Three Kingdoms GOD VS DEVIL - Game chiến thuật Tam Quốc công thành ra bản khu vực SEA

QUỐC TẾ_ Three Kingdoms GOD VS DEVIL thuộc thể loại game chiến thuật. Người chơi sẽ trở thành các chúa công lãnh đạo hàng nghìn binh mã. 

QUỐC TẾ_ Three Kingdoms GOD VS DEVIL mở máy chủ tại khu vực SEA sẽ mang đến cho bạn một thế giới của chiến tranh và anh hùng. 

Three Kingdoms GOD VS DEVIL thuộc thể loại game chiến thuật. Người chơi sẽ trở thành các chúa công lãnh đạo hàng nghìn binh mã.

Giới thiệu game Three Kingdoms GOD VS DEVIL

Banana Game ltd là đơn vị phát hành trò chơi này tại khu vực SEA và các khu vực khác. Thuộc thể loại chiến thuật và thẻ bài, đây là sản phẩm được đánh giá khá cao bởi người chơi. Tuy chỉ khai thác chủ đề vốn không còn mới của Tam Quốc Chí. Nhưng GOD VS DEVIL các điểm mới bên trong trò chơi này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Đầu tiên game thủ sẽ vào vai một vị tướng đang cố gắng chiêu mộ thêm binh mở nhằm mở ra vương triều của mình. Trong chuyến hành trình này bạn sẽ gặp phải rất nhiều thế lực đối địch. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiêu mộ binh tướng, luyện cấp và công thành.

Three Kingdoms GOD VS DEVIL - Trở thành kẻ mạnh nhất của 5 cõi

Three Kingdoms GOD VS DEVIL – Trở thành kẻ mạnh nhất của 5 cõi

Không chỉ dừng ở các thế lực như Thục, Ngô, Ngụy của Tam Quốc. Cuộc chiến tranh đoạt vương quyền còn có sự tham gia của Thần và Quỷ. Đó là lý do bạn nhìn thấy các nhân vật như Dark Guan Yu, Dark Lu Bu hay Light Zhen Ji. Đây sẽ là những vị tướng sẽ làm nên chiến thắng trong Three Kingdoms GOD VS DEVIL của bạn.

Three Kingdoms GOD VS DEVIL - Xây dựng vương triều của riêng mình

Three Kingdoms GOD VS DEVIL – Xây dựng vương triều của riêng mình

Bên trong trò chơi này bạn sẽ được tiếp cận với các chế độ như:

+ Conquest: có thể hiểu là Chinh Phạt. Người chơi sẽ tham gia các ải, mỗi ải sẽ tương ứng với một nhóm binh, tướng. Vượt ải sẽ cung cấp Vàng, Kinh Nghiệm và vật phẩm dùng để nâng cấp tướng.

+ Excursion: chế độ này sẽ mở khóa khi bạn đạt cấp 15. Khi game thủ tham gia chế độ này họ sẽ được xếp hạng. Mùa giải kết thúc các phần thưởng sẽ được gửi về cho bạn tương ứng với thứ hạng đó.

+ Alliance: đây là mục bang hội, tham gia một bang bạn sẽ nhận hai ưu đãi. Thứ nhất là điểm thưởng từ bang, thứ hai là sự bảo hộ từ các thành viên cùng bang hội.

+ Artifact: những mãnh tướng của bạn sẽ có cơ hội nhận thêm trang bị hiếm nếu hoàn thành các yêu cầu trong mục này. Ví dụ như Quang Vũ có thể nhận Crescent Blade hay còn được biết là Thanh Long Đao.

Three Kingdoms GOD VS DEVIL - Khai thác tài nguyên, chiêu mộ tướng tài

Three Kingdoms GOD VS DEVIL – Khai thác tài nguyên, chiêu mộ tướng tài

Lối chơi tuy khá đơn giản nhưng bạn phải đầu tư khá nhiều thời gian để hiểu hết các vị tướng trong trò chơi này. Sở hữu chiến thần Quang Vũ, mãnh tướng Triệu Vân hay quân sư Gia Cát Lương cũng chưa hẳn sẽ đưa bạn gần hơn với chiến thắng.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/detailsgodvsdevil.threekingdoms