Tổng hợp gift code game Phong Thần Lục mới nhất trong tháng

NPH SohaGame gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Phong Thần Lục ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Phong Thần Lục độc quyền tại AFKMobi

Còn lại 200 code

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Phong Thần Lục

SSVIP666

SSVIP888

SSVIP999

NATRA999

LUBO9999

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Phong Thần Lục

Bạn vui lòng truy cập Vào Đây chọn game Phong Thần Lục và tiến hành đăng nhập. Sau đó vào mục Giftcode chọn Đổi code, chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Tổng hợp gift code game Phong Thần Lục mới nhất trong tháng 0

Dùng code Phong Thần Lục bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Phong Thần Lục là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng rảnh tay kết hợp giữa hai chủ đề kinh điển là Phong Thần Diễn Nghĩa và Tây Du Ký. Lấy bối cảnh khi thế giới bị phân chia, ma quái hoành hành dẫn đến cuộc chiến đầy hỗn loạn giữa Phong Thần và Tây Du.

Trong bối cảnh hỗn loạn này bạn sẽ trở thành người được chọn khi mang trọng trách tập hợp và dẫn dắt các nhân vật huyền thoại không chỉ từ Phong Thần và Tây Du mà còn có cả nhiều chủ đề khác nhằm mục đích khôi phục lại sự trật tự và yên bình cho thế giới này.

Tổng hợp gift code game Phong Thần Lục mới nhất trong tháng 1

Khi đó với lối chơi được xây đựng theo phong cách đấu tướng rảnh tay thì bạn sử dụng các nhân vật mà mình chiêu mộ được để lựa chọn xây dựng thành một đội hình mạnh mẽ chiến đấu vượt qua các chương, ải chính nhằm kiếm về tài nguyên sử dụng phát triển các nhân vật.

Tổng hợp gift code game Phong Thần Lục mới nhất trong tháng 2

Bên cạnh việc sử dụng đội hình mạnh mẽ để chiến đấu vượt qua các chương, ải chính thì trò chơi còn mang đến nhiều hoạt động khác nhau từ PvE để kiếm về nhiều tài nguyên hơn cho đến PvP để khiêu chiến những người chơi khác nhằm leo BXH và kiếm về phần thưởng.