Time Voyager Company – Bắt đầu hành trình du hành thời gian

Time Voyager Company là tựa game nhập vai chiến thuật được kết hợp với nhiều lối chơi để tạo nên một trò chơi đậm chất giải trí.

Nếu bạn chưa biết thì game được phát triển bởi QCplay, hãng game đã cho ra mắt tựa game Super Snail ( Ốc Sên Siêu Việt) cực hot gần đây. Theo thông tin từ QCplay thì Time Voyager Company sẽ là một tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp với nhiều lối chơi giải trí như nhàn rỗi, xây dựng, chiến đấu…

Người chơi sẽ vào vai một nhân viên của công ty du hành thời gian. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng cổ máy thời gian để du hành tới các thời đại khác nhau và gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, đồng thời giữ gìn thời gian không bị can thiệp bởi các thế lực hắc ám cũng có khả năng sử dụng năng lực du hành thời gian.

Trong tựa game nhập vai chiến thuật Time Voyager Company, người chơi cần phải xây dựng các kiến trúc để mở khóa các tính năng. Đồng thời thông qua việc chiến đấu vượt ải để kiếm thêm tài nguyên nâng cấp cho các kiến trúc. Khi người chơi nâng cấp tới cấp độ nhất định thì game sẽ mở khóa thêm các kiến trúc cũng như tính năng mới.

Đặc biệt, càng về sau số nhân vật xuất chiến trong game Time Voyager Company lên tới 15 nhân vật khác nhau, từ đó tạo nên những trận chiến gay cấn, kịch tính với hàng loại những nhân vật quen thuộc trong lịch sử. Bên cạnh đó, người chơi có thể tham gia vào bang hội để trải nghiệm những tính năng thú vị khác mà chưa có tựa game mobile nào có trên thị trường hiện nay.

Time Voyager Company

Ngoài ra, tựa game Time Voyager Company còn áp dụng phong cách đồ họa 2D giống với đàn anh Super Snail của mình, tạo cho người chơi có một trải nghiệm vừa quen vừa lạ trong game. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để tạo nên sự đa dạng đúng với phong cách của một tựa game du hành thời gian.

Time Voyager Company

Time Voyager Company có thể nói là một tựa game độc đáo khi sở hữu lối chơi mới lạ cùng đồ họa ngộ nghĩnh. Game đang được ra mắt chính thức tại một số khu vực như Đài Loan, Hongkong, Ma Cao..v.v,.. và sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong thời gian tới. Nếu bạn muốn trải nghiệm sớm tựa game này thì có thể tham khảo biện pháp chuyển vùng hoặc Fake IP tới những khu vực trên để tải và trải nghiệm game.

Tải game : Andorid IOS APK