Tofu Girl: Trò chơi giải trí phổ biến cực vui nhộn

Tofu Girl là tựa game giải trí nhẹ nhàng đầy vui nhộn, khi sẽ hóa thân thành một cô bé và xây cho mình một tòa tháp bằng đậu phụ.

Tofu Girl là tựa game xây tháp phổ biến trên điện thoại được nhiều ưu thích vì lối chơi gây nghiện và tươi sáng. Trò chơi do JoyPac phát hành rộng rải trên cả hai nền tảng Android IOS. Riêng nền tảng Android đã có hơn 10 triệu lượt tải về, đủ thấy sức hấp dẫn mà trò chơi mang lại.

GamePlay Tofu Girl

Nhiệm vụ của người chơi là xếp tháp đậu phụ của riêng bạn, sẵn sàng nhảy qua các chướng ngại vật bằng đậu phụ xuất hiện từ cả hai phía. Cố gắng đưa cô gái vào chính giữa miếng đậu tránh bị đâm vào.Tức là cho các miến đậu phụ xếp thẳng hàng nhau không bị lệch, càng nhiều miếng như vậy bạn càng nhận được điểm thưởng càng cao. Với lối chơi đơn giản, game mang đến cho người chơi những giây phút thư giản nhẹ nhàng, vui vẻ.

Thông qua việc xây tháp bạn sẽ nhận được vàng, sử dụng vàng mở ra các Skin cho bạn đổi gió, đem đến cảm hứng hơn trong quá trình chơi tiếp theo. Số lượng trang phục khá nhiều nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ đó nâng cao trải nghiệm chơi game của người chơi.

Tính năng Tofu Girl

  • Đồ họa nhẹ nhàng, dễ thương phù hợp với mọi loại máy. Âm nhạc vui tươi, tích cực.
  • Tính năng Skin: khoác lên mình những bộ trang phục dễ thương, cá tính.

Đánh giá Tofu Girl

  • Lối chơi mang tính, giải trí cao.
  • Đồ họa phù hợp với nhiều loại máu.
  • Số lượng skin phong phú.

Phia trên là những thông tin về con game Tofu Girl, nếu anh em cảm thấy hứng thú thì hãy ấn vào link phía dưới:

Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!