Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa

Hello Hero: All Stars - RPG di động đầy màu sắc đã ra mắt trên toàn thế giới.

Nhà phát triển Fincon của Hàn Quốc, đội ngũ đứng sau các trò chơi di động nổi tiếng như Hello Hero và Angelstone, hôm qua đã công bố về việc cho ra mắt toàn cầu tựa game online nhập vai mobile mới nhất của mình có tên gọi là Hello Hero: All Stars.

Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa - Ảnh 1.

Hello Hero: All Stars là một tựa game nhập vai trên di động,nơi mà người chơi sẽ một lần nữa gặp gỡ các anh hùng của loạt game Hello Hero trong một cuộc phiêu lưu trên nền tảng 3D mới. Hello Hero: All Stars hứa hẹn sẽ đem tới lối chiến đấu độc đáo, đa dạng trong số lượng các anh hùng có thể thu thập, chế độ trò chơi ly kỳ cùng với đồ họa 3D tuyệt đỉnh, chất lượng cao và phong cách hoạt hình bắt mắt để tăng sức hấp dẫn cho các nhân vật.

Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa - Ảnh 2.
Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa - Ảnh 3.

Hello Hero: All Stars có tất cả các anh hùng của 2 game trước đó trong cùng một series, cùng với các anh hùng khởi đầu dành riêng cho tựa game Hello Hero mới này. Người chơi có thể thu thập, nâng cấp và lập đội nhóm cho các anh hùng của mình cũng như trang bị cho họ nhiều vật phẩm và trang bị khác nhau để có thêm sức mạnh .Cùng với đồ họa sống động và tuyệt đẹp, Hello Hero All Stars cung cấp không dưới sáu chế độ trò chơi khác nhau để khiến cho bạn cảm thấy đắm chìm trong tựa game này

Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa - Ảnh 4.

Màn hình chính của trò chơi sẽ hiển thị chế độ Advanture trong đó nhóm người chơi sẽ phải di chuyển dọc theo một con đường không bao giờ kết thúc, chứa đầy những kẻ thù và người chơi sẽ phải đánh bại chúng trên đường thu thập các anh hùng, thiết bị mới và mở khóa các nhiệm vụ mới để khám phá trong chế độ Mission . Chế độ Advanture sẽ tiếp tục hoạt động ngay cả khi người chơi offline.

Thử ngay Hello Hero: All Stars - Game nhập vai siêu dễ thương mới mở cửa - Ảnh 5.

Hello Hero: All Stars cũng giới thiệu một hệ thống tọa độ mới để người chơi có thể sử dụng trong các chế độ trò chơi khác nhau. Với hệ thống này, mỗi anh hùng sẽ có một hướng và số lượng bước di chuyển cụ thể được quy định. Người chơi sau đó sẽ phải thu thập các anh hùng cần thiết và sử dụng các chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu nhiệm vụ trên bản đồ và thu thập phần thưởng.

Link đăng ký Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fincon.allstars

Link đăng ký Apple Store: https://apps.apple.com/app/hello-hero-all-stars-idle-rpg/id1124270619