Tốc Chiến: Điểm lại những trang phục của nhân ngưu Alistar, một trong những trợ thủ đáng sợ bậc nhất

Bên cạnh skin Nguyệt Thú, hãy cùng điểm lại và đánh giá những skin sẵn có của trâu thần Alistar nhé!

Là một trong những vị tướng gạo cội của Liên Minh Huyền Thoại, không quá khó hiểu khi Alistar luôn được Riot ưu ái và sáng tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt. Đến với Tốc Chiến, vị tướng đa dụng này cũng có được hai bộ skin vô cùng đẹp mắt là Alistar Toán Cướp Hắc Ám và Alistar Bò Sữa. Quái vật đầu bò có thể là một vị tướng cổ điển nhưng nếu muốn dẫm đạp lên những kẻ địch cản đường, liệu diện mạo nào của hắn sẽ làm bạn cảm thấy phù hợp nhất?

Tốc Chiến: Điểm lại những trang phục của nhân ngưu Alistar, một trong những trợ thủ đáng sợ bậc nhất - Ảnh 1.

Alistar cũng chính là một trong những vị tướng đầu tiên của Tốc Chiến!

Alistar Toán Cướp Hắc Ám (525 Wild Cores)

Tốc Chiến: Điểm lại những trang phục của nhân ngưu Alistar, một trong những trợ thủ đáng sợ bậc nhất - Ảnh 2.

Hóa thân thành một bộ giáp chiến đấu khổng lồ, có thể nói skin Toán Cướp Hắc Ám càng củng cố vẻ ngoài hung tợn của Alistar. Tất cả những mảnh giáp được bao phủ toàn thân, thậm chí là cả cặp sừng khiến Alistar trở nên bất khả xâm phạm và sẵn sàng nghiền nát bất cứ kẻ địch nào cản chân.

Tuy vậy, điểm trừ lớn nhất và cũng gây khó hiểu nhất ở skin này chính là bộ giáp của Alistar chỉ bao phủ bề mặt trước, để lộ tấm lưng khổng lồ lông lá phía sau. Đây chính là vị trí nguy hiểm nhất và phô ra để che chắn sát thương cho bản thân của quái vật sừng bò, tuy nhiên về mặt tích cực, việc để lộ bộ lông trắng khiến skin trở nên đa sắc và mang tính thẩm mĩ cao.

Với mức giá trên trung bình 525 Wild Cores, việc Alistar Toán Cướp Hắc Ám có gây được ấn tượng hay không còn phụ thuộc rất lớn vào cách nhìn nhận của game thủ.

Alistar Bò Sữa (725 Wild Cores)

Tốc Chiến: Điểm lại những trang phục của nhân ngưu Alistar, một trong những trợ thủ đáng sợ bậc nhất - Ảnh 3.

Nhìn chung, Alistar bò sữa không có quá nhiều điểm nổi bật ngoại trừ việc Nhân ngưu khoác lên mình chiếc áo bò sữa. Có lẽ, điểm đặc biệt duy nhất mà skin Bò Sữa mang lại chính là bình sữa và chiếc chuông huyền thoại mà Alistar có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Đơn cử như mỗi lần hắn ta đứng nhảy nhót và đánh chuông, không chỉ đối thủ mà cả đồng đội đều cảm thấy vô cùng ức chế vì tiếng gõ khó chịu phát ra. Có thể nói, với mức giá 725 Wild Cores thì đây là một skin không quá giá trị về mặt thiết kế ngoại hình cũng như hiệu ứng trận đấu.

Điểm nổi bật duy nhất là động tác khó chịu dường như có thể cứu vớt Alistar Bò Sữa trong mắt bộ phận game thủ, xong, đây vẫn là một lựa chọn không mấy được ưa chuộng cho việc bỏ tiền túi để sở hữu.

Alistar Nguyệt Thú (990 Wild Cores)

Tốc Chiến: Điểm lại những trang phục của nhân ngưu Alistar, một trong những trợ thủ đáng sợ bậc nhất - Ảnh 4.

Alistar Nguyệt Thú chính là đội trưởng của Clan Tân Sửu (những tướng được ra mắt bộ trang phục lấy đề tài năm mới), sở hữu vẻ ngoài nghiêm túc và hung tợn. Lần này, hắn ta khoác lên mình bộ áo giáp đặc trưng với hai hòn ngọc quý đính liền trên tay. Chi tiết này lý giải cho việc đòn đánh của hắn ta gây hiệu ứng vệt sáng sau mỗi lần tấn công.

Alistar Nguyệt Thú cũng đã sửa được thiết kế khó hiểu ở Alistar Toán Cướp Hắc Ám khi để quái vật sừng bò mặc áo giáp "đúng nghĩa" thay vì hở lưng. Các kỹ năng của Alistar cũng được bổ sung hiệu ứng phát quang mỗi lần thi triển, khiến trải nghiệm chơi game trở nên vô cùng hấp dẫn. Có thể nói, việc sở hữu skin Nguyệt Thú chính là lựa chọn đúng đắn cho những game thủ yêu thích chú bò dữ tợn này.

Nhìn chung, Riot đều đã thiết kế ra những bộ skin đẹp mắt cho Alistar. Tùy vào đánh giá và cảm nghĩ của game thủ mà những nhận định về 3 mẫu skin này sẽ còn nhiều tranh cãi. Tuy vậy, không thể phủ nhận độ hot của Alistar trong Tốc Chiến ở vị trí trợ thủ, chắc chắn tựa game sẽ cập nhật nhiều thay đổi lớn nhỏ đáng chú ý.