Tổng hợp những điều mới mẻ trong Call of Duty Mobile phiên bản thử nghiệm

Call of Duty Mobile máy chủ thử nghiệm chứa rất nhiều tính năng mới bao gồm hai bản đồ mới, ba chế độ và hơn thế nữa.

Call of Duty Mobile máy chủ thử nghiệm thử nghiệm sẽ hoạt động đến ngày 21 tháng 4 và chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Android. 


Chế độ mới

Các chế độ mới sắp ra mắt trong trò chơi là “Kill Confirmed,” “Capture the Flag,” và chế độ một đấu một.

Kill Confirmed

Kill Confirmed là một chế độ trò chơi phổ biến từ nhượng quyền thương mại CoD . Mỗi khi một người chơi của đội đối thủ bị giết, họ sẽ rơi một dog tag. Dog tag được đội tiêu diệt nhặt được thì đội đó ghi điểm. Điều này phải được thực hiện nhanh chóng, tuy nhiên, nếu người chơi từ đội đối thủ có thể nhặt lại dog tag thì sẽ không bị mất một điểm.

Chụp cờ - Capture the Flag

Mặt khác, chế độ Chụp Cờ cũng là chế độ nhóm trong đó cả hai đội đều có một cơ sở có cờ trong đó. Các đội phải bảo vệ cờ của họ trong khi cũng cố gắng bắt cờ của đội đối thủ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đi đến căn cứ của kẻ thù, lấy cờ của họ và sau đó trả lại căn cứ của người chơi.


Chế độ một đấu một

Chế độ một đấu một có hai người chơi chiến đấu trực diện để giành chiến thắng. Chế độ này sẽ được chơi trong bản đồ độc quyền CoD Mobil e mới, Saloon. Trong bản cập nhật mới nhất, Activision đã phát hành chế độ hai đấu hai và hiện đang đưa chế độ một đấu một vào trò chơi.

Bản đồ

ác bản đồ mới sắp ra mắt của trò chơi là Rust và Saloon.

Rust 

Activision đã hé lộ việc phát hành bản đồ Rust trong một tweet vài ngày trước. Bản đồ yêu thích của người hâm mộ từ Call of Duty: Modern Warfare giờ đây cũng sẽ có thể chơi được trên di động.

Saloon - Quán rượu

Saloon là một giới thiệu hoàn toàn mới về nhượng quyền thương mại Call of Duty . Đây là một trong số ít bản đồ chỉ dành riêng cho CoD: Mobile . Bản đồ rất nhỏ và sẽ được sử dụng cho chế độ một đấu một hoàn toàn mới.


Cập nhật thêm

Cũng có mặt trong bản dựng máy chủ thử nghiệm là giao diện người dùng (UI) mới cho menu sự kiện. Một kỹ năng điều hành mới cùng với một số cập nhật cho bản đồ battle royale cũng đã được thực hiện. Tất cả các tính năng này sẽ được phát hành trong phiên bản toàn cầu của Call of Duty: Mobile vào cuối tháng này, Activision cho biết.