Kỳ lạ: Clip “nhạy cảm” của Tifa bỗng nhiên xuất hiện trong một buổi họp trực tuyến khiến khán giả sửng sốt

Mới đây, nàng Tifa lại khiến cho cộng đồng mạng được một phen bất ngờ.

Tifa chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Một phần bởi Final Fantasy VII Remake đã chính thức có mặt trên nền tảng PC, điều này đã khiến cho các “mod thủ” có thể biến hóa và tùy chỉnh được nhân vật của mình trong tựa game này. Tất nhiên trong số đó, không thể không nhắc tới “nữ thần” Tifa.

Kỳ lạ: Clip “nhạy cảm” của Tifa bỗng nhiên xuất hiện trong một buổi họp trực tuyến khiến khán giả sửng sốt - Ảnh 1.

Tifa là một nhân vật nữ nổi tiếng, góp phần tạo nên thương hiệu và sự thành công của Final Fantasy nói chung cũng như Final Fantasy VII Remake. Ngay từ những ngày đầu đặt chân lên nền tảng PC, cô nàng đã khuấy đảo cộng đồng mạng bằng việc xuất hiện “nhan nhản” trên các trang web 18+ và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều bậc nhất.

Kỳ lạ: Clip “nhạy cảm” của Tifa bỗng nhiên xuất hiện trong một buổi họp trực tuyến khiến khán giả sửng sốt - Ảnh 2.

Chưa hết, Tifa còn là đích đến cuối cùng của các bản mod 18+ do game thủ tự tay làm ra. Điều này không khó hiểu khi tại sao cái tên Tifa lại trở nên hot như vậy. Mới đây, cô nàng lại khiến cho cư dân mạng sửng sốt khi xuất hiện một clip “nhạy cảm” trong buổi họp trực tuyến tại Ý. Cụ thể thì clip nhạy cảm của Tifa trong một buổi họp trực tuyến của một vài nhà chức trách tại quốc gia này. Được biết, video nhạy cảm này của Tifa còn kéo dài những 30 giây và lên cả sóng truyền hình. Đây thực sự là một sự cố khó hiểu và khiến cho cộng đồng game thủ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, khiến cho cái tên Tifa đã hot lại càng thêm hot.