Tin vui: Liên Quân Mobile có bước tiến mới để trở nên tiệm cận với Vương Giả Vinh Diệu

Vương Giả Vinh Diệu là bản gốc của Liên Quân Mobile sở hữu những yếu tố mang tính tiên phong mà "đàn em" có lẽ phải học hỏi rất nhiều.

Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) là bản gốc của Liên Quân Mobile sở hữu hàng loạt những nội dung mang tính tiên phong. Đối với những người từng chơi game MOBA mobile số 1 Trung Quốc thì ắt hẳn phải thừa nhận chất lượng hình ảnh, hiệu ứng của tướng, skin VGVD đều "chất" hơn đáng kể so với Liên Quân Mobile. Dễ nhận thấy nhất chính là hiệu ứng skin chất lượng cao của VGVD luôn được bổ sung nhiều tiểu tiết màu mè nhưng tạo ấn tượng về mặt thị giác. Sau hơn 3 năm rưỡi tồn tại, Liên Quân Mobile vẫn chưa thể thực hiện điều tương tự, có chăng chỉ là sự cách tân lại các chi tiết vốn xuất hiện ở skin mặc định.

Tin vui: Liên Quân Mobile có bước tiến mới để trở nên tiệm cận với Vương Giả Vinh Diệu - Ảnh 1.

Hiệu ứng phụ dạng "linh hồn" mà Timi dành cho Triệu Vân - thành viên Ngũ Hổ Tướng.

Vào tháng 8 năm ngoái, VGVD đã hoàn thiện nhóm tướng thuộc diện Ngũ Hổ Tướng (5 đại tướng của Lưu Bị thời Tam Quốc) với cái tên cuối cùng là Mã Siêu. Bước sang năm 2020, bộ skin theo set Ngũ Hổ Tướng đã rục rịch được giới thiệu dần gồm Quan Vũ (Superman), Trương Phi (Cresht), Triệu Vân (Zephys), Mã Siêu, Hoàng Trung (Celica/Brunhilda). Không đơn giản chỉ là biến đổi ngoại hình, hiệu ứng kỹ năng mặc định mà Timi còn lồng ghép thêm các hiệu ứng phụ dạng "linh hồn" rất độc đáo cho chúng.

Tin vui: Liên Quân Mobile có bước tiến mới để trở nên tiệm cận với Vương Giả Vinh Diệu - Ảnh 2.

Hayate Tử Thần Vũ Trụ

Dự kiến trong thời gian tới, Liên Quân Mobile cũng làm điều tương tự mà tác phẩm đầu tiên là Hayate Tử Thần Vũ Trụ. Đây là skin thuộc vũ trụ Galaxy vốn đã từng chào đón đám thần như Tulen, Zill.

Tin vui: Liên Quân Mobile có bước tiến mới để trở nên tiệm cận với Vương Giả Vinh Diệu - Ảnh 3.

Hiệu ứng biến về theo cách... chui quan tài rất độc đáo của Hayate Tử Thần Vũ Trụ.

Khi game thủ kích hoạt chiêu cuối, Hayate ngoài việc thực hiện màn tung bão phi tiêu còn hiển thị một hiệu ứng dạng "linh tồn" tương tự như các thành viên trong biệt đội Ngũ Hổ Tướng của VGVD. Có lẽ với sự bổ sung chất lượng này, giá trị của một skin SS bên Liên Quân Mobile sẽ cao hơn và cũng làm hài lòng hơn nữa game thủ khó tính.

Tin vui: Liên Quân Mobile có bước tiến mới để trở nên tiệm cận với Vương Giả Vinh Diệu - Ảnh 4.

Hiệu ứng phụ dạng "linh hồn" mà Timi dành cho Hayate Tử Thần Vũ Trụ khi tung chiêu cuối.