Toàn Cầu Hành Động (Global Action) - Game chiến thuật RTS sôi động của Tencent

QUỐC TẾ_ Tựa game Toàn Cầu Hành Động (Global Action) sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm từ ngày 25/05 tại thị trường Trung Quốc.

Tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị, studio A.C.E Program của Tencent đã thiết kế một trò chơi chiến thuật RTS hoàn toàn mới có tên Toàn Cầu Hành Động (Global Action). Game tiến hành đợt thử nghiệm đầu tiên từ ngày 25/05. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm thử để cảm nhận những điều hấp dẫn có ở trò chơi này.

Toàn Cầu Hành Động (Global Action) - Game chiến thuật RTS sôi động của Tencent

Toàn Cầu Hành Động (Global Action) – Game chiến thuật RTS sôi động của Tencent

Có thể nói, đây là trò chơi chiến thuật chiến tranh tổng hợp khi bạn có thể chiến đấu cả trên bộ, trên biển và trên không. Toàn Cầu Hành Động là một trò chơi chiến lược trực tuyến thời gian thực. Trong trò chơi chiến tranh hiện đại này, bạn phải cạnh tranh với những người chơi khác trên chiến trường thế giới, phát triển chiến thuật mới để chiến đấu sao cho hiệu quả, tạo chiến lược và cách đánh của riêng bạn. Đồng thời thủ phải nâng cấp bộ binh, xe tăng tấn công, hải quân và không quân để làm cho kẻ thù phải khiếp sợ.

Thời gian ban đầu, người chơi Toàn Cầu Hành Động Tencent sẽ tiến hành xây dựng căn cứ của mình, thiết lập các công trình, khu chức năng như quân sự, vũ khí… và sau đó nâng cấp dần các khu vực này. Khi có dủ sức mạnh bạn có thể tiến hành xuất binh và chiến đấu với các đội quân khác trên thế giới. Chiếm được căn cứ của họ bạn sẽ nhận được nhiều quà thưởng. Đồng thời game thủ cũng cần phòng thủ tốt trước các đợt tấn công.

Nội dung chính có ở bản thử nghiệm ngày 25/05:

  • Chế độ chiến đấu 3vs3 mới được thêm vào, chiến lược chiến đấu được thay đổi nhiều hơn phù hợp với nhu cầu game chiến thuật của người chơi;
  • Mời bạn bè thông qua QQ / WeChat và lập nhóm mọi lúc, mọi nơi;
  • Thêm bảng xếp hạng bạn bè, so sánh sức mạnh để tăng tính cạnh tranh;
  • Thêm chức năng xem phòng chiến đấu, quan sát với tư cách khách;
  • Công trình nhà máy mới được sửa đổi và mở khóa đa vũ khí, hỗ trợ linh hoạt

Tải game: https://www.taptap.com/app/162121