Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game - Game Mobile

Không như thường lệ, Valentine Trắng năm nay trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có vẻ sôi động hơn hẳn bình thường.

Nếu bạn chưa biết thì Valentine Trắng diễn ra vào ngày 14/3, đúng 1 tháng sau lễ Tình Nhân 14/2, và có xuất phát từ đất nước Nhật Bản vào thập niên 80 của thế kỷ trước. Trong ngày này, nam giới sẽ bày tỏ sự cám ơn cũng như tình yêu của mình, hoặc từ chối khéo tình cảm được nhận từ các cô gái.

Tuy nhiên cho dù là Valentine trắng hay đỏ thì các đôi tình nhân vẫn lấy đó làm 1 dịp để được ở bên nhau thế thôi. Hàng năm vào những ngày này, đường phố, quán xá, hàng loạt tụ điểm ăn chơi đều tấp nập bóng người, đâu đâu cũng là cảnh tay trong tay, môi kề môi hết sức nồng cháy. Thế nhưng năm nay lại “toang” mất rồi vì ngày này diễn ra ngay thời điểm đại dịch COVID-19 gia tăng đến đỉnh điểm.

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Không chỉ ảnh hưởng nền kinh tế, mà dịch bệnh còn khiến tình cảm lứa đôi cách trở. Rất nhiều cặp hạn chế thân mật để giữ an toàn cho nhau. Nhiều người than thở:

“Bạn gái tôi đề nghị không đụng chạm vào người, trong khi tôi chỉ muốn ôm cô ấy.

“Bạn trai thất vọng khi chúng tôi không gặp nhau vào cuối tuần trước do sợ bệnh dịch”.

Thế đấy, chán chẳng buồn nói và cách để họ củng cố tình cảm chính là lao mình vào game online để thân thiết hơn qua mối quan hệ “ox – bx” chứ còn biết làm gì hơn?

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Và thế là trong ngày 14/3 năm nay, theo thống kê thì lượng người chơi truy cập vào game online gia tăng đột biến. Mọi năm ai cũng lo đi chơi tình tứ nên con số hiển nhiên là thấp lè tè. 1 trong số những game “nghẽn mạch” vào Valentine trắng không thể không kể đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Và số người đi PK chiếm tỷ lệ khá ít, đa phần đều là các đôi phu thê tay trong tay ngao du bốn bể, hàn huyên trao lời mật ngọt… đến sáng!

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Đầu tháng 3/2020, cả 1 “thiên đường mỹ vị” đậm chất Trung Hoa bỗng dưng bao phủ toàn cõi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khiến cộng đồng xôn xao.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn chuẩn bị hẳn quà tặng độc đáo để các chàng dành tặng tri kỷ của mình: pháo hoa Loan Phụng Hòa Minh. Có thể nói đây là món vật phẩm rất được yêu thích sau khi tựa game này ra mắt phiên bản mới Dương Danh Tứ Hải. Ngay từ ban đầu nhà phát hành đã chia sẻ, hiệu ứng này được thiết kế trên tone màu vàng cộng với khả năng phát sáng rực rỡ mang lại cảm giác sang trọng, quyền thế.

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Các cặp đôi nào sử dụng qua đều rất thích thú vì hiệu ứng đó tạo nên hình ảnh đôi Phượng Hoàng tung cánh “chất lừ”, đã vậy còn quấn quýt bên nhau như một trái tim rất ngộ nghĩnh. Mật ngọt chết người là đây, chẳng trách ai cũng tranh thủ chụp lại để khoe trên group, hoặc lưu giữ làm bằng chứng cho sự ngọt ngào và lãng mạn với người tình của mình.

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Song song đó, các chàng trai cô gái còn tự tay đi câu cá tìm nguyên liệu để nghiên cứu nấu cho bằng được món ăn mà người thương yêu thích…

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Nỗi buồn không được ở bên nhau nhiều do Corona cũng đã dần nguôi ngoai vì người ta đã bận “thả thính” trong game đến nỗi không còn thời gian để phiền não nữa rồi.

Tình yêu thời COVID-19, Valentine Trắng ở nhà yêu nhau trên game

Giờ đây, người ta mới chợt nhận ra tầm quan trọng của game online là như thế nào trong công cuộc gắn kết tình cảm giữa người và người, nhất là trong những trường hợp điều kiện ngoài đời thực không cho phép.

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.