Tổng hợp giftcode Neural Cloud mới nhất

Cập nhật giftcode Neural Cloud mới nhất nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị cùng các sự kiện nhận quà khủng!

Tuy vừa mới ra mắt, nhưng Neural Cloud đã tạo ra sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng người chơi thông qua lối chơi “bánh cuốn” cùng đồ họa siêu chiến, nhận được vô số phản hồi tích cực từ game thủ.

Nhà phát hành Darkwinter Software đã rất ưu ái trong khoản chiêu đãi “tiệc quà tặng” cho người chơi với loạt sự kiện mừng ra mắt cùng vô số giftcode giá trị.

Bộ giftcode Neural Cloud dùng chung mới nhất

NC42LAB

NC1121

LEWH8M59HN

NFXKEL8JGE

T4B2KV59VV

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Neural Cloud cực đơn giản

  • Bước 1: Khởi động game Girl’s Frontline: Neural Cloud
  • Bước 2: Chọn mục ‘Settings’.
  • Bước 3: Tiêp tục chọn ‘Redeem Code’.
  • Bước 4: Nhập code vào trong ô trắng
  • x Nhận phần thưởng

giftcode Neural Cloud

Girl’s Frontline: Neural Cloud lấy bối cảnh trái đất ở sự kiện tận thế, khi mà các trận chiến xảy ra triền miên trên thế giới, kéo theo sự suy tàn của cả một nền văn minh trên toàn bộ địa cầu.

Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành một thành viên tham gia vận hành dự án Neural Cloud với thành quả là các T-Dolls, những chiến binh đặc biệt được sinh ra với mục đích chấm dứt chiến tranh 1 lần và mãi mãi.

giftcode Neural Cloud

Với đồ họa 3D sắc nét mang phong cách anime, người chơi sẽ gặp gỡ và chiêu mộ hơn 100 nữ chiến binh xinh đẹp cá tính và đầy mạnh mẽ.

Neural Cloud có lối chơi cực kì bánh cuốn. Trong game, bạn sẽ xây dựng đội hình cho riêng mình từ các T-Dolls và dùng đội hình đó đi chiến đấu với các thế lực phản diện.

Tính chiến thuật của game được đẩy lên khá cao khi bạn sẽ phải dùng một chút suy luận để sắp xếp vị trí các chiến binh sao cho hợp lý và tối ưu nhất.

Cập nhật thêm thông tin về tựa game tại đây:

fanpage Neural Cloud chính thức