Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: "Đại gia trùm" xuất hiện và nữ game thủ "điên" được 14.000 con người yêu mến

Cùng xem trong vài ngày vừa qua, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trải qua những sự kiện gì nhé.

3 "trùm Thiếu Lâm" chính thức lộ diện

Server 1 trong bất cứ tựa game nào cũng đều hội tụ những "ông trùm" khét tiếng và Thục Sơn cũng không hề ngoại lệ. ꧁༺Bảo♕Gấu༻꧂ ,CɧίếηTɧầη, Stōrm hiện là 3 tay chơi Thiếu Lâm có tiếng tại mảnh đất Thục Sơn, là nỗi khiếp sợ của cả server mỗi lần thấy 3 cái acc này đứng cạnh nhau. Đến từ 2 bang hội hùng mạnh nhất, 3 game thủ này thường xuyên đụng độ nhau trong những chiến trường khốc liệt nhất, ngay chính như trong giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang vừa qua.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 1.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 2.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 3.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 4.

3 "ông thần Thiếu Lâm", chẳng top môn phái thì cũng top server

Nắm giữ toàn Top cao trong tay, set trang bị full +10, +11 chói "mù mắt" và ngưỡng lực chiến cao ngất ngưởng chính là đặc điểm chung của 3 tên trùm này. Xưa nay đứng cạnh nhau trong game thấy oai nghi hùng dũng, thế nhưng khi cả 3 lộ mặt thì lại khiến con dân được phen cười vỡ bụng. "Cái tướng đúng Thiếu Lâm luôn, "giảm mỡ đi anh ơi" là những bình luận siêu hài hước phía dưới. Đúng là trong thế giới game online cái gì cũng xảy ra được, "thường ngày 3 ông ấy hăng máu lắm tưởng bên ngoài phải "gấu", ai dè trông hiền khô".

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 5.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 6.

Lần đầu lộ diện, 3 ông trùm Thiếu Lâm nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng Thục Sơn

Nữ game thủ "điên" được 14.000 con người yêu mến

Trừ những tân binh ra thì không ngoa khi nói rằng: Tiểu Hồng aka Wobi aka "ngáo" aka "điên" là nhân vật có độ phủ sóng quy mô toàn server. Theo đó, cô nàng Wobi đã từng có một thanh xuân rực lửa với Thục Sơn Kỳ Hiệp PC phiên bản 2009. Dẫu rằng cuộc vui đến lúc tàn, anh em mỗi người một ngả nhưng những ký ức đáng giá ấy đã dẫn lối cô nàng trở về Thục Sơn Kỳ Hiệp phiên bản mobile sau đúng 10 năm.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 7.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 8.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 9.

Cứ phải khác người thế này mới chịu

Niềm đam mê và tình yêu với Thục Sơn khiến cô nàng không thể làm ngơ bất cứ event hay sự kiện nào, nhưng luôn theo một cách rất khác người: Cover bài hát chủ đề theo phong cách "chiếc ảnh thẻ kinh dị", check-in fansign siêu lầy, hát cho cả server nghe đến lỗi cả đường truyền. Nói chung trong mắt các game thủ Thục Sơn, Tiểu Hồng không phải... người bình thường. Tuy nhiên nếu nói về khả năng hội họa thì Tiểu Hồng xứng đáng nhận được lời khen đấy. Hiện tại cô cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch cuộc thi thiết kế trang phục ingame.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 11.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 12.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 13.

Đúng là trời không cướp đi của ai tất cả bao giờ, bộ não của một "game thủ bình thường" đổi lấy tài hội họa thiên phú

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Pro bang thiết lập "đế chế gã khổng lồ" với chức vô địch thứ 2 liên tiếp

Vào tối ngày 20/5, trận đấu tạo nên lịch sử giữa "lão làng" PRO và "tân binh" AVENGER đã chính thức diễn ra trong khuôn khổ Thiên Hạ Đệ Nhất Bang của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Suốt 45 phút của trận Công thành, AVENGER đã cho thấy sức bền cũng như ý chí quật cường của mình khi luôn cố gắng bám trụ, lăn xả đầy tâm huyết. Tuy nhiên với bề dày kinh nghiệm cũng như lịch sử phát triển, PRO bang đã có những đối pháp hợp lý hơn và xuất sắc thủ thành thành công, lên ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 14.

Theo thông tin từ BQT thì các đợt tấn công PRO đã sử dụng ít nhất 3.000 tiên tỏa, hàng trăm Thanh Thân Chú và Thế Thân Thảo. Về phía AVENGER, dù không công bố thông tin cụ thể về thiệt hại nhưng chắc chắn cũng bị tổn thất không hề nhỏ.

Ngoài những lời chúc mừng dành cho PRO bang, rất nhiều game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp đã dành tặng đội quân Avengers một sự nể trọng trước tinh thần đoàn kết cũng như cách đánh đầy cống hiến của họ. "Dẫu PRO vô địch nhưng chắc chắn AVENGER vẫn là những chiến binh quả cảm bậc nhất và luôn là người chiến chiến trong lòng những người hâm mộ".

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 15.

Thục Sơn đã có một mùa giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang hết sức thành công

"Đại gia trùm" trở lại, tất tay 80 triệu đấu giá 3 kỵ đôi cùng lúc

Chuyện là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa khép lại vòng đấu giá tháng 5 với các vật phẩm siêu "xịn" như: Combo trang sức Gấu Kute + Hùng Tiểu Bảo, 5 Đá Nữ Oa +10, Combo Pet Hùng Nhị Bảo + Thanh Khâu, Tọa kỵ đôi Hùng Đại Bảo, Tọa kỵ đôi Tử Dạ Sứ và Tọa kỵ đôi Thiên Niên Hạt. 3 vật phẩm đầu tiên thuộc về 3 game thủ khác nhau còn riêng combo 3 Tọa Kỵ đôi thì đã được cùng 1 vị đại gia hốt hết - VôDanhNhân với giá 78.000 điểm nạp, tương đương 240.000 KNB (quy đổi 80 triệu VND). Dẫu đại gia Thục Sơn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng nhưng trường hợp tất tay cho Kỵ Đôi, rước cả 3 em về nhà cùng 1 lúc như thế này là vô tiền khoáng hậu, khiến cộng đồng không thể không trầm trồ.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 16.

3 vật phẩm đầu tiên đều thuộc về cái tên VôDanhNhân

Server 75 là server mới của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, VôDanhNhân cũng là cái tên đến bây giờ mới xuất hiện và có màn chào sân cực gắt, giúp game thủ này nổi danh chỉ sau một đêm với thành tích Top 1 server, 800.000 lực chiến và đút túi 3 em Tọa Kỵ đôi hot nhất. Những tưởng đây là một đại gia trẻ mới nổi nhưng không, những trao đổi thông tin mới đây đã tiết lộ rằng anh chính là VôDanhNhân một thời đình đám của bản Thục Sơn Kỳ Hiệp PC hơn 10 năm trước - người đầu đập thành công Kiếm 6x lên +10 thành công và cũng thuộc hàng "anh cả chị đại" thời bấy giờ.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 17.

Thông tin này đã được chính VôDanhNhân xác nhận là đúng

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 18.

Đúng là duyên là phận, xa cách hơn 10 năm rồi lại trở về bên nhau

Thông tin này là chính xác, tiếc rằng đại gia VôDanhNhân hiện muốn ẩn mình để thoải mái trải nghiệm game nên danh tính xin được phép giữ kín. Xưa nay việc các người chơi từ bản Thục Sơn Kỳ Hiệp PC 2009 tìm về phiên bản mobile để tiếp tục đam mê không phải là ít, tuy nhiên màn chào sân lần này của VôDanhNhân quả thực có chút hoành tráng, không để ý cũng không được. Với tình hình như hiện tại, dễ dàng nhận ra đại gia này đã chơi là sẽ muốn Top, vừa tìm lại ký ức hoàng kim đỉnh cao ngày xưa vừa muốn nhanh chóng trải nghiệm những đổi mới của phiên bản mobile.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 5: Đại gia trùm xuất hiện và nữ game thủ điên được 14.000 con người yêu mến - Ảnh 19.

Nhiều người kháo nhau rằng chắc chắn trong tương lai, "đại gia 10 năm" này sẽ còn tạo nên nhiều phi vụ động trời hơn nữa

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:

Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC: http://thucson.vn/rd/gamek