CĐM truy lùng Admin group nói Thần Trùng là “ảnh ghép”, hóa ra là một cộng đồng chuyên về PS5 tại Việt Nam

Vào ngày hôm qua, cộng đồng game thủ cảm thấy bức xúc về Admin của một group game nhận xét khá tiêu cực về tựa game Thần Trùng.

Có thể nói trong vài ngày qua, Thần Trùng là một trong số những đề tài được game thủ Việt nói đến nhiều nhất. Không phải đây chỉ là tựa game kinh dị thuần Việt mà còn bởi vì sản phẩm được xây dựng bởi Dũng CT và Team Đụt với khá ít thành viên. Tuy nhân lực có hạn song trailer vừa qua của Thần Trùng thực sự đáng mong đợi và khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy háo hức, đặc biệt là fan của Dũng CT.

CĐM truy lùng Admin group nói Thần Trùng là “ảnh ghép”, hóa ra là một cộng đồng chuyên về PS5 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tuy nhiên thì không phải ai cũng có cái nhìn tích cực về tựa game này. Mới đây, Admin của một group game PS5 đã có những lời nhận xét tiêu cực, thậm chí có phần phản cảm khi cho rằng Thần Trùng không khác gì ảnh ghép. "Dù rất tôn trọng gamer vn làm game nhưng không mua đc đồ họa tốt thì đừng làm kiểu này!!! Tự anh em đánh giá. Hay mình hay anh em ta dùng PS đồ họa cao nhìn chán nản hay do… có khác gì 10 năm trước không vậy? Được như 7554 không vậy? Nhìn thế này mà cũng ok được đây là hình ghép vào". – vị Admin này nói trên group của mình.

Ngay lập tức, bài chia sẻ này đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy bức xúc bởi những đánh giá không chỉ chê bai mà thậm chí còn mang tính dìm hàng công sức của đội ngũ làm game. "Đồ họa nhìn ok mà, tôi cũng là dev indie game, đọc xong quả post của ông mà chán, game chưa ra bị chửi là rác này rác kia" – Một người dùng bình luận.

CĐM truy lùng Admin group nói Thần Trùng là “ảnh ghép”, hóa ra là một cộng đồng chuyên về PS5 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã truy lùng Admin cùng group này. Được biết, đây là một group game về PS5 với số lượng thành viên không phải là quá nhỏ (5.000 người). Nói là không nhỏ bởi lẽ các group về PS4 và PS5 tại Việt Nam hiện nay tương đối phân mảnh và manh mún. Vì vậy những group có lượng thành viên và tương tác như group này (xin được giấu tên) thì cũng được xem là khá thành công.

CĐM truy lùng Admin group nói Thần Trùng là “ảnh ghép”, hóa ra là một cộng đồng chuyên về PS5 tại Việt Nam - Ảnh 3.

Tuy nhiên, với việc Admin có phát ngôn chê bai và so sánh khập khiễng như thế này thì rất có khả năng sẽ bị chính thành viên của mình ghẻ lạnh. Và sự thật thì trong bài viết, rất nhiều thành viên của chính group này đã có những lời phản hồi gay gắt dành cho Admin của mình. Nhận xét, khen chê là quyền của mỗi người, song hãy làm sao biến những lời chê bai của mình thành sự đóng góp cho công sức của đội ngũ phát triển, thay vì dìm hàng đến mức tiêu cực như thế này.