Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Đây đều là những video đấu thực tế với những phân tích ngay tại chỗ một cách rất dễ hiểu và thể hiện tính chiến thuật đỉnh cao của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng.

Có thể nói đối với các tựa game chiến thuật thẻ tướng, thay vì ngồi diễn giải đội hình thì không có gì thỏa đáng hơn là việc trực tiếp lao vào nhau trên chiến trường, ai thắng ai thua là biết ngay. Mặt khác, sự đa dạng của bộ tướng, vai trò của mỗi tướng trong đội hình thay vì ngó bảng mô tả thì nên nhìn trực diện ngay trong trận sẽ rõ ràng và “đi vào lòng người” hơn rất nhiều.

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Đó có lẽ chính là lý do mà cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng luôn giữ được lửa cho nhau, khi mà mỗi ngày đều có rất nhiều những video phân tích chiến thuật chuyên sâu, đặc biệt nhấn chỗ cần nhấn, chỉ số rõ ràng tăng giảm ra sao, mức sát thương bao nhiêu, hiệu ứng tác dụng như thế nào trên mỗi lượt đánh đều được chỉ ra ngay tại thời điểm đó khiến người xem có thể thẩm thấu hết cái hay, cái vi diệu của mỗi đội hình.

Tải game tại: http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

 Nhấn ngay chỗ cần nhấn, cực kỳ trực quan

Nhấn ngay chỗ cần nhấn, cực kỳ trực quan

Việc Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng thành công tại thị trường Việt Nam là điều đã được chính cộng đồng đoán định trước. Cho đến nay, trải qua một thời gian thọc sâu thọc kỹ vào gameplay, tựa game phát hành toàn cầu này vẫn đang khiến các game thủ bất ngờ từng ngày, vẫn còn là một vùng đất bí ẩn chưa thể nào khai phá hết. Mỗi bài đăng phân tích trong group cộng đồng của trò chơi luôn nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận thậm chí là tranh cãi nảy lửa. Để bạn đọc tiện theo dõi, trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng đến với một số video phân tích chiến thuật chuyên sâu nhất, hay nhất và dễ hiểu nhất được các game thủ “đầu có sạn” chia sẻ.

Làm thế nào để giết tank trong vòng 3 nốt nhạc?

Nhân vật chính trong clip là Thái Sử Từ - tướng Cam của Ngô Quốc, có duyên Hợp Kích với Tôn Sách. Đây một trong những tướng sát thương chủ lực sở hữu tỉ lệ chí mạng cao ngất ngưởng,

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Khả năng "diệt tank" đáng kinh ngạc của Thái Sử Từ

Thời trang Bạch Y Sư - Niềm hi vọng của Ngô Quốc hay chỉ là “phiên bản lỗi” của Tiểu Kiều

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là tựa game chiến thuật duy nhất trên thị trường hiện nay sở hữu đặc tính: thời trang thay đổi chiến thuật. Theo đó, có tất cả 6 bộ thời trang, mỗi bộ có 2 kỹ năng, 1 kỹ năng thường và một kỹ năng Nộ, khi mặc thời trang, toàn bộ kỹ năng của MC cũng sẽ hoàn toàn bị thay thế. Trong đó Bạch Y Sư là thời trang với vai trò buff máu toàn đội hình. Hãy cùng xem đội hình “lởm” của Ngô quốc, lấy Thái Sử Tử làm sát thương chủ lực, Tôn Sách làm lá chắn, Bạch Y Sư làm hỗ trợ liệu có chiến thắng được cặp đôi Vũ Râu - Gia Cát Lượng hay không?

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Bạch Y Sư - khắc chế cứng của đội hình damge diện rộng

Độ bá đạo và cách thức vận hành của một đội hình Ngô Quốc điển hình

Với lối đánh đa mục tiêu kết hợp với những kỹ năng hỗ trợ gia tăng công phòng, bất kì trận hình nào của Ngô quốc cũng có thể gây ra lượng sát thương vượt trội khi tham gia các hoạt động PvE như: vượt ải phụ bản, leo tháp, viễn chinh, mạo hiểm. Các anh em một khi đã chọn Ngô quốc rồi thì bằng mọi giá hãy dồn hết tài nguyên và công sức để chiêu mộ Tôn Kiên càng sớm chừng nào càng hay chừng đó. Và đừng quên “bạn đồng hành” Cam Ninh thì mới đủ điều kiện để kích hoạt bí truyền uy chấn thiên hạ Hổ Thần Quang nhé.

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Ngô Quốc đang nổi lên như một đội hình sát thương toàn đội hình bá đạo bậc nhất trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Triệu Vân: Tuyệt kĩ Nộ 2 lần/lượt

Các tướng sĩ Thục quốc vốn "nổi như cồn" bởi họ sở hữu khá nhiều tuyệt kĩ giúp mang lại không ít lợi thế, thậm chí có phần áp đảo trước đối thủ khi tham gia Đấu trường. Tiêu biểu phải kể đến là khả năng "hồi Nộ khí" và, còn một kĩ năng cũng "bá đạo" không kém chính là tuyệt chiêu buff Nộ khí cho đồng đội. Việc tính toán thời gian tích Nộ và sắp xếp vị trí trong đội hình một cách "khôn ngoan" sẽ giúp chúng ta xây dựng chuỗi combo tối đa hoá lượng sát thương đầu ra. Tuy nhiên căn ke đến mức trong 2 lượt đánh mà xuất Nộ kĩ đến 3 lần như trong video dưới đây thì đúng là… quỳ.

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Triệu Vân gánh cả giang sơn?

700.000 và 1.000.000: Khi lực chiến chỉ là con số?

Một đội hình tưởng như vô địch hôm nay nhưng ngày mai đã tìm ra cách khắc chế, một cặp tướng cữ ngỡ là “lỗi damge” nhưng nhờ các bô lão rày công bàn bạc mà cuối cùng vẫn không có gì đáng lo ngại, một Quan Vũ 5* từng vả cho Lữ Bố 6* sấp mặt thì chỉ bằng chút chiến thuật tinh chỉnh đã có thể bị hành lại cho xây xẩm mặt mày, thua 300.000 lực chiến nhưng cách xếp đội hình, chiến thuật “giấu” sát thương chủ lực đi đâu mới là yếu tố tiên quyết.

Tổng hợp 5 video phân tích chiến thuật hay nhất từ trước đến nay của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Lực chiến chỉ là con số!

Tạm kết

Với tính chiến thuật đỉnh cao cùng gameplay sâu sắc của mình, mới đây Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng cũng đã được chọn làm đấu trường diễn ra sự kiện Xếp Trận Hình - Rinh iPhone X của NPH SohaGame nhằm tri ân tất cả cộng đồng game thủ yêu thích dòng game chiến thuật, thẻ tướng, Tam Quốc. Không tính tiền, không tính đồ, chỉ tính duyên và chiến thuật chính là giá trị cốt lõi của sự kiện. Nếu là một game thủ dòng game chiến thuật thẻ tướng thì đây chính là cơ hội có 1-0-2 để giao lưu, cọ sát cũng như chứng tỏ thực lực bản thân. Tham gia ngay TẠI ĐÂY.

Giftcode ra mắt: TẠI ĐÂY

Giftcode Tướng Tím: TẠI ĐÂY

Giftcode chung: N7DB3JPCHU

Cách nhận Tướng Cam Trương Phi: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong