Tin vui PUBG Mobile: Tung ra tính năng chống hacker

Nhà phát triển của PUBG Mobile mới đây đã công bố tính năng Fog of War nhằm làm giảm tỷ lệ hack, tăng tính công bằng cho game.

Tình trạng Hack trong PUBG Mobile là một điều rất nhức nhói trong cộng đồng, đặc biệt là các game thủ chân chính. Vì vậy, nhà phát triển đã tạo ra tính năng Fog of Warc. Tính năng này khi được triển khai sẽ vô hiệu hóa phần mềm tia X của những kẻ gian lận.

Dành cho những ai chưa biết thì tầm nhìn tia X là phần mềm gian lận giúp người chơi có thể nhìn xa trăm dặm hoặc nhìn xuyên tường, điều này là một lợi thế cực kỳ lớn khi mọi bước đi của bạn đều bị người khác nhìn rõ con bạn thì không.

Cách thức hoạt động của Fog of Warc

Krafton giải thích: “Lần đầu tiên tính năng này được áp dụng trong trò chơi di động, Fog of War là một hệ thống chống gian lận tiên tiến giới hạn thông tin trò chơi mà người chơi nhận được, làm giảm khả năng nhìn thấy người chơi ra khỏi tầm nhìn của họ hoặc xuyên qua các bức tường và đồ vật”.

Khi bước vào trận Fog of Warc quét toàn cảnh chiến trường. Sau đó, bằng thuật toán thông minh và các tính toán nội bộ rồi truyền tải loại thông tin chính xác những gì mà người chơi nhìn thấy. Có thể hình dung rằng, là bạn đặt một tấm gương trước mắt, tấm gương đó vừa chắn tầm nhìn vừa phản lại những gì mà bạn mà bạn có thể nhìn thấy. Điều này, sẽ vô hiệu hóa tia X của các “thần điêu đại hiệp” của chúng ta.

Đây là lần đầu tiên có một game Mobile sử dụng tính năng này, nhưng nó cũng đã mang lại những hiệu quả, khi tỷ lệ gian lận đã giảm mạnh trong các cuộc thử nghiệm của chương trình chống hack PUBG Mobile, nhà phát triển hứa hẹn sẽ mở rộng tính năng này ra tất cả bản đồ. Với quyết tâm này của đội ngủ làm game, những fan PUGB Mobile chân chính sẽ có cho mình một môi trường chơi game lành mạnh hơn, tránh những cảm xúc tiêu cực trong khi bản thân đang chơi game để giải trí.

Phía trên là những thông tin tích cực dành cho cộng đồng PUBG Mobile, nếu bạn muốn nhận thêm những thông tin thế này thì hãy theo dõi Motgame.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame