Tổng hợp những tựa game di động cực kỳ hấp dẫn cho game thủ "cày thả ga" vào dịp Tết

Summoners Era

Ngày mai là Tết rồi, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu những game di động cực kỳ hấp dẫn cho game thủ "cày thả ga" vào dịp Tết nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên là , là tựa game thể loại trí tuệ với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt là một cộng đồng đoàn kết, yêu thích chia sẻ thì chắc chắn là tựa game không nên bỏ lỡ dịp đầu năm mới này.

Đối với những bạn đam mê thể loại game thẻ tướng thì chắc hẳn đã không xa lạ với server Global. Ngoài các thử thách thu thập, xếp đội hình vượt ải... game còn hỗ trợ tính năng PvP cạnh tranh vô cùng, cho anh em tha hồ phân tài cao thấp và thể hiện kỹ năng điều binh khiển tướng của mình. 

Tuy  có đồ họa 2D thế nhưng lại vô cùng phù hợp để kết hợp đáng yêu mô phỏng lại thế giới thần linh với một cốt truyện đậm chất thần thoại phương Tây, chinh phạt các thế lực hắc ám. Mỗi lượt đánh đều cần được tính toán cẩn thận sao cho đem lại hiệu quả và thể hiện được ý đồ của game thủ.

Tiếp đến là Stick War: Legacy, là siêu phẩm thể loại chiến thuật mô tả cuộc chiến giữa 2 chiến tuyến người que. Với đồ họa tối giản vui nhộn, lối chơi dễ làm quen nhưng không kém phần trí tuệ, Stick War: Legacy sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ chất lượng.

Khi trải nghiệm, anh em sẽ là chỉ huy của đám người que chiến đấu để bảo vệ nhà mình cũng như tấn công nhà đối phương để chiến thắng. Bạn sẽ phải cân nhắc đến lượng tài nguyên của các lính thợ mỏ khai thác được để tạo ra lực lượng chiến đấu với các binh chủng phù hợp với tình hình.

Mặc dù cũng chỉ xoay quanh việc xây thành, thủ trụ, khai khoáng, tạo lính, điều quân... nhưng mỗi chế độ lại có những cách đánh hiệu quả khác nhau. Tình hình trận chiến liên tục thay đổi khiến bạn phải luôn có những phương án dự phòng để ứng phó với nhiều tình huống.

Hungry Shark World là một tựa game được phát hành bởi Ubisoft trên Android, iOS và Windows. Cái tên của tựa game đã nói lên tất cả. Vào game, bạn sẽ hóa thân thành những con cá mập hung hãn và háu ăn, một mình cân cả đại dương.

Bạn còn nhớ Feeding Frenzy và Feeding Frenzy 2 chứ ? Hungry shark world cũng tương tự như vậy đấy, nhưng tựa game này có lối chơi kịch tính và "ngông" hơn rất nhiều. Thay vì chỉ ăn cá và mấy thứ liên quan đến cá, game thủ trong Hungry shark world sẽ "thịt" gần như tất cả mọi thứ từ cá, cua, mực, chim cách cụt, hải cẩu, kỳ lân biển, cá voi cho đến cả… con người.

Chơi Hungry shark world, bạn sẽ cố gắng điều khiển con cá mập của mình ăn để sống, và sống để ăn. Ăn càng nhiều thì kiếm được càng nhiều tiền, và số tiền này bạn sẽ có thể dùng để tăng sức mạnh cho con cá mập của mình hay mua hẳn một con mới, to hơn, nhanh hơn, trâu bò và phá hoại hơn.

The Pirate: Caribbean Hunt là siêu phẩm cuối cùng trong combo game hôm nay, game thủ sẽ khởi đầu với một con thuyền cướp biển "nhỏ xíu, yếu xìu", bạn sẽ phải dong buồm ra khơi, chiến đấu và cướp bóc để kiếm tiền nâng cấp tàu chiến, và nếu chơi hay thì bạn hoàn toàn có thể cướp luôn những con tàu đó và mang nó về gia nhập băng cướp biển của mình.

Những con tàu chiến mạnh mẽ hơn cho phép bạn cướp bóc hiệu quả hơn, chiếm được những con tàu chiến mạnh hơn. Khi lực lượng đã trở nên đủ mạnh mẽ, bạn có thể nghĩ đến chuyện đi đánh chiếm các bến cảng và những thị trấn ven biển đang nằm dưới sự bảo hộ của hải quân và nhiều băng đảng khác nữa, rồi thu thuế từ chúng.

The Pirate: Caribbean Hunt đem đến cho bạn cả một thế giới của riêng mình, nơi mà bạn có thể tự do tung hoành cướp bóc, đánh chiếm tàu chiến và lãnh địa để phát triển một hạm đội ngày càng hùng mạnh hơn.