Tình Kiếm 3D – Anh em bốn bể là nhà người dưng khác họ vẫn là anh em

Để tiếp nối thành công vang dội của giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 2 thì mới đây, Tình Kiếm 3D đã cho ra mắt sự kiện “Đâu Đâu Cũng Là Bằng Hữu” đến với game thủ. Nghe qua cái tên thôi thì game thủ cũng đã đoán được sơ sơ được chủ ý mà NHP Funtap muốn nhắm đến ở sự kiện lần này là gì?

Với con số lên cả triệu người chơi trên khắp cả nước, Tình Kiếm 3D dám tự tin khẳng định mình chính là game đang sở hữu cộng đồng người chơi đông và chất nhất nhì so với các game cùng dòng khác. Để có được những thành công như ngày hôm nay, cộng đồng game thủ đang giữ vai trò then chốt cho sự phát triển ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai của Tình Kiếm 3D.

Tình Kiếm 3D là cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ yêu thích dòng game MMORPG, nhưng không phải ai cũng biết được Tình Kiếm 3D đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn để có được như ngày hôm nay. Người ta thường nói “không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách”, bằng sự nỗ lực của mình, NPH Funtap đã cho thấy niềm tin của game thủ đã đặt đúng chỗ. Minh chứng cho điều đó chính là thành công của ngày hôm nay. Để tri ân cho điều đó, Tình Kiếm 3D đã liên tục tổ chức rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ khác nhau nhằm tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới đến với game thủ cũng như đưa mọi người gần lại với nhau hơn. Không chỉ đơn giản là những người bằng hữu trong game mà còn là những người anh, người em, người bạn ở bên ngoài đời.

Được biết, sự kiện “Đâu Đâu Cũng Là Bằng Hữu” lần này chính là cơ hội rất tốt để game thủ có thể tạo thêm những mối quan hệ cả trong game lẫn ngoài đời. Giữa chốn giang hồ khốc liệt này thì có thêm một bằng hữu chính là bớt đi một kẻ thù. Để tìm được một bằng hữu không hề đơn giản, một người dám ngồi lại nghe bạn chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống, một người luôn song hành cùng bạn kể cả khi bạn thành công hay thất bại,… Chỉ cần là một thành viên trong cộng đồng Tình Kiếm 3D thôi là bạn đã có hàng triệu những bằng hữu tốt luôn đồng hành cùng bạn trong game cũng như ngoài đời thực rồi.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 28/06, ngoài có thêm được những bằng hữu ra thì game thủ cũng sẽ được nhận thêm nhiều những phần quà có giá trị từ phía NHP Funtap. Những bằng hữu lớn cùng những phần quà lớn đang chờ đón game thủ trong sự kiện “Đâu Đâu Cũng Là Bằng Hữu”. Hãy cùng những bằng hữu mới vào game Tình Kiếm 3D quẩy thôi nào. Mọi thông tin sự kiện sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage:Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/