Top 5 anime được mệnh danh là "cỗ máy đẻ game" tuyệt vời nhất hiện nay, toàn "hàng khủng"

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, thế giới anime đầy sắc màu và những câu chuyện vượt ngoài trí tưởng tượng chính là nguồn cảm hứng vô tận cho các NSX game.

5. Attack on Titan

Mặc dù có tuổi đời chưa quá lâu như các anime còn lại trong danh sách này nhưng Attack on Titan có thể coi là "chú ngựa ô" cực kỳ đặc biệt. Bởi lẽ, chỉ trong thời gian ngắn, siêu phẩm đến từ tác giả Isayama Hajime đã lôi cuốn được cả triệu bạn đọc trên khắp thế giới. Đó là những pha hành động nghẹt thở, vô số cú plot twist khiến độc giả hoang mang không dứt và đặc biệt, nhịp độ chiến đấu vô cùng nhanh, tới mức mà không nhân vật nào là đủ an toàn.

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 1.

Một chi tiết rất đặc biệt trong anime là bộ dụng cụ hỗ trợ các chiến binh bay lượn qua tòa nhà, các ngọn cây hoặc trên bất kỳ nơi đâu có điểm tựa. Nếu như bạn chưa biết thì đây chính là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại giúp cho Eren và đồng đội có thể tiếp cận cũng như hạ gục vô số tên khổng lồ "khỏa thân chạy long nhong ăn thịt người". Đương nhiên, nó đã được tái hiện rất xuất sắc trên tựa game cùng tên, đem đến cho mỗi game thủ một trải nghiệm mới lạ khi "đu đưa" trên bầu trời.

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 2.

4. Yu-Gi-Oh!

Vốn là cậu học sinh nhút nhát, hiền lành, cuộc sống của cậu bé Yugi Moto đã hoàn toàn thay đổi khi sở hữu "Trò Chơi Ngàn Năm". Sau đó, trong cậu ta hình thành một nhân cách khác (Yami Yugi) với tài năng "cứ chơi game là auto thắng".

Điều đặc biệt nhất của bộ anime này là những pha đấu trí trên bộ bài đặc biệt, nơi mà người chơi có thể triệu hồi quái vật để tấn công (hoặc phòng thủ) và chiến thắng đối thủ của mình. Với cơ chế tính điểm dựa theo sự chênh lệch các đòn sát thương, cộng thêm vô số lá bài cạm bẫy với hiệu ứng thú vị, Yu-Gi-Oh! đã nhanh chóng được nhiều NSX game để mắt tới. Thể loại thường thấy nhất chính là đấu bài ma thuật, giờ đây, không chỉ được chiêm ngưỡng những trận so tài qua manga, anime, người chơi còn được thực sự hòa mình vào những lần "hack não" kịch tính nhất.

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 3.

3. One Piece

Được xem là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất mọi thời đại, One Piece của tác giả Eiichiro Oda đã sớm trở thành niềm cảm hứng cho vô số NSX game. Hành trình phiêu lưu vô hạn định trên một vùng biển trải dài khắp thế giới, gặp gỡ và chiến đấu với những đối thủ mạnh mẽ, làm quen với sức mạnh của Trái Ác Quỷ và sau cùng, đương nhiên không thể không kể đến việc truy tìm kho báu One Piece nữa. Toàn bộ những yếu tố ấy đã là quá đủ để One Piece có cho mình không chỉ một mà là hàng trăm, hàng triệu tựa game "ăn theo".

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 4.

2. Naruto

Cũng giống như One Piece, Naruto sở hữu rất nhiều tựa game "ăn theo" có lượng người chơi trung thành khổng lồ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một điều khiến Naruto "ăn điểm" so với One Piece nằm ở việc có rất nhiều tựa game Naruto lại đạt được thành công và sự nổi tiếng nhiều hơn là các tựa game One Piece. Trong số đó có thể kể đến như Làng Lá Phiêu Lưu Ký (MMORPG Naruto đông người chơi nhất Việt Nam), Naruto Shippuden (series game Naruto hay nhất mọi thời đại) và đó là còn chưa kể đến việc bộ manga/anime Boruto vẫn đang tiếp tục mở rộng, đưa đến hàng loạt nhân vật mới với những kỹ năng siêu thú vị.

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 5.

1. Dragon Ball

Nếu nói về game sinh ra từ anime/manga nhiều nhất, chắc chắn đó sẽ là từ Dragon Ball. Thật không hổ danh là bộ truyện đã truyền cảm hứng cho những Naruto, One Piece hay Bleach sau này, Dragon Ball xứng đáng khi đứng ở vị trí Top 1. Hành trình của cậu nhóc Goku ngày nào nay đã được rộng mở, với rất nhiều đối thủ mới, những tầng thứ sức mạnh cũng khó mà tưởng tượng. Giờ đây, Goku có thể bắt gặp những nhân vật mà chỉ búng tay thôi, họ cũng có thể khiến cả hành tinh tan vào hư vô…

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 6.

Vậy thì một cuộc đối kháng, tỉ thí sức mạnh giữa các thần nhân ấy sẽ ra sao? Đó chính là lý do mà hàng loạt các tựa game "ăn theo" Dragon Ball ra đời. Bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm nhân vật để lần lượt đánh bại tất thảy đối thủ còn lại, khẳng định trình độ đối kháng và xưng bá toàn thiên hạ. Tất nhiên, những tựa game ấy sẽ không thể thiếu vắng các đòn đánh kinh thiên động địa, chiêu thức "tủ" của mỗi nhân vật. Dù vậy, sử dụng chúng ra sao, tung chưởng vào lúc nào, đó mới là thứ do người chơi quyết định, phần nào thể hiện được cái tài chiến đấu của mỗi game thủ!

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 7.
Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 8.

Hoặc nếu như đã bắt đầu chán những tựa game đối kháng và muốn trải nghiệm cảm giác nhập vai đích thực thì Gọi Rồng Online sẽ là một sự lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại. Thuộc dòng MMORPG truyền thống, có nghĩa là người chơi sẽ được nhập vai hóa thân vào bất cứ nhân vật thần tượng nào một cách trọn vẹn nhất, tương tác với các người chơi khác trong một vũ trụ chung, cùng làm nhiệm vụ, đánh quái, gặp gỡ NPC và tương tác với nhiều loại nhiệm vụ khác nhau chứ không chỉ là những trận đối kháng.

Top 5 anime được mệnh danh là cỗ máy đẻ game tuyệt vời nhất hiện nay, toàn hàng khủng - Ảnh 9.

Gọi Rồng Online là tựa game chuyển thể Dragon Ball hiếm hoi thuộc thể loại nhập vai truyền thống

Tải game TẠI ĐÂY.

Tạm kết

Chắc chắn rằng trong tương lai, càng ngày sẽ càng có thêm nhiều tựa game chuyển thể nữa được sinh ra để thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ. Thứ tự BXH có thể thay đổi, nhưng chắc chắn một điều rằng ngọn lửa đam mê đối với thế giới manga/anime đầy màu sắc ấy sẽ luôn là bất biến.