TiMi Studios bắt tay với Xbox Game Studios

13/05/2021 Vậy là cộng đồng game thủ Việt không còn phải chờ đợi được sờ tận tay Phàm Nhân Mobile nữa. KenhTinGame tặng độc giả Giftcode Phàm Nhân Mobile.

QUỐC TẾ_ Ngày 13/05, công ty con về game của Tencent TiMi Studios Group đã chính thức hợp tác chiến lược với Xbox Game Studios của Microsoft.

Được thành lập vào năm 2014, TiMi Studios Group là một nhóm studio của Tencent IEG chịu trách nhiệm phát triển các game mobile. Studio được thành lập tại Thâm Quyến vào năm 2008, ngày nay có văn phòng tại Thượng Hải, Thành Đô và Los Angeles (Mỹ).

TiMi Studios Group bắt tay với Xbox Game Studios

TiMi Studios Group bắt tay với Xbox Game Studios

Hãng nổi tiếng với game Honor of Kings, gần đây nhất là Call of Duty Mobile. TiMi hiện đang thiết kế game MOBA Pokémon UNITE, sẽ được phát hành trên Nintendo Switch ngoài Android và iOS.

TiMi Studios Group sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển trò chơi chất lượng cao của Tencent Games, luôn cam kết mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tốt.

Xbox Game Studios là một studio trò chơi thuộc sở hữu của Microsoft, được đổi tên thành Microsoft Studios. Studio bao gồm các nhóm sản xuất các sản phẩm như The Imperia, Extreme Racing, Halo, My World và nhiều tác phẩm khác.

Xbox Game Studios (trước đây gọi là Microsoft Studios, Microsoft Game Studiosvà Microsoft Games) là một đơn vị phát hành trò chơi điện tử thuộc bộ phận của Microsoft, có trụ sở tại Redmond, Washington.

Hãng được thành lập vào tháng 03 năm 2000, tách ra từ một nhóm trò chơi nội bộ, để phát triển và phân phối trò chơi điện tử cho Microsoft Windows.

Call of Duty Mobile là sản phẩm game do Timi Studios Group

Call of Duty Mobile là sản phẩm game do Timi Studios Group

Kể từ đó, công ty đã mở rộng để bao gồm các trò chơi và giải trí tương tác khác cho các nền tảng Xbox, Windows Mobile và các nền tảng di động khác và các cổng thông tin dựa trên web. Khi hãng phát triển, công ty đã mua lại và từ bỏ quyền sở hữu của một số studio khác, và là tổ chức mẹ của 23 studio khác.

Hai bên đẩy mạnh việc trao đổi kỹ thuật cũng như chủ đề phát triển game, hứa hẹn ra mắt nhiều sản phẩm trong năm 2021. Thông tin chi tiết chưa được hé lộ cụ thể. Hai bên sẽ kết hợp, trau dồi kinh nghiệm và thế mạnh của mình để hợp tác với mục tiêu cùng phát triển về game.

Thông qua sự hợp tác chiến lược này, TiMi Studios Group sẽ thực hiện hợp tác đa chiều và chuyên sâu với Xbox Game Studios, cùng nhau tạo ra nội dung trò chơi tuyệt vời và mang lại trải nghiệm trò chơi hoàn toàn mới cho game thủ.