Cao Thủ Bóng Rổ Mobile mở thêm bản Đài Loan vào cuối tháng 05

QUỐC TẾ_ Game Cao Thủ Bóng Rổ Mobile (Slam Dunk Mobile) sẽ chính thức phát hành bản Đài Loan và một số khu vực lân cận có tiếng Trung Quốc.

Theo thông tin Game4V có được, hãng sản xuất DeNA sẽ mở phiên bản chính thức tựa game Cao Thủ Bóng Rổ (Slam Dunk Mobile) vào ngày 27/05. Hiện tại, giai đoạn mở đăng ký trước đang được tiến hành. Khi người chơi tham gia báo danh sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, thú vị.

Cao Thủ Bóng Rổ Mobile mở thêm bản Đài Loan vào cuối tháng 05

Cao Thủ Bóng Rổ Mobile mở thêm bản Đài Loan vào cuối tháng 05

Slam Dunk vốn là một bộ truyện tranh dài kỳ Nhật Bản, được viết bởi tác giả Takehiko Inoue về một đội bóng rổ trung học phổ thông là Shohoku (Shōhoku). Đây là tác phẩm manga thành công tại xứ hoa anh đào khi bán được hơn 100 triệu bản trên đất nước này. Cho đến nay, game mobile chuyển thể từ tác phẩm manga đó mới xuất hiện, kế thừa những nội dung đặc sắc có trong truyện.

Phiên bản Đài Loan được phát hành và ủy quyền bởi Dongying Animation. Cao Thủ Bóng Rổ là một trò chơi nhập vai casual. Game sử dụng hình ảnh và các kỹ năng của tất cả các nhân vật trong phiên bản gốc như Sakuragi Flower Road, Rukawa Kaede, Mitsui Shou và các cuộc thi của đội bóng rổ trường trung học Xiangbei mang đến một thế giới sinh động và chân thực so với những gì có trong nguyên tác.

Người chơi Cao Thủ Bóng Rổ Mobile có thể trải nghiệm các trận đấu đỉnh cao môn bóng rổ của trường trung học Xiangbei trong cuộc thi của quận với mục tiêu giành giải thưởng cao nhất. Bạn tiến hành chiêu mộ và huấn luyện đội hình để trở nên đủ sức cạnh tranh. Ngoài ra, game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn như đấu 3vs3, 5vs5 với sự kịch tính cam go.

Đặc biệt, hình ảnh vận động viên và NPC trong game Cao Thủ Bóng Rổ Mobile được thiết kế dựa trên hoàn toàn từ anime với đường nét và giọng nói tương đồng. Phần thể hiện âm thanh, nhạc điệu trong game qua các trận đấu cũng được chăm chút kỹ lưỡng nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Tải game: https://www.slamdunkmobile.com/