Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng

Game di động trực tuyến rất hay, nhưng không phải lúc nào cũng Wifi hoặc 4G để chơi được. Hãy xem bài viết này để tìm hiểu thêm về những game offline dưới 100 MB hay nhất.

Các trò chơi trực tuyến, hàng đầu trên di động như PUBG Mobile đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với mọi người… Tuy nhiên, để có thể chơi các loại trò chơi này, bạn phải có một thiết bị tốt và kết nối internet tốt, vì chúng đòi hỏi cả hiệu năng và dữ liệu. Không phải ai cũng có đủ khả năng - trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê ra top 10 game offline dưới 100 MB hay nhất dành cho Android.

1 – Street Racing 3D (83 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 1.

Trò chơi ngoại tuyến hay nhất dưới 100 MB

Nếu trò chơi đua xe là sở thích của bạn, Street Racing 3D sẽ là trò chơi hay nhất trong danh sách này. Đây là một trò chơi đua xe với hơn 30 xe cực xịn sò từ tất cả các thương hiệu. Trò chơi không đòi hỏi nhiều từ hệ thống của bạn - điều khiển siêu mượt mà. Nó cũng có thể chạy trên mọi phiên bản Android. Phần tốt nhất là bạn có thể mời bạn bè của mình đua với bạn.

2 – Nova Legacy (45 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 2.

Trò chơi sinh tồn ngoại tuyến hay nhất cho Android dưới 100 MB

Nova Legacy là một trong những game bắn súng chế độ Story hay nhất hiện có trên thị trường. Trong khi chế độ chính của Nova Legacy là nhiều người chơi, có một chiến dịch mạnh mẽ với 19 cấp độ hành động. Bên cạnh chế độ cốt truyện, Nova Legacy cũng bao gồm một số chế độ bổ sung tốt nhất như nhiệm vụ thử thách trong thời gian giới hạn, tùy chỉnh nhiệm vụ và hơn thế nữa.

3 – World Cricket Championship 2 (68 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 3.

10 trò chơi ngoại tuyến hàng đầu dưới 100 MB

Nếu bạn thích xem hoặc chơi cricket, đây có lẽ là trò chơi hay nhất trong danh sách này. Trò chơi có sự lựa chọn gồm 28 đội, 42 sân vận động và nhiều hơn nữa cùng với các tính năng khác nhau như hiệu ứng thời tiết. Lối chơi của game khá cuốn hút - bạn có thể thực hiện tất cả các kiểu bắn, từ một cú đánh từ trên xuống cho đến trực thăng bắn súng và hơn thế nữa.

4 – Traffic Rider (48 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 4.

Trò chơi đua xe ngoại tuyến hay nhất cho Android dưới 100 MB

Trong Traffic Rider, bạn sẽ đi loanh quanh bằng xe máy thay vì ô tô. Có 29 chiếc xe máy đua khổng lồ để lựa chọn, mỗi chiếc có một ngoại hình khác nhau. Trò chơi này đã làm khá tốt trong phần âm thanh - bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ, từ âm thanh động cơ đến tiếng còi.

5 - Ocean Is Home: Survival Island (92 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 5.

Tải game offline sinh tồn hay nhất cho android dưới 100 MB

Trong trò chơi này, bạn sẽ có thể bước vào một thế giới rộng mở và nhập vai thành một người đàn ông bị mắc kẹt trên một hòn đảo mà không có cách nào để trốn thoát. Nhiệm vụ của bạn là làm mọi thứ để sinh tồn: săn lùng thức ăn, thu thập tài nguyên để xây nhà, làm đồ thủ công và vũ khí để săn lùng v.v. Nhìn chung, đó là một cách tốt để giết thời gian.

6 – Vegas Crime Simulator (91 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 6.

Trò chơi ngoại tuyến hay nhất cho Android dưới 100 MB

Đây là một trò khá giống GTA Vice City Lite, thậm chí cả menu và bản đồ mini đều giống nhau. Tuy nhiên, Vegas Crime Simulator miễn phí và có nhu cầu đồ họa thấp hơn, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn có một chiếc điện thoại xấu. Bạn có thể làm khá nhiều việc bạn thường làm ở Vice City như lái xe trên xe và bắn người.

7 – Dead Target: Zombie (91 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 7.

Tải game offline bắn zombie hay nhất cho android dưới 100 MB

Một game bắn súng zombie ngoại tuyến trong đó bạn sử dụng súng để bắn vào những đàn zombie đang xông vào mặt bạn. Bên cạnh thực tế là trò chơi hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến, nó cũng miễn phí. Điểm nổi bật của Dead Target là hệ thống vũ khí mạnh mẽ và sự đa dạng về zombie - bạn sẽ có thể mở khóa nhiều khẩu súng để chiến đấu với nhiều loại zombie khác nhau để không có cuộc chiến nào giống nhau.

8 – School Driving 3D (53 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 8.

10 trò chơi lái xe ngoại tuyến hàng đầu dưới 100 MB

School Driving 3D là một trò chơi học tập lái xe, trong đó bạn có thể nghiên cứu về cách lái xe trong thế giới thực. Bạn có thể chọn giữa một vài phương tiện khác nhau: Ô tô, Xe buýt và Xe tải để thử thách 40 cấp độ với các kịch bản lái xe khác nhau. Nếu bạn sẽ học cách lái xe trong tương lai, School Driving 3D có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho điện thoại của bạn.

9 – Alto’s Adventure (55 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 9.

Trò chơi phiêu lưu ngoại tuyến hay nhất dưới 100 MB

Và trò chơi mạo hiểm với một người thợ trượt tuyết uyển chuyển và duyên dáng. Bạn sẽ có thể khám phá các địa hình được tạo theo phong cách đặc trưng trong trò chơi này để mọi cấp độ sẽ không giống nhau. Cuộc phiêu lưu của Alto cũng khá dễ dàng - hệ thống di chuyển một nút là tầm thường đối với ngay cả một đứa trẻ nhỏ để chơi. Bản nhạc nền cũng siêu nhập vai - tuyệt vời khi sử dụng tai nghe.

10 – Ninja Fighting Spree (85 MB)

Top 10 game offline hay nhất dưới 100 MB cho Android, xóa tan nỗi lo ngốn dung lượng - Ảnh 10.

Trò chơi nhập vai ngoại tuyến hay nhất cho Android dưới 100 MB

Đây là một trò chơi "hack and slash" khá đơn giản, trong đó bạn có thể trở thành một ninja bậc thầy với nhiệm vụ là loại bỏ mọi kẻ thù mà anh ta gặp. Trò chơi khá hay, với nhiều cơ chế khác nhau như tàng hình và chiến đấu với nhiều vũ khí. Bạn có thể tạo ra các combo tuyệt vời với các cuộc tấn công khác nhau của bạn là tốt.