Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa

Có rất nhiều game mobile bắn súng hay ho cho game thủ chinh chiến.

Iron Force 2

Trong tựa game mobile bắn nhau Iron Force 2, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hầm hố, tham gia vào các trận chiến trực tuyến hoành tráng và chiến đấu trực tiếp với hàng triệu người chơi khác trên thế giới. Bạn sẽ phải sát cánh cùng chiến xa yêu dấu của mình và sẵn sàng thổi bay mọi kẻ địch đang cản lối. Với đồ họa 3D chân thực cùng lối chơi mang đậm tính chiến thuật, Iron Force 2 sẽ đưa bạn hòa mình vào những trận chiến nảy lửa vô cùng khốc liệt.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 1.

Iron Force 2 là hậu bản của Iron Force nổi tiếng

Tất nhiên là phần hậu bản được mong chờ nên Iron Force 2 có những cải tiến đáng giá cần thiết, trong số đó thì chỉnh trang về mặt đồ họa để phù hợp xu thế hiện tại là điểm cần nói đến nhất. Theo đó các hiệu ứng cháy nổ cũng như chi tiết những chiếc chiến xa được làm kỹ càng hơn để tạo nên cảm giác chân thực nhất, phần hiệu ứng đổ bóng khiến những chiếc xe tăng không còn như đồ nhựa ở phần 1.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 2.

Game thủ sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hầm hố, tham gia vào các trận chiến trực tuyến.

Về lối chơi vẫn vậy khi game tuân thủ theo các quy tắc của Iron Force bằng việc thành lập tổ đội với bạn bè và người chơi trên khắp thế giới trong PvP trực tuyến, 5v5. Chọn vai trò của bạn dựa trên chiến lược nhóm của bạn và hạ gục các đội đối địch trong trận chiến nhanh, thời gian thực. Khi bạn kiếm được XP và tăng cấp bậc, bạn cũng mở khóa các bản đồ mới để chơi và các kỹ năng đặc biệt cho chiến xa của mình. Chúng bao gồm việc sử dụng Nitpy Oxide để cải thiện tốc độ và độ chính xác khi chiến đấu chẳng hạn. Do đó, bạn càng tiến xa trong game, bạn càng có nhiều lựa chọn trong kho vũ khí của mình.

Link tải: Android

Fury Wars

Fury Wars là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba với rất nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn, ưu điểm của nó là nền đồ họa chau chuốt bóng bẩy và thiết kế nhân vật theo kiểu "funny". Trong Fury Wars bạn có thể gặp những nhân vật từ các thương hiệu khác như Grumpy Cat, thổ dân, mario…. chúng được cách điệu lại để không bị vấn đề bản quyền nhưng cũng rất hài hước với thiết kế đầu to hơn mình nhân vật trong game.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 3.

Fury Wars là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba.

Trong Fury Wars , bạn chỉ cần hạ gục càng nhiều người càng tốt trong các trận đấu là được. Tất nhiên để làm được điều này ngoại trừ các loại súng quen thuộc như súng lục, súng bắn tỉa, Fury Wars còn giới thiệu đến vô số vũ khí đặc biệt bạn chưa thấy bao giờ, từ ném một con ngựa một sừng vào mặt đối thủ cho đến cây đinh ba có gắn điện và thậm chí là những con cá được gắn chất nổ. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra bầu không khí vui nhộn và kỳ quái nhất có thể.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 4.

Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng tối thượng khác nhau.

Thực tế thì không có gì đặc biệt mang tính cách mạng về lối chơi trong Fury Wars, nhưng game lại mang đến một trải nghiệm rất trau chuốt và vui nhộn khi tham gia vào một trò chơi bắn súng "tấu hài" như thế này.

Link đăng ký: Android

Super Mecha Champions

Mới đây tựa game mobile bắn súng cực đẹp cực hay Super Mecha Champions đã chính thức mở cửa bản tiếng Anh và game thủ Việt đã có thể vào chơi dễ dàng. Trò chơi mang phong cách Nhật Bản đặc trưng cùng gameplay hành động nhịp độ nhanh, rất thích hợp để giải trí trên di động với các chế độ chơi battle royale và deathmatch.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 5.

Trò chơi có cơ chế bắn súng lấy góc nhìn thứ ba sẽ giúp người chơi tiếp cận một chiến trường đầy màu sắc và sôi động, nơi tập hợp của vô số người máy và những vũ khí giả tưởng đến từ tương lai.

Trong Super Mecha Champions, game thủ sẽ bị ném vào một chiến trường khốc liệt và bạn cần phải nhanh chóng đi thu gom đồ đạc để dựng cho mình một chú robot mạnh mẽ, có được hỏa lực công phá lớn cùng giáp dày để lái đi chinh chiến.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 6.
Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 7.

Các loại vũ khí trong game vô cùng đa dạng với sự lựa chọn đủ loại, vô cùng hiện đại như: Pháo Plasma, tên lửa đuổi, súng ngắm bắn xa, súng phun lửa... đem lại phong cách chiến đấu linh hoạt cho người chơi. Chiến trường của Super Mecha Champions vô cùng rộng lớn nên game thủ buộc phải xử lý nhanh và quyết định đổi vũ khí sao cho chuẩn để thích ứng với từng hoàn cảnh.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 8.

Đồ họa đẹp mắt mang đậm phong cách hoạt hình Nhật Bản của Super Mecha Champions cũng là một điểm mạnh riêng sẽ khiến nhiều người thích thú.

Hiện tại những ai quan tâm có thể dễ dàng download trò chơi hoặc tham khảo thêm ở trang chủ: https://www.supermechachampions.com.

Ace Force chế độ battle royale

Ace Force đã phát hành ở thị trường Trung Quốc đầu tiên, với một bản phát hành quốc tế trong tương lai. Ace Force là một tựa game được thiết kế với chủ đề khá giống Overwatch. Tất nhiên vẫn có một số khác biệt để không bị mang tiếng là sao chép toàn bộ Overwatch, nhưng sự tương đồng trong thiết kế bản đồ của nó là không thể phủ nhận. Từ cái nhìn toàn bản đồ đến các cấu trúc công trình trong suốt, Tencent không phải là người tinh tế với những ý tưởng của mình. Bao gồm việc những khẩu súng, và thiết kế nhân vật trông ít hoạt hình hơn nhiều so với Overwatch.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 9.

Ace Force là một tựa game được thiết kế với chủ đề khá giống Overwatch.

Bên cạnh đó Tencent dồn sự sáng tạo của mình vào phần chế độ chơi để cố gắng làm cho Ace Force khác biệt. Các chế độ được cho biết sẽ xuất hiện bao gồm King of the Hill, Team Deathmatch, Invasion và đặc biệt nhất chính là Barking Royale - nơi người chơi có thể hóa thành những chú chó mang súng và xử nhau. Trong bản cập nhật ngày 5/9, chính chế độ Battle Royale này cùng map tuyết như Vikendi của PUBG đã chính thức được mở khóa.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 10.

Game có chế độ chơi sinh tồn, nơi người chơi có thể hóa thành những chú chó mang súng và xử nhau.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 11.

Chế độ Battle Royale này cùng map tuyết như Vikendi của PUBG.

Người chơi tham gia cùng một không gian, bản đồ chiến đấu riêng có tên là Ace Battlefield. Bạn có thể chọn chơi đấu team 3 hoặc chơi solo trong chế độ này, và tổng cộng mỗi lần chơi game sẽ chỉ giới hạn cho 30 người chơi tham gia. Mỗi nhân vật của Ace Force đều có kỹ năng khác nhau, như vậy với việc bắn súng và dùng kỹ năng Ace Battlefield được thiết kế khá giống Apex Legends rồi. Đồng thời game thủ cũng sẽ tìm kiếm những vật dụng, trang bị xung quanh để nâng cấp sức mạnh cho bản thân.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 12.

Được phát hành vào tuần trước tại Trung Quốc, kết hợp nền đồ họa anime, lối chơi PvP kịch tính cùng với phong cách khoa học viễn tưởng hiện đại, ngay từ khi còn đang trong quá trình thử nghiệm Ace Force đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các game thủ, ước tính có đến 13 triệu người chơi đăng ký trước tựa game.

Trang chủ của game: https://wpzs.qq.com/

Death Invasion: Survival

Death Invasion: Survival là tựa game bắn súng theo chiến dịch của Sichuan Quleduo hiện đang rất hot trên thị trường game mobile . Không chỉ sở hữu cái tên ấn tượng, tựa game chứa đầy sự huyền bí này cũng có cho mình những màn chơi vô cùng cuốn hút, và đó cũng là lí do chính đáng nhất giải thích cho những cuộc càn quét trên bảng xếp hạng trong tuần qua.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 13.

Về cơ bản, bạn sẽ tham gia vào chiến dịch càn quét những đám zombie đang hoành hành trong thành phố. Như thường lệ, người chơi cũng sẽ bắt đầu với việc tìm kiếm và kết giao cùng những người sống sót còn lại, có thể là những thương lái buôn súng, những kẻ thất lạc hay thậm chí là đang bị bao vây bởi hàng trăm thây ma khát máu.

Theo từng màn chơi bạn sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ riêng, từ bảo vệ đồng đội, di chuyển tới các điểm an toàn cho đến thiết lập các trạm liên lạc hay những trái bom hạng nặng. Có thể nói, những khía cạnh vô cùng đa dạng xong không hề rối rắm này đã giúp Death Invasion: Survival chinh phục người chơi, dù cho bản thân là một tựa game thuộc thể loại chiến dịch đã tương đối cũ kí và kém hấp dẫn.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 14.

Bên cạnh phần nội dung ở mức ổn, người chơi cũng hoàn toàn có thể bị ấn tượng bởi đồ họa trong game. Như đặc trưng riêng của Sichuan, các nhân vật cũng như chi tiết trong game đều được khắc họa với đồ họa 3D một cách tương đối ổn, nếu không muốn nói là xuất sắc so với lượng chi tiết khổng lồ đến từ sự đa dạng của chính Death Invasion: Survival. Các khối hình mạch lạc, được khử răng cưa một cách trọn vẹn càng giúp tựa game của Sichuan trở nên đáng chơi.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 15.

Nếu nói về sự phong phú, không thể nào không nhắc tới kho vũ khí vô cùng đa dạng. Mặc dù khởi đầu của người chơi chỉ là một khẩu lục ngắn, xong những dòng súng được nâng cao theo mức độ và sự hiệu quả như Mini UZI, QBZ, AWM và sau này là RPK, thậm chí là M249 cũng rất nhanh chóng được xuất hiện. Đây dường như là điều hiển nhiên, khi những đám zombie khủng cũng sẽ xuất hiện với số lượng lớn một cách dồn dập sau từng màn chơi.

Top 5 game bắn nhau ầm ầm cực đã trên di động mới mở cửa - Ảnh 16.

Hệ thống nâng cấp của tựa game cũng là khía cạnh rất đáng chú ý. Những tựa game thuộc thể loại hành động theo chiến dịch vốn nổi bật ở hệ thống nâng cấp súng, nay Sichuan còn xây dựng nó một cách chi tiết hơn, với nhiều phân cấp và mức điểm cho từng bộ phận. Tuy nhiên, đây cũng có thể là con dao hai lưỡi, khi ngoài việc tạo động lực cho người chơi, nó cũng sẽ đẩy các player đến giới hạn của sự try hard và chán nản, dẫn tới bỏ game.

Tải về và trải nghiệm ngay tựa game này trên Appstore  Google Play (Miễn phí) để có được những giây phút “sinh tồn” tuyệt vời nhất.