Tổng hợp 10 tựa game mobile thể loại bóng đá hay nhất - Phần 2

Thể loại game thể thao bóng đá dù ở nền tảng nào đi nữa thì đều có sứt hút rất lớn đối với game thủ.

Tiếp theo bài: Tổng hợp 10 tựa game mobile thể loại bóng đá hay nhất - Phần 1

6. Dream League Soccer 2020

Tải xuống từ Google PlayApple App Store

Với Dream League Soccer, chúng ta trở lại cách tiếp cận truyền thống hơn với bóng đá. Trò chơi bao gồm nhiều người chơi được cấp phép, nếu điều đó quan trọng với bạn và đồ họa thì cực kỳ tốt. Chuyển động mượt mà và thực tế, cho phép bạn thực hiện một số di chuyển tiện lợi và cú dứt điểm ấn tượng khi bạn nắm bắt được nó. Tất cả điều đó sẽ được kèm theo một bình luận tốt đáng ngạc nhiên.


Trò chơi cho phép bạn đi vào sâu hơn không chỉ của các cầu thủ bóng đá mà còn là chủ sở hữu của một câu lạc bộ bóng đá. Bạn có thể quyết định cách nâng cấp và mở rộng cơ sở của câu lạc bộ, mỗi quyết định mang lại cho đội của bạn những lợi ích bổ sung.

Dream League Soccer là một tựa game tuyệt vời để thử nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các trò chơi phổ biến hơn của thể loại này.

7. Football strike

Tải xuống từ Google PlayApple App Store


Ở tựa game này bạn chỉ việc sút phạt thôi nhưng việc phải cạnh tranh với các người chơi khác cũng như tìm cách đánh bại thủ môn cũng là một thách thức rất lớn rồi.

8. Soccer star 2020 Top Leagues

Tải xuống từ Google PlayApple App Store


Bạn sẽ được trải nghiệm cũng như tạo ra các siêu phẩm sút phạt đẹp mắt của riêng mình. Tuy thao tác chỉ là vuốt chạm để sút, nghe thì đơn giản nhưng để ghi bàn với siêu phẩm sút phạt thì bạn cần phải tính toán nhiều đó

9. Champion of The Fields

Tải xuống từ Google PlayApple App Store


Trò chơi có vẻ tốt và có các điều khiển chính xác để bạn có thể chơi đúng trong mọi tình huống. Bạn có thể thấy một số tên cầu thủ quen thuộc, đừng mong đợi sự hào nhoáng và hoành tráng của FIFA. Trò chơi này thiên về trải nghiệm trên sân hơn là những gì bạn tặng giữa các trận đấu. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên cố gắng tập hợp đội ngũ tốt nhất có thể, tất nhiên. Cũng như các trò chơi khác, những người chơi giỏi hơn sẽ cải thiện cơ hội của bạn để đạt được góc bắn hàng đầu đó từ một góc độ không thể và dẫn bạn đến chiến thắng. Tuy nhiên, vào cuối ngày, nếu ngón tay cái của bạn không khéo léo, bạn sẽ không nhận được W, vì vậy hãy bắt đầu luyện tập!

10. eFootball PES 2020

Tải xuống từ Google PlayApple App Store


Trò chơi mang đến trải nghiệm giống như máy chơi game với chuyển động người chơi thực tế, thiết kế sân vận động và chớp nhoáng nhờ Unreal Engine. Bạn có thể chơi với một số cầu thủ giỏi nhất và thậm chí bạn có được Maradona huyền thoại cho đội của mình miễn phí. Thay vì các gói, ở đây bạn có thể ký các cầu thủ đi kèm với yếu tố may mắn của riêng mình.

Tuy nhiên, nhìn chung, yếu tố trả phí của trò chơi ít xâm phạm hơn nhiều so với FIFA và người chơi có thể thưởng thức trò chơi mà không phải liên tục bị chọc để chi tiền thật cho nó. Nếu bạn đang tìm kiếm trình giả lập bóng đá đỉnh cao cho điện thoại thông minh, PES nên là lựa chọn đầu tiên của bạn