Till Dawn: Survival – Game chiến thuật sinh tồn nơi hoang dã

Till Dawn: Survival lấy bối cảnh khí hậu dần xấu đi và con người cần tìm mọi cách để sinh tồn và xây dựng một thành phố phát triển.

Till Dawn: Survival lấy bối cảnh ở một khu vực hoang dã bao phủ xung quanh là cây rừng và sương mù. Từ một nơi có điều kiện sống khắc nghiệt, người chơi cần phải làm mọi thứ có thể, theo dẫn dắt của nhiệm vụ để khám phá và mở rộng khu vực này, biến nó trở thành nơi có thể trú ẩn an toàn trong điều kiện thời tiết dần biến xấu.

Trong game Till Dawn: Survival, người chơi không chỉ cứu lấy bản thân mình mà còn phải giúp đỡ những người còn sống sót cùng sinh tồn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thay đổi giữa ngày và đêm. Bạn phải phục vụ họ ăn uống, ngủ nghỉ, giữ ấm,… để ổn định cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Theo đó, người chơi sẽ bắt đầu từ việc thu thập gỗ và đá để xây dựng nơi trú ẩn riêng, dần từng bước phát triển cơ sở vật chất, biến một nơi vốn hoang sơ trở thành một thành phố nhộn nhịp, hiện đại. Bên cạnh việc xây dựng, người chơi cũng phải ra ngoài kiếm thức ăn, hoặc cử đội thám hiểm của mình đi phiêu lưu nhằm thu thập những thứ hữu ích cho cuộc sống sinh tồn.

Trong quá trình đó, khu căn cứ của bạn sẽ dần tăng trưởng dân số, lúc đó người chơi cần thể hiện khả năng quản lý, cân bằng giữa sản xuất và cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dân.

Người chơi sẽ được xây dựng thêm những chuỗi sản xuất giúp bạn xử lý nguyên liệu thô thành nhu yếu phẩm hàng ngày. Tuy nhiên bạn cần tính toán tỷ lệ sản xuất phù hợp để tránh gây gián đoạn quá trình thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

Tất nhiên, để bảo vệ thành phố của mình trong game chiến thuật sinh tồn Till Dawn: Survival, người chơi cần xây dựng một đội quân hùng mạnh. Nhiệm vụ của họ là chiến đấu, cướp bóc tài nguyên, miễn sao kết quả cuối cùng là bạn sẽ trở thành chúa tể của một thành phố hùng mạnh, sầm uất, nơi người dân được sống đầy đủ và hạnh phúc bất chấp điều kiện thời tiết bên ngoài.

Tải game cho AndroidAPK