Top 10 Game iOS hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất năm 2022

Nếu bạn muốn sử dụng bộ điều khiển để chơi game iOS, Mọt Game sẽ hỗ trợ bạn với danh sách game iOS hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất năm 2022.

Cuối cùng, chúng ta đã thấy Apple cũng đã chấp nhận bộ điều khiển và dần dần đưa nhiều tính năng dành riêng cho tay cầm vào iOS hơn, chẳng hạn như hỗ trợ trình kích hoạt DualSense của Sony, v.v

Với tất cả những điều đó, Kênh Tin Game muốn giới thiệu Top 10 game iOS hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất năm 2022.

Danh sách này không theo thứ tự cụ thể và sẽ bao gồm sự kết hợp giữa trả phí và miễn phí. Hơn nữa, một số tựa game được nhắc đến ở đây cũng có thể chơi được trên hệ điều hành Android.

Top 10 Game iOS hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất năm 2022

Tất cả các trò chơi trong danh sách này không cần ứng dụng của bên thứ ba để chơi được, chỉ cần kết nối bộ điều khiển của bạn qua Bluetooth hoặc cáp OTG và chúng sẽ hoạt động hoàn hảo.

Hãy nhớ rằng chức năng chỉ được đảm bảo trên các bộ điều khiển chính thức như: Xbox 360, One, One S, PS4. Các loại tay cầm không chính thức khác sẽ hoạt động tùy thuộc vào game bạn đang muốn chơi.

Crashlands

Crashlands là một trò chơi sinh tồn, thu hút sự chú ý của người chơi trong một thời gian dài nhờ vào ưu thế dung lượng nhẹ và cơ chế chơi game rất sáng tạo.

Game đặt bạn trong một cuộc phiêu lưu trên một hành tinh đầy kẻ thù, nơi có rất nhiều nguy hiểm rình rập và tài nguyên sống sót thì khan hiếm.

Với việc cho phép sử dụng tay cầm, một số khía cạnh của trải nghiệm, chẳng hạn như khám phá và chiến đấu trở nên thú vị hơn rất nhiều. Điều đáng nói là trò chơi cũng có các yếu tố RPG hay, tức đây là một cuộc phiêu lưu rất linh hoạt và hấp dẫn.

Dandara

Là một đại diện đích thực của thể loại Metroidvania, Dandara đòi hỏi rất nhiều sự chính xác trong các lệnh và chuyển động mạnh mẽ. Điều này cũng có nghĩa đây là một trò chơi thậm chí sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi được thưởng thức với sự hỗ trợ của bộ điều khiển.

Chắc chắn, đây là một cuộc phiêu lưu sẽ thu hút sự chú ý của bạn từ đầu đến cuối và thử thách phản xạ theo những cách đa dạng nhất.

Evoland 2

Bất cứ khi nào mô tả về Evoland 2, mình đều thấy nó như một cuộc hành trình xuyên suốt lịch sử và các thể loại của thế giới trò chơi. Rốt cuộc, cấu trúc của trò chơi bao gồm rất nhiều các cơ chế và phong cách hình ảnh đa dạng, khiến tựa game này trở thành một trong những cái tên kỳ dị thực sự.

Cũng do các biến thể trong lối chơi, việc sử dụng tay cầm rất được khuyến khích, vì bạn sẽ dễ dàng thích ứng với game hơn với một trong những tiện ích trong tay.

Dù sao đi nữa, đây là một hành trình không thể bỏ qua, giúp người chơi vui vẻ trong vài giờ!

Grimvalor

Grimvalor là một game nhập vai hành động ở đây có nhiều yếu tố của cái gọi là Hack and Slash và một số liều lượng nhất định của Metroidvania. Mặc dù đã được phát triển đặc biệt cho thiết bị di động, Grimvalor là loại trò chơi có cấu trúc “yêu cầu” sử dụng bộ điều khiển hơn.

Dựa trên những đặc điểm này, dễ dàng biết rằng lối chơi sẽ có rất nhiều chuyển động và các lệnh hành động liên tục, điều này khiến nhu cầu sử dụng tay cầm trở nên rõ ràng.

Kart Rider Rush+

Điều khiển xe ở tốc độ cao bằng những cú chạm trên màn hình hay thao tác di động trên điện thoại không phải lúc nào cũng dễ dàng phải không? Kart Rider Rush+ là một trò chơi điển hình trong việc có những pha tranh chấp liên tục nên vấn đề này còn phức tạp hơn.

Do đó, việc sử dụng bộ điều khiển trở nên cần thiết đối với bất kỳ ai muốn đạt thành tích tốt trong các cuộc đua của game. Vì vậy, hãy chắc chắn để xem xét sự thay thế này!

Oceanhorn

Có cấu trúc thiết kế gợi nhớ đến các game nhập vai hành động huyền thoại như The Legend of Zelda và Secret of Mana, Oceanhorn thúc đẩy một cuộc phiêu lưu thú vị, ấn tượng bằng nhiều thử thách và cảm giác hoài cổ sâu sắc.

Và để tất cả nỗi nhớ này được thực sự bùng nổ, việc sử dụng bộ điều khiển hóa ra là cần thiết. Với sự hỗ trợ này, quá trình chơi trò chơi trôi chảy hơn và người chơi cuối cùng được đưa đến thời đại của các máy chơi game cầm tay như Game Boy và Nintendo DS.

Space Marshals 2

Kết hợp khoa học viễn tưởng với miền Tây hoang dã, Space Marshals 2 đã trở thành một trò chơi có khả năng thu hút người chơi lớn.

Trò chơi có số lượng các cảnh hành động tốt, nhưng không bỏ qua phần chiến lược và các yếu tố RPG. Các cảnh chiến đấu trong trò chơi diễn ra từ góc nhìn từ trên xuống và với sự hỗ trợ của bộ điều khiển, chuyển động trở nên hiệu quả hơn cũng như độ chính xác được đẩy lên đến mức tối đa.

Terraria

Terraria là một tựa game xuất sắc, biểu tượng của thế giới game Indie.

Trò chơi này có nhiều cơ chế sáng tạo, thử thách và các yếu tố khám phá và sinh tồn. Việc xây dựng trò chơi được thực hiện với phong cách nghệ thuật pixel và mọi thứ được trình bày từ góc nhìn 2D.

Đối với những người sử dụng bộ tay cầm, việc chơi trò chơi trở nên dễ dàng hơn, điều này có thể đồng nghĩa với việc khả năng sống sót khi đối mặt với một số tình huống rất phức tạp hay phát sinh bất ngờ cũng cao hơn.

Huntdown

Huntdown là một trò chơi phiêu lưu hành động cổ điển, trong đó bạn đóng vai một trong ba thợ săn tiền thưởng của ba quốc gia đang thực hiện sứ mệnh loại bỏ bạo lực và làm sạch tham nhũng. Trò chơi được lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động và trò chơi điện tử nổi tiếng của thập niên 80.

Với một loạt vũ khí mạnh mẽ và hình ảnh động đẹp mắt, bạn có thể làm bất cứ điều gì để đưa thành phố thoát khỏi tình trạng hỗn loạn.

Animus: Revenant

Nếu đóng vai một vị cứu tinh và giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt là điều bạn tưởng tượng, thì không trò chơi nào khác bạn có thể làm điều đó tốt hơn ngoài Animus: Revenant.

Trong khi câu chuyện hấp dẫn của Animus: Revenant khiến bạn phải đoán già đoán non, thì lượng vũ khí khổng lồ đảm bảo bạn có thể hủy diệt mọi thứ trong các trận chiến hoành tráng.

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 game iOS hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất năm 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: