Tốc Chiến sắp miễn phí độc quyền skin Lý Tiểu Long cực chất, nhưng game thủ Việt nhìn “chỉ biết ước”?

Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Tốc Chiến sẽ mang đến cho game thủ sự bất ngờ.

Chỉ còn một vài ngày nữa thôi là sẽ bước sang năm mới Nhâm Dần 2022. Đây cũng là khoảng thời gian mà các nhà phát hành tung ra chuỗi sự kiện để tri ân và gửi tặng cho người chơi của mình. Tốc Chiến cũng không phải là ngoại lệ khi đây là cơ hội để tặng cho game thủ của mình những món quà được xem là “độc quyền” và đặc biệt.

Tốc Chiến sắp miễn phí độc quyền skin Lý Tiểu Long cực chất, nhưng game thủ Việt nhìn “chỉ biết ước”? - Ảnh 1.

Được biết, vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ gửi tặng game thủ của mình skin Lý Tiểu Long vô cùng đẹp mắt. Game thủ có thể nhận miễn phí thông qua việc làm nhiệm vụ trong game. Thế nhưng, theo nhiều thông tin do người chơi Tốc Chiến Việt Nam cung cấp thì rất có thể, skin này sẽ chỉ độc quyền cho máy chủ Trung Quốc.

Tốc Chiến sắp miễn phí độc quyền skin Lý Tiểu Long cực chất, nhưng game thủ Việt nhìn “chỉ biết ước”? - Ảnh 2.

Đây là một thông tin tương đối đáng tiếc khi theo hình ảnh được game thủ Tốc Chiến cung cấp thì bộ trang phục Lý Tiểu Long này được thiết kế rất dẹp mắt cùng các hiệu ứng kỹ năng tương đối hấp dẫn. Đây không phải là lần đầu tiên, Lý Tiểu Long xuất hiện trong một tựa game MOBA nhưng việc có mặt trong Tốc Chiến – tựa game MOBA quy mô toàn cầu trên nền tảng di động vẫn mang lại một cảm giác hưng phấn cho game thủ.

Thế nhưng, đáng tiếc là người chơi Việt Nam và các khu vực khác chỉ biết nhìn và ước ao. Không rõ trong tương lai, liệu Riot có đem skin này cho các khu vực khác hay không, chỉ biết rằng vào dịp Tết này, nhiều khả năng game thủ Tốc Chiến Việt Nam sẽ không được trên tay bộ trang phục khá thú vị này.