MY HERO ULTRA IMPACT – Tựa game thẻ tướng, nhập vai sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan MY HERO ULTRA IMPACT

MY HERO ULTRA IMPACT , tựa game chiến đấu, nhập vai vào các anh hùng kể cả vai phản diện và dùng các kĩ năng chiến đấu nhằm hạ gục đối thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

MY HERO ULTRA IMPACT là tựa game nhập vai dạng thẻ tướng, do BANDAI NAMCO Entertainment Inc phát hành. Người chơi sẽ nhập vai vào các anh hùng mà mình yêu thích và đem đi chiến đấu với người chơi khác. Mỗi anh hùng sẽ có các kĩ năng cùng những điểm mạnh yếu khác nhau, đòi hỏi  người chơi phải nắm rõ các chiêu thức nhằm khắc chế đối phương.

MY HERO ULTRA IMPACT

MY HERO ULTRA IMPACT sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, tạo hình nhân vật theo kiểu anime rất bắt mắt. Các hiệu ứng kĩ năng chiêu thức cũng rất bắt mắt.

MY HERO ULTRA IMPACT

MY HERO ULTRA IMPACT có lối chơi rất đơn giản, bạn sẽ chiêu mộ, huấn luyện các anh hùng rồi đem vào chiến đấu qua các màn chơi. Để có thể giành được tỷ lệ chiến thắng cao bạn phải nâng cấp các anh hùng, mở khóa các kĩ năng.

MY HERO ULTRA IMPACT

Vối lối đánh theo lượt, bạn phải sắp xếp đội hình của mình hợp lí nhằm khắc chế đội hình đối phương. Bạn cũng có thể thách thức solo với người chơi khác, đánh lại anh hùng của họ.

MY HERO ULTRA IMPACT

Tham gia chiến đấu vào các chiến trường để khẳng định vị thế của mình, nâng cao điểm số trên bảng xếp hạng và nhiều người sẽ biết đến bạn.

MY HERO ULTRA IMPACT

  • Lối chơi đơn giản, hấp dẫn
  • Đồ họa 2D khá đẹp, tạo hình nhân vật theo phong cách anime
  • Dung lượng game nhẹ, phù hợp nhiều loại máy.

Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “MY HERO ULTRA IMPACT”.