Dungeon Tales : game thẻ bài có yếu tố nhập vai sâu sắc

Phong cách chiến đấu dựa trên thẻ bài của Dungeon Tales đi kèm với những lựa chọn và kết cục khác nhau của game nhập vai sẽ mang đến những trải nghiệm mới.

Dungeon Tales được thiết kế với cốt truyện của thế giới Dungeon and Dragon nơi những mạo hiểm giả sẽ khám phá những hầm ngục đầy rẫy vàng ngọc châu báu tuy vậy chúng được canh giữ bởi những con quái vật trong thần thoại như yêu tinh, Orc và thậm chí cả những con rồng to lớn.

Cốt truyện khá đơn giản nên gameplay của Dungeon Tales sẽ tập trung vào cuộc chiến trong những hầm ngục được tạo ra một cách ngẫu nhiên, dĩ nhiên bạn cần chọn con đường phù hợp nhất để đi đến chiến thắng rồi. Thỉnh thoảng một vài màn chơi bạn sẽ bước vào những cửa hàng để mua thêm vũ khí, kho báu trang bị và có những cuộc đụng độ ngẫu nhiên dưới dạng sự kiện để phản ứng lại. Tùy vào lựa chọn của bạn mà kết quả nhận được cũng sẽ rất khác nhau.

Phong cách chiến đấu dựa trên thẻ bài của Dungeon Tales khá quen thuộc với game thủ CCG . Bạn và đối thủ của bạn sẽ phải lựa chọn các thẻ bài kỹ năng và đòn đánh để tấn công đối phương. Bạn cũng có thể có thể sử dụng phép thuật, sử dụng vật phẩm và sử dụng các kỹ năng độc đáo của nhân vật của bạn

Đây là một trò chơi vui nhộn, mang đến một hầm ngục đầy rẫy những cuộc phiêu lưu chiến đấu với quái vật với sự thay đổi thú vị trong chiến đấu dựa trên lối chơi thẻ bài truyền thống. Dungeon Tales hiện đang ra mắt miễn phí để bạn tải về trải nghiệm thử.

Tải game : Android