Ragnarok: Monster World – game chiến thuật lấy bối cảnh Ragnarok quen thuộc

Ragnarok: Monster World là tựa game chiến thuật bày trận với lối chơi mới lạ và cực kỳ độc đáo cho game thủ thử qua.

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) do Công ty Gravity (Hàn Quốc) sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Sau khi ra mắt Ragnarok Online đã đạt được không ít thành công và có vô số game phụ bản ăn theo cái tên nổi tiếng này, hôm nay hãy cùng tìm hiểu Ragnarok: Monster World – game chiến thuật lấy bối cảnh Ragnarok quen thuộc dưới đây.

Ragnarok: Monster World là trò chơi phòng thủ tháp & thu thập quái vật RTS sử dụng chính thức IP “Ragnarok Online”. Hãy lập liên minh với Quái vật Ragnarok yêu thích của bạn!

Người chơi sẽ tạo bộ bài dựa trên phong cách chơi của riêng mình bằng cách thu thập những thẻ nhân vật Ragnarok quen thuộc. Thu thập và nâng cấp quái vật, chiến đấu trong các chế độ PvP, PvE, GvG, thử thách các cấp độ phiêu lưu, v.v. Ngoài ra, bạn bè có thể sở hữu quái vật ở định dạng NFT và tận dụng hệ thống để kiếm tiền ảo theo cách này.

Ragnarok: Monster World là tựa game chiến thuật bày trận với lối chơi mới lạ và cực kỳ độc đáo khi mỗi nhân vật trong game đều có những kỹ năng riêng biệt. Những trận chiến PvP đầy hấp dẫn cùng những chế độ chơi giải trí cực kỳ thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn, giải trí vô cùng tuyệt vời.

Đăng ký thử nghiệm : iOS/Android