Top 30 nhà làm game di động lớn nhất Trung Quốc theo công bố mới đây

SensorTower công bố bảng xếp hạng doanh thu của các nhà phát hành game di động Trung Quốc trên App Store và Google Play.

quốc tế_

Doanh thu tổng thể của thị trường game di động iOS của Trung Quốc đạt mức cao kỷ lục. Tổng cộng 38 nhà sản xuất Trung Quốc đã lọt vào danh sách Top 100 nhà phát hành game di động toàn cầu trong danh sách này, với tổng doanh thu hơn 2,3 tỷ đô la Mỹ, chiếm 41,8% doanh thu của nhà làm game trò chơi di động Top100 toàn cầu. .

Lưu ý, báo cáo này chỉ tính doanh thu của nhà xuất bản và không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba ở Trung Quốc.

Top 30 nhà làm game di động lớn nhất Trung Quốc.

Top 30 nhà làm game di động lớn nhất Trung Quốc.

Nhà xuất bản trò chơi di động hàng đầu Trung Quốc theo doanh thu được biết đến đầu tiên với trò chơi chiến lược di động Return to the Empire của Tencent đã đạt vị trí thứ 9 trong danh sách trò chơi di động iOS có doanh số cao nhất tại Trung Quốc trong tháng 04/2022.

Cùng với thành tựu thị trường ấn tượng của Peace Elite (PUBG Mobile), doanh thu trò chơi di động của Tencent trong tháng qua tăng 4% so với tháng trước, đứng đầu danh sách doanh thu của nhà phát hành trò chơi di động.

Với sự ra mắt của phiên bản mới vào ngày 28 tháng 04, LifeAfter của NetEase đã đạt mức cao nhất trong một ngày kể từ khi ra mắt cùng ngày. Ngoài thành tích thị trường của Fantasy Westward Journey, doanh thu từ trò chơi di động của NetEase trong tháng 04 đã tăng lên.

Nhờ sự ra mắt phiên bản tiếng Nhật của Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản (tên tiếng Anh Romance of the Three Kingdoms: Strategic Edition) trên thị trường toàn cầu, doanh thu của Lingxi Interactive đã tăng 11% so với tháng trước và xếp hạng thứ 6.

Ba trò chơi di động chiến lược của Longchuang Yuedong là Watching the Dawn, Rise of Empires và Last Empire đã chứng kiến sự tăng trưởng doanh thu trên toàn diện, tăng doanh thu của nhà làm game lên 12% so với tháng trước, tăng 5 bậc lên vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng .

Khi phát hành Mobile Legends: Bang Bang, Moonton Technology thường xuyên cải tiến game. Doanh thu của nhà xuất bản đã tăng 19% so với tháng trước.

Sau Civilization and Conquest, 4399 Games đã tung ra trò chơi di động RPG Legend of Secrets: Shenmu Ruins tại các thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao của Trung Quốc vào giữa tháng 04. Doanh thu của nhà phát hành tăng 11% theo đó.

Với việc ra mắt chương trình khuyến mãi kênh thanh toán Nhật Bản Sparrow Soul, doanh thu của Yoxing đã tăng 67% so với tháng trước và xếp hạng tăng 8 bậc lên vị trí thứ 19. Ngoài ra, vào ngày 28 tháng 04, Yoxing Network đã vượt qua các nhà sản xuất xứ hoa anh đào là Square Enix và Cygames lọt vào top danh sách doanh thu ở Nhật Bản.

Top game có doanh thu cao.

Top game có doanh thu cao.

Trò chơi di động Kingdom Guard – sản phẩm kết hợp phòng thủ tháp chiến lược và lối chơi tổng hợp, tiếp tục thành tích sản phẩm ở thị trường châu Âu và Mỹ, khiến doanh thu của nhà phát hành Tap4Fun tăng 10% so với tháng trước, đạt mức cao mới.

Với thành tích của board game Phase 10 và UNO! ™ tại thị trường châu Âu và châu Mỹ, Mattel163, liên doanh giữa NetEase và Mattel, một lần nữa lọt vào top 100 nhà phát hành game di động toàn cầu về doanh thu.

Ngoài danh sách, các nhà phát hành game di động Trung Quốc lọt vào Top 100 doanh thu toàn cầu là Friendship Time, TOEIC, Xinghe Interactive Entertainment, Pork City, Chuangku Interactive, Xinxin Network, Mattel163 và Hero Games, chiếm hơn 50%.