Wrath of Kilgon – Game nhập vai hành động có nội dung ly kỳ và nhiều thử thách nguy hiểm

Không chỉ có thiết kế độc đáo, có thể chơi ngoại tuyến ở chế độ ngang, Wrath of Kilgon còn hứa hẹn mang đến một hành trình phấn khích.

Wrath of Kilgon xây dựng một câu chuyện ly kỳ và kịch tính. Cuộc xâm lược tàn nhẫn của Kilgon đã khiến lục địa sa mạc Azule thanh bình một thời rơi vào tình trạng hỗn loạn tột độ, đám ma quỷ chạy loạn khắp nơi gieo rắc sự hỗn loạn. Với tư cách là người chỉ huy các anh hùng, bạn phải hướng dẫn đội quân kiên cường của mình ngăn chặn cuộc xâm lược đen tối này.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game Wrath of Kilgon là khôi phục trật tự cho các vùng đất bị bao vây bằng cách tăng cường khả năng đa dạng của anh hùng và tập hợp các đồng minh để đạt được chiến thắng vẻ vang và giải cứu Azule khỏi nanh vuốt của Kilgon độc ác.

Trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này, bạn có cơ hội chọn class và những vũ khí rất ấn tượng để giải phóng cơn thịnh nộ chính đáng của mình lên kẻ thù. Từ sức mạnh tàn bạo của chùy hai tay cho đến những đòn tấn công nhanh chóng của song kiếm, hoặc chặt, chém, đâm hoặc đập theo cách của bạn để giành chiến thắng. Mỗi loại vũ khí mang đến một sự thay đổi độc đáo, mang lại những lợi thế phù hợp với lối chơi ưa thích của bạn.

Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội thể hiện năng lực chiến thuật của bản thân không chỉ ở trên chiến trường mà còn thông qua các tính năng chính như: nâng cấp anh hùng, quân đội và trang bị, mở khóa các phép thuật mới để tăng cường kho vũ khí.

Trên đấu trường, bạn không hề đơn độc. Bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến có quy mô hoành tráng, nơi mọi nước đi đều có giá trị. Bạn cần di chuyển và lựa chọn giao chiến với kẻ thù đúng thời điểm, theo một chiến lược sắc bén, thông minh để giành chiến thắng và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu ở một tầm cao mới. Tương lai của Wrath of Kilgon đang đợi bạn quyết định!

Tải game cho AndroidIOS