Fishdom: Game nuôi cá cực hay của Playrix

Fishdom là thể loại game giải đố được phát triển bởi nhà phát hành Playrix. Nếu bạn muốn trải nghiệm "vương quốc cá" đừng bỏ qua Fishdom nhé!

Fishdom là tựa game lấy cảm hứng từ việc nuôi cá cực hay của Playrix. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự chăm sóc, nuôi nấng đàn cá của mình. Người chơi sẽ được đồng hành cùng chú rùa Tian để xây dựng bể cả, thu thập các nhân vật biển cùng nhiều loại cá khác nhau tại cửa hàng Fishdom. Bên cạnh đó, họ sẽ giải những câu đó hóc búa để vượt qua thử thách và tận hưởng cuộc phiêu lưu dưới lòng nước.  Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ được chỉ dẫn thông qua tin nhắn tự động, giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc gây dựng “vương quốc cá” của riêng mình.

Fishdom: Game nuôi cá cực hay của Playrix

Fishdom trang bị chức năng cho phép người chơi đặt tên cho mỗi loài cá, bán cá hoặc trả về cửa vàng cũ để tích lũy thêm tiền bạc. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thay đổi không gian, phong cảnh bể cá để tăng thêm trải nghiệm mới lạ khi chơi game

Fishdom: Game nuôi cá cực hay của Playrix

Về đồ họa của Fishdom không có gì quá phức tạp. Đồ họa 3D mang màu sắc tươi mát, nổi bật và bắt mắt. Điểm thu hút người chơi là tạo hình cực đáng yêu của nhân vật, nhà phát triển tựa game đã cho thấy sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ như hình ảnh bọt biển, ảnh sáng phản chiếu xuống mặt nước….

Fishdom: Game nuôi cá cực hay của Playrix

Fishdom cũng được trang bị thêm hiệu ứng chuyển động huyền ảo, mượt mà khiến người chơi cảm giác như được hòa mình vào dòng nước một cách chân thực nhất. Ngoài ra, trò chơi còn có chế độ Mini game Match 3, kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động, rộn ràng mang lại nhiều năng lượng tích cực để người chơi tiếp tục chinh phục những nhiệm vụ phía trước.

Đừng quên tải Fishdom thông qua đường link dưới đây:

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: