi những trải nghiệm nhập vai chiến đấu không thể đã hơn. Nơi người chơi có thể gặp lại hàng loạt những hoạt động, tính năng quen thuộc của dòng MMORPG: hệ thống tính năng PvP/PvE, Công Thành liên server, Tổ đội diệt BOSS, PK đấu trường... để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc, luyện đồ, thể hiện sức mạnh bản thân hơn bao giờ hết. Cũng không thể không nhắc đến những tính năng cộng đồng mà game thủ nào cũng yêu thích như: Kết hôn, sinh con, đấu pet,...

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 3.
Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 4.
Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 5.

Và không để cộng đồng game thủ phải chờ đợi quá lâu, NPH Gamota cũng đã chính thức công bố trang landing chính thức của Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D tại địa chỉ: https://tienkiem.gamota.com/

Ngay từ bây giờ, game thủ có thể ghé thăm trang landing và tham gia sự kiện Mở Bảo Ngọc đón chờ Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ra mắt và nhận về những phần quà vô cùng giá trị: 3 loại Giftcode VIP, hàng nghìn thẻ Appota Card giá trị, áo thun độc quyền, loa Sony XB21,... Đây cũng như một lời tri ân đến cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đồng hành cùng trong suốt thời gian qua và chờ đợi tựa game yêu thích trở lại với một hình hài mới.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 6.
Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota - Siêu phẩm kiếm hiệp chính thức trở lại với diện mạo mới - Ảnh 7.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại:

Landing page: https://tienkiem.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiem.gamota

Group: https://www.facebook.com/groups/tkkd3d.gamota