Mộng Ảo Tu Tiên chính thức mở tải, game thủ chuẩn bị 'độ kiếp'

Với lối chơi khắc phục được nhiều điểm yếu của Immortal Taoists, Mộng Ảo Tu Tiên mang đến một hành trình “phàm nhân tu tiên” chân thực.

72 tuyệt học, 84 Pháp Bảo, 30 tuyệt sắc Đạo Lữ, 14 bậc Luyện Đan, 9 cấp Luyện Khí và hàng loạt những con số biết nói đã khiến Mộng Ảo Tu Tiên trở thành một trong số những “món ngon khó cưỡng” mà “dân tu tiên” đang từng ngày hóng đợi. Với lối chơi khắc phục được nhiều điểm yếu của Immortal Taoists, lại trong bối cảnh thị trường không có nhiều đối thủ xứng tầm, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ mang đến một hành trình “phàm nhân tu tiên” chân thực, huyễn hoặc nhưng cũng đầy khổ ải, không thể bỏ qua. Tải Mộng Ảo Tu Tiên ngay để trải nghiệm.

Mộng Ảo Tu Tiên

Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có về tải sớm cho mình Mộng Ảo Tu Tiên, sẵn sàng bước chân vào hành trình phi thăng tiên giới vào ngày 15/7 sắp tới. Đừng quên ghé trang chủ để nhận những phần quà giftcode đầy giá trị nhé.

Link tải cho mọi hệ điều hành chỉ bằng 1 click: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamehay

Mộng Ảo Tu Tiên

Để mô tả về gameplay của trò chơi, đó chính là hành trình “phàm nhân tu tiên” chân thực nhất. Người chơi sẽ lần lượt trải nghiệm những lần trúc cơ luyện khí, khai phá linh căn, độ kiếp phi thăng, rèn luyện công pháp, song tu đạo lữ… một cách hoàn toàn”rảnh tay”. Tựa game mô phỏng đầy đủ quá trình tu luyện từ những cấp độ sơ khai nhất là Luyện Khí cho tới lúc siêu việt Đại Thừa và chạm tới đẳng cấp của thần tiên, hứa hẹn sẽ trở thành “món ăn tinh thần” đặc biệt nhất dành cho các fan cứng của dòng game tu tiên độ kiếp.

Mộng Ảo Tu Tiên

Tải Mộng Ảo Tu Tiên

Một trong những yếu tố được đánh giá cao ở Mộng Ảo Tu Tiên chính là khu vực “khai tông lập phái”, nơi mà khi người chơi đạt tới cảnh giới nhất định, bạn có thể tự sáng lập Tông Môn, chiêu mộ Đệ Tử cho riêng mình. Chỉ riêng với tính năng này, mỗi game thủ sẽ được tiếp cận tới rất nhiều cơ chế “hay, độc, lạ”, cho cảm giác trở thành vị nhất đại tông sư gần hơn, thật hơn.

Mộng Ảo Tu Tiên cho phép người chơi chiêu mộ rất nhiều đệ tử cùng lúc

Sẽ còn rất nhiều điều thú vị từ Mộng Ảo Tu Tiên đang chờ đợi game thủ Việt tự tay khám phá. Mọi thông tin chi tiết về Mộng Ảo Tu Tiên, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn