Truyền Thuyết Ultraman - Game mobile chuyển thể hấp dẫn thử nghiệm 16/07

QUỐC TẾ_ Truyền Thuyết Ultraman là tựa game mobile nhập vai với nhiều thú vị sẽ tiến hành thử nghiệm tại Trung Quốc thời gian tới.

Khai thác dựa trên nhân vật đi kèm bộ phim giả tưởng siêu nhân của Nhật Bản, Truyền Thuyết Ultraman là game mobile hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy lý thú của fan IP này. Game sẽ mở thử nghiệm lần đầu vào ngày 16/07 tới đây trên Android.

Truyền Thuyết Ultraman - Game mobile chuyển thể hấp dẫn thử nghiệm 16/07

Truyền Thuyết Ultraman – Game mobile chuyển thể hấp dẫn thử nghiệm 16/07

Như chúng ta biết, Ultraman được cho là người anh hùng siêu nhiên đến thăm Trái đất. Sứ mệnh của anh là bảo vệ, chống lại người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị triệu hồi sau trận chiến với Zetton. Anh hùng tưởng tượng này được thiết kế bởi Shin Hayata. Nhân vật mang tính biểu tượng này đã phổ biến trở thành một chương trình truyền hình ăn khách là Ultra Series ở Nhật Bản và được nhiều người yêu mến trên thế giới.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ thấy nhân vật này trong Truyền Thuyết Ultraman sẽ có nhiều diện mạo hơn bởi có sự sáng tạo về hình ảnh, trang phục và cách thể hiện phong cách. Nếu như trước đây tạo hình của chiến binh siêu phàm này có thân máy hoàn toàn bằng bạc và có màu đỏ thì nay có nhiều màu sắc hơn. Khi Ultraman mất năng lượng, mắt anh ta bắt đầu tắt và tắt hoàn toàn.

Truyền Thuyết Ultraman - Game mobile chuyển thể hấp dẫn thử nghiệm 16/07

Truyền Thuyết Ultraman – Game mobile chuyển thể hấp dẫn thử nghiệm 16/07

Game mobile Truyền Thuyết Ultraman được thiết kế theo thể loại RPG kết hợp chiến đấu đội hình. Người tham gia sẽ sưu tập cho mình những chiến binh được phân cấp theo số sao. Sao càng nhiều chiến binh đó càng mạnh. Khi có đầy đủ thành viên trong đội hình bạn có thể lao vào cuộc chiến như đấu với AI, người chơi khác… Tất nhiên bạn hoàn toàn có khả năng nâng cấp sức mạnh cho những tướng này sẽ tăng sao, tăng phẩm chất bằng nguyên liệu kiếm được.

Game có đồ họa 2D đơn giản song đủ ‘chất’ để lôi kéo những fan của phim siêu nhân này. Bạn sẽ được chạm tay vào sản phẩm gMO Truyền Thuyết Ultraman ít ngày nữa thôi!

Tải game: https://www.9game.cn/atmwzcq/