Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends

Chỉ cần chịu khó chơi game và làm sự kiện thì game thủ CF Legends cũng đã có thể kiếm một lượng gem kha khá để thuê súng, mua trang bị thoải mái rồi.

Tuy VIP và các báu vật cực phẩm có giá không rẻ trong CF Legends nhưng không có nghĩa là bạn cứ phải nạp thẻ mới mua được – game cung cấp sẵn rất nhiều cách để có gem mà không cần bỏ 1 xu nào. Chỉ cần chịu khó chơi game hàng ngày thôi là các bạn đã có thể kiếm kha khá gem cùng những nguồn khác theo sự kiện hay update để “tích tiểu thành đại”, kiếm những món đồ xịn mà không cần lên cấp VIP. Cùng xem thử một vài cách thức đơn giản để kiếm gem free trong CF Legends nhé:

Nhiệm vụ ngày

Đây là nguồn gem đơn giản nhất mà mọi xạ thủ đều có thể kiếm được hàng ngày, với 3 nhiệm vụ cơ bản và 1 nhiệm vụ rank. Bạn có thể kiếm được 40 gem khi làm full nhiệm vụ hàng ngày và thêm 5-10 gem nữa khi mở Hộp may mắn, ngoài ra đây còn là nguồn Thiên phú free cho bạn hàng ngày nữa, đỡ tốn gem mua TP khi cần nâng cấp kĩ năng. Nhược điểm: Cần gia nhập clan và có bạn bè để làm các nhiệm vụ Thêm clan xong ghép số trận, Tham gia tổ đội, chat riêng, v…v…

kiemgem1 Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends 1

Headshot

Một cách kiếm gem chỉ đơn giản ngay trong khi chơi game nữa là cố gắng ghi thật nhiều Headshot, bạn sẽ có cơ hội được thưởng 1 gem khi đạt Headshot trong trận. Mỗi ngày người chơi có thể kiếm tối đa là 15 gem khi đạt Headshot, vì thế cách nhanh nhất để max số lượng gem kiếm được là chơi chế độ Headshot và ghi chép cẩn thận lượng gem bạn đạt được sau mỗi trận đấu.

vlcsnap-2018-05-01-16h26m27s488 Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends 2

VQMM GP

Nếu không có nhu cầu dùng GP mua súng hay nâng cấp Tinh thông thì bạn có thể dành GP để kiếm gem qua VQMM GP, với tỉ lệ 10-30 gem tùy độ hên xui mỗi lần mở. Tuy nhiên giải pháp này khá “tốn kém” GP (90.000 cho một lượt mở 10 ô) nên trừ phi bạn đã có sẵn VIP để “cày” GP hàng ngày thì giải pháp này chỉ có thể sử dụng mỗi khi bạn đã tích được một lượng GP kha khá mà thôi.

kiemgem2 Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends 3

Lật thẻ Loạn đấu

Khi chơi 3 trận Loạn đấu hàng ngày, bạn sẽ được lật thẻ giống trong chế độ AI và có cơ hội kiếm được Rương 10 gem hoặc Rương 50 gem. Vì chúng ta chỉ có 1 lượt lật thẻ miễn phí hàng ngày nên cách này đòi hỏi bạn phải thật may mắn thì mới dễ trúng Rương gem được.

kiemgem4 Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends 4

Rương Tiếp Tế Clan

Nếu đã gia nhập clan thì bạn có thể dùng Xu clan để mua Rương tiếp tế này hàng tuần với giá không quá đắt. Rương clan khi mở sẽ cho bạn thêm 5-20 gem, còn được bao nhiêu thì… tùy độ hên xui.

kiemgem3 Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends 5

Trên đây là những cách cơ bản nhất để kiếm gem trong CF Legends – ở những bài sau, KenhTinGame sẽ đề cập những cách thức cao cấp hơn để kiếm gem cũng như item free trong game để bạn có thể chi tiêu mua sắm hợp lý hơn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv