Top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play

Top 10 tựa game chiến thuật được xếp hạng bởi CH Play chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm khi bắt đầu trải nghiệm

Các tựa game chiến thuật từ lâu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối cộng đồng game thủ. Sức hấp dẫn trong lối chơi đầy trí tuệ vẫn luôn là yếu tố làm nên thương hiệu của dòng game này.

Với sự phát triển trong công nghệ thiết kế, các trò chơi chiến thuật lại nay lại trở nên đáng trải nghiệm hơn với sự chỉn chu trong đồ họa.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-12

Trên thực tế, tại các bảng xếp hạng luôn có sự góp mặt của những tựa game này. Trong bài viết dưới đây, Kênh Tin Game xin gửi đến bạn đọc top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play

Top 10 game chiến thuật được xếp hạng CH Play

Ant Legion: For The Swarm

Khởi đầu danh sách, Kênh Tin Game xin đem đến bạn đọc tựa game Ant Legion: For The Swarm – sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play.

Ant Legion: For The Swarm hay Liên Minh Kiến là trò chơi được phát triển bởi 37games Studio. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng khi khai thác một chủ đề vô cùng thú vị.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-11

Trong game, người chơi sẽ nhập vai một chú kiến chúa và bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn và xây dựng một đế chế kiến hùng mạnh của riêng mình.

Trong trò chơi, nhiệm vụ chính của bạn đó chính là những hoạt động xoay quanh việc xây tổ. Khi bắt đầu, người chơi sẽ được tìm hiểu về các loại kiến, các công trình và công dụng của chúng

Mỗi người sẽ có những phong cách, chiến thuật riêng, từ đó phát triển nên tổ kiến theo sở thích của mình.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOSAndroid.

Plants vs. Zombies

Tiếp nối danh sách top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play sẽ là Plants vs. Zombies – sản phẩm của ông lớn ELECTRONIC ARTS. Tuy đã ra mắt từ rất lâu, song với lối chơi mang tính cách mạng của thể loại chiến thuật lúc bấy giờ, tựa game vẫn giữ được độ hot của mình cho đến ngày nay.

Ngoài điểm nổi bật nằm ở lối chơi, Plants vs. Zombies còn ăn tiền ở mặt đồ họa khi lấy ý tượng thiết kế nhân vật từ hình tượng của những loại cây trái mới lạ.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-10

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là trồng những loài cây phù hợp để chống lại lũ zombie đang cố tấn công vào ngôi nhà mình.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: IOSAndroid.

Gomu Huyền Thoại

Gomu Huyền Thoại là tựa game Việt được xếp ở hạng 3 trong top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play. Tuy mới ra mắt, nhưng nhờ việc sở hữu nội dung cốt truyện đến từ bộ Anime nổi tiếng: One Piece, game đã dễ dàng nhận được sự yêu thích đến từ cộng đồng.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-9

Trên thực tế, Gomu Huyền Thoại là tự game có lối chơi thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình. Song song với đó, người chơi cũng cần phải nắm rõ quy tắc hệ phái, tổ hợp kích duyên cũng như các tính năng nâng cấp để có một đội hình mạnh mẻ.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: IOSAndroid.

Lords Mobile

Lords Mobile là cái tên xuất hiện tiếp theo trong top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play. Đây là sản phẩm được cộng đồng công nhân là tựa game chiến thuật hay nhất năm 2019.

Trong game, bạn sẽ tạo dựng và điều hành cho mình một đế chế hùng mạnh, có cả một hế thống binh chủng, hệ thống khoáng sản, ruộng để gia tăng năng suất, thể hiện quyền uy của mình.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-8

Thông qua việc làm nhiệm vụ chính, hằng ngày, đi viễn chinh hoặc sự kiện, bạn sẽ nhận được tiền và điểm kinh nghiệm thăng cấp để mở khóa nhiều tính năng đặc biệt của game hơn nữa.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: IOS – Android.

Stick War: Legacy

Stick War: Legacy là tựa game tiếp theo có mặt trong danh sách top 10 game chiến thuật của CH Play. Trên thực tế, trò chơi được chuyển thể từ 1 game flash người quen bình thường trên PC. Tuy nhiên khi được phát triển trên di động vào năm 2016, Stick War: Legacy bất ngờ trở thành một hiện tượng trong làng game chiến thuật.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-7

Tuy sở hữu đồ họa có phần đơn giản, nhưng game lại có cho mình một nội dung cốt truyện thật sự có chiều sâu. Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai quân khởi nghĩa, từng bước đòi lại tự do cho những người dân bất hạnh tại xứ sở Inamorta, một xứ sở đang bị các thế lực độc tài chiếm đóng.

Khi trải nghiệm, bạn sẽ dùng vàng khia thác được để xây dựng những công trình. Theo đó, hãy sử các tài nguyên thu thập được để phát triển đội quân người que hùng mạnh của riêng mình.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: IOSAndroid.

Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm

Trong Top 10 game chiến thuật CH Play, Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm là sản phẩm được ra mắt gần đây nhất. Cũng tương tự Gomu Huyền Thoại, game sở hữu lối chơi chiến thuật cùng cơ chế thu thập và xây dựng đội hình thẻ tướng quen thuộc.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-6

Trong trò chơi, bạn sẽ được tiếp cận đến với hệ thống tướng đa dạng và được phân thành nhiều hệ phái, vai trò khác nhau. Bằng phong cách chiến thuật của mình, hãy tạo dựng nên những đội hình phù hợp với lối chơi của bản thân.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: IOSAndroid.

Liên Minh Nhẫn Giả

Liên Minh Nhẫn Giả là trò chơi đứng thứ 7 trong top 10 game chiến thuật của CH Play. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng khi sở hữu cốt truyện cũng như phong cách đồ họa dựa trên bộ Anime ăn khách Naruto.

Cũng theo thể thoại chiến thuật thẻ tướng, nhiệm vụ của người chơi trong game sẽ là thu thập các nhân vật phù hợp để xây dựng những đội mình như ý. Song song với đó là các quy tắc chiến lược người chơi cần được chú ý như: khắc hệ, kích duyên…

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-5

Song song chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game thủ còn có thể trải nghiệm hàng loạt các chế độ PVP liên server cùng những sự kiện hấp dẫn.

Bạn đọc có thể trải nghiệm game ngay tại: Android.

Thần Thú Đại Chiến

Tiếp nối danh sách top 10 game chiến thuật của CH Play, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc trò chơi Thần Thú Đại Chiến. Game tuy ra mắt cách đây không lâu nhưng lại dễ dàng nhận được sự yêu thích đến từ cộng đồng đam mê game chiến thuật.

Trên thực tế, trò chơi lấy bối cảnh cụ thể dựa trên phần Anime Pokémon: Sun & Moon trong series Pokémon. Qua đó, người sẽ được tiếp cận đến với những loài Pokémon hoàn toàn mới lạ so với những phần trước.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-4

Trong Thần Thú Đại Chiến cho Android người chơi sẽ được tận tay thực hiện quá trình huấn luyện các thần thú của mình. Dựa theo các quy tắc khắc hệ, tương sinh… người chơi có thể xây dựng nên những tổ đội Pokémon hùng mạnh.

Trở thành nhà huấn luyện đẳng cấp nhất thế giới ngay tại: IOSAndroid.

Evony-Vị Vua Trở Lại

Đây là một tựa game chiến thuật tập trung yếu tố PVP độc đáo được phát triển bởi TG Inc và được phát hành ở Việt Nam bởi UNCOOL LIMITED

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một nhà lãnh đạo trong thời kỳ trung cổ. Là một người thủ lĩnh đầy tham vọng, bạn sẽ phải bảo vệ đất nước của mình khỏi giặc ngoại xâm cũng như không ngừng mở rộng bờ cõi sang các nước lân bang.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-3

Ở giai đoạn khởi đầu, bạn sẽ chọn cho mình một nền văn minh phù hợp. Mỗi nền văn minh sẽ có đặc điểm, lợi thế cũng như yếu điểm khác nhau.

Đây là tựa game nằm trong top 10 game chiến thuật CH Play mà bạn có thể trải nghiệm ngay tại: IOSAndroid.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Chốt sổ danh sách top 10 game chiến thuật của CH Play, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc trò chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến.

Đây có lẻ là cái tên không quá xa lạ đối với anh em đam mê thể loại chiến thuật nói riêng và cả cộng đồng game thủ nói chung.

Top-10-game-chiến-thuật-CH-Play-2

Ngoài sở hữu yếu tố chiến thuật, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến cũng tỏ ra vô cùng phù hợp với cánh game thủ đam mê thể loại hành động nhập vai hành động khi mang trong mình dòng máu của một tựa game moba.

Chưa kể, nền tảng đồ họa cũng được đội ngũ phát triển “bê nguyên” từ phiên bản PC đến với cộng đồng người dùng mobile.

Múa Yasuo ngay tại: IOSAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: