Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained

Ngoài Ares, Wonder Woman Family trong DC Unchained còn nhiều tuyến nhân vật khá lạ lẫm với game thủ Việt.

Wonder Woman

Wonder Woman là công chúa – chiến binh Amazon và một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trong DC Universe. Con gái của Hippolyta, bà được trao quyền lực của các vị thần để chiến đấu chống lại cái ác trong tất cả các hình thức của nó.

DC Unchained Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained 1

Mặc dù cô lớn lên hoàn toàn do phụ nữ trên đảo Themyscira, cô được gửi như một đại sứ thế giới của con người, truyền bá thông điệp lý tưởng của họ về sức mạnh và tình yêu.

Với sức mạnh thể chất vượt trội của một Á thần, Wonder Woman trong DC Unchained được xếp vào lớp nhân vật Power với những ưu điểm về lượng sát thương cao và chỉ số máu lớn.

Artemis

Artemis là cháu gái của nữ hoàng Hippolyta – nữ hoàng xứ Amazon. Artemis mặc dù được huấn luyện cùng với Wonder Woman nhưng lại theo hơi hướng quân chủng của Amazon.

DC Unchained Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained 3

Với ý chí của một nữ chiến binh, Artemis từ một chiến binh quả cảm đã trở thành một trong những thành viên chiến đấu chủ chốt của Amazon.

Trong trò chơi Artemis là lớp nhân vật thuộc hệ speed. Những kĩ năng chủ yếu của vị tướng này là dồn sát thương nhỏ nhưng liên tục vào đối thủ.

Ares

Ares là thần của chiến tranh, thần của các chiến binh và của các trận đánh khốc liệt. Ares được xem là vị thần có khả năng quyết định thắng bại của mọi cuộc chiến.

DC Unchained Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained 5

Trong thần thoại, Ares thường được miêu tả cầm một ngọn giáo dính máu đỏ tươi. Thần Ares có diện mạo khôi ngô nhưng bản tính rất tàn bạo.

Vì là vị thần của chiến tranh, Ares trong DC Unchained là một cỗ máy chiến đấu thực sự với sức mạnh vượt trội cùng lượng HP top đầu trong các tướng mang hệ Power

Cheetah

Xuất hiện từ tập truyện tranh đầu tiên về Wonder Woman ra mắt năm 1943, ác nữ báo đốm là một kẻ thù truyền kiếp khác của nữ hiệp.

DC Unchained Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained 7

Sở hữu sức mạnh dữ dội, phản xạ nhạy bén, cùng sự tàn bạo như loài báo đốm, Cheetah là số ít nhân vật xuất thân trên Trái đất mà có thể đấu tay đôi với Wonder Woman.

Có nhiều phiên bản của Cheetah, trong đó nổi tiếng nhất là nhà khảo cổ học tham vọng Barbara Ann Minerva. Ả bất ngờ được ban cho sức mạnh siêu nhiên và luôn luôn muốn chiếm lấy Lasso of Truth – Dây thừng sự thật – cho riêng mình.

Circe

DC Unchained Tiểu sử các nhân vật của Wonder Woman Family trong tựa game DC Unchained 9

Trong khi Diana Prince luôn chiến đấu để bảo vệ loài người, thì Circe lại coi nhân loại như công cụ để ả hoàn thành những âm mưu tội ác.

Nắm trong tay nhiều quyền phép hắc ám như tạo ra ảo ảnh, Circe không ít lần khiến nữ hùng Wonder Woman phải điêu đứng trên các truyện tranh.

Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:

Tải Game: https://goo.gl/bRtTMx

Trang chủ: https://www.dcunchained.com/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/