Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được

Điều bất ngờ nằm ở cuối bài viết, anh em Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh nhớ để ý nhé.

Sướng vì được "lì xì"

Cái sướng đầu tiên chắc chắn phải là được lì xì rồi, chả cần làm gì, chỉ cần nhanh tay nhanh mắt, các Vip vừa phát thiệp là click luôn. Có đôi khi, nhận lì xì cũng lên đến cả 5000 KNB, thừa đủ nuôi tướng cả tuần. Anh nào may mắn mà vào được bang hội nhiều Vip thì nhận lì xì cứ phải gọi là… mỏi tay. Đặc biệt là mấy đợt event update, ai ai cũng nạp, ai ai cũng có lì xì, tự dưng khu chat bang lại nhộn nhịp, náo nhiệt hơn ngày thường.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 1.
Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 2.

Sướng vì quay event cực may mắn

Lại nói khi đã có KNB thì làm gì? Nuôi tướng đã đủ, thử chút vận may cùng event mới ra mắt lại nhận được nguyên set Bất Động? Phải nói là cực kỳ may mắn, trăm người mới có một. Nó sẽ còn là một niềm vui to lớn hơn khi KNB bỏ ra nhận được từ lì xì của anh em trong bang nữa chứ. Dân cày trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sống tốt, sống khỏe mà có phải nạp mấy đâu.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 3.

Sướng vì "uống rượu" đúng tướng ngon

Thi thoảng vào Tửu Quán quay tướng thử chút mà nhận đúng được nhân vật mình đang cần, đỡ được bao nhiêu tài nguyên để đổi mảnh. Dạo gần đây, ông nào ông nấy cũng chăm chăm kiếm Hoàng Dược Sư rồi Lộc Trượng Khách. Nào là đổi mảnh trong shop, ăn event hay thậm chí còn mua bằng KNB… Ấy thế mà vẫn có rất nhiều người bỗng nhiên "uống rượu" lại nhận ngay, thế mới tài.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 4.
Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 5.

Sướng vì hay được admin cho quà

Admin Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng rất hào phóng, đôi khi còn "lỡ tay" cho FREE 500 anh em người chơi vài trang bị Bất Động hoặc Long Ngâm chẳng hạn. Mấy ông từ server mới, vừa vào làm quen chưa được một ngày mà đã cầm ngay cái đai Bất Động hoặc cái áo Bất Động, oai như Vip vậy. À nhưng đừng để lộ nhé không admin nó biết sau này lại "ky bo" hơn thì buồn.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 6.

Sướng vì được kéo Đông Doanh

Ải khó, lực chiến bạn lại chưa đủ? Không sao hết, đã có rất nhiều người anh em thiện lành trong game sẵn sàng cưu mang, cứu vớt bạn trong các khoảnh khắc khó khăn. Kéo Đông Doanh trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là một nghệ thuật và người kéo chính là nghệ sĩ. Có rất nhiều người chơi dù không thuộc Top 10 lực chiến cao nhất nhưng ải Đông Doanh mà họ vượt qua còn nhanh và chuẩn hơn hẳn các Vip. Thế mới biết, người chơi vừa thông minh, vừa rộng lượng như thế này chỉ có ở Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh mà thôi.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 7.
Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 8.

Sướng vì thắng vượt trình, lực chiến cao cũng chỉ là "muỗi"

Tiếp tục là câu chuyện những người nông dân chân chính với chiến thuật khôn khéo còn chiến thắng cả đại gia. Hệ thống tướng trong game quá đa dạng với đủ loại kỹ năng, hiệu ứng độc đáo mà bạn có thể ghép lại thành một đội hình duy nhất. Trên hết, dù lực chiến cao mà không biết sử dụng tướng, chẳng nhận ra đâu là điểm mạnh/yếu của chúng thì vẫn bị người chơi khác đè bẹp mà thôi. Trừ các đối tượng có lực chiến cao vượt trội như CanQuet, trên BXH đấu trường hàng ngày luôn có sự thay đổi vị trí liên tục. Bạn đã thấy trường hợp kém cả triệu lực chiến mà vẫn chiến thắng chưa? Trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh thì không có gì là không thể.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 9.

Sướng vì thi thoảng sang thăm nhà bằng hữu cũng có thể kiếm mảnh tướng xịn

Rất ít game có nhiều hoạt động kiếm/đổi mảnh tướng như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, kể cả khi sang Gia Viên của người khác, bạn cũng có thể nhận mảnh tướng FREE. Cụ thể, sẽ có những thời điểm mà nhà của bằng hữu bị các nhân vật chả biết từ đâu ra lao tới tấn công tới tấp. Nếu có gặp cảnh tượng ấy, hãy thể hiện bản lĩnh đại hiệp của mình, lao vào cứu nhà bạn khỏi bị tan nát. Sau khi đánh gục gã cao thủ kia, bạn sẽ nhận được số lượng mảnh tướng và cả "xá lợi" không nhỏ.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 10.

Sướng vì ngày ngày luôn nhận được những lời khuyên hữu ích build team từ tổ tư vấn có tâm nhất hệ mặt trời

Tổ tư vấn ở đây chính là 500 anh em game thủ cũng đang chinh chiến trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh. Để gây dựng được cộng đồng toàn các fan Kim Dung và yêu thích chiến thuật đông đảo như thế này là một điều không hề dễ dàng. Dạo qua một vòng group của tựa game, có thể thấy bất kỳ bài đăng tải nào thắc mắc, thảo luận về một vấn đề trong game đều nhận được nhiều câu trả lời nhanh chóng và chính xác. Không chỉ vậy, đó còn là những lời khuyên chân thành được đúc kết từ kinh nghiệm chơi game lâu năm của các bằng hữu, giúp nhiều tân thủ tránh đi vào ngõ cụt.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 11.

Sướng vì có nhiều khi "hét một tiếng" mà admin cũng thay đổi luôn cả giá vật phẩm trong game cho… rẻ đi

Chuyện lạ mà có thật, đôi khi cảm thấy giá vật phẩm trong shop đắt quá, inbox với admin một hồi là thấy giảm giá ngay… Admin gì vừa đẹp trai lại cực kỳ dễ dãi, chỉ béo mấy anh "dân cày" to còi mà thôi. Về cơ bản thì mấy anh admin này ngày xưa cũng là người chơi, chăm chút kỹ lắm nên giờ hiểu được tâm lý chung của anh em. Có gì cần hỗ trợ là "support" nhiệt tình luôn, như bé Crystal Maiden trong Dota 2 vậy, thức đêm thức khuya cắm mắt với chả "vỗ béo" cho người chơi.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 12.

Sướng vì sắp có event cực khủng, dân cày chẳng mất gì mà còn có cơ hội nhận "100m"

Theo như những thông tin mới nhất, trong thời gian ngắn sắp tới, BQT Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ tổ chức big offline 2 miền cực lớn. Phần thưởng cao nhất lên tới cả trăm triệu, chỉ cần anh em có mặt đầy đủ tham dự là sẽ có cơ hội đoạt giải. Tuy chưa có thêm thông tin chi tiết về địa điểm cũng như thời gian nhưng tin rằng họ sẽ sớm hé lộ trong vài ngày tới. Đây chính là cơ hội cho cộng đồng người chơi được gặp gỡ, giao lưu và tranh đoạt những phần quà giá trị nhất.

Top 10 cái “sướng” mà chỉ khi chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh bạn mới nhận được - Ảnh 13.

Và vẫn còn rất nhiều cái sướng nữa lúc chơi game, nếu là một fan cuồng của thể loại thẻ tướng chiến thuật, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ là sản phẩm mà bạn khó bỏ qua.

Tải game tại: http://gianghohkl.vn/rd/prtaigame

Fanpage Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/