Top 5 game mobile sinh tồn mà bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 2/2022

Nếu bạn là một game thủ đam mê và yêu thích thể loại game sinh tồn thì sau đây Mọt tui sẽ giới thiệu với bạn top 5 game sinh tồn mạ bạn không nên bỏ lỡ dịp đầu năm mới.

Lost Light

Lost Light có lẽ là sản phẩm game sinh tồn hiếm hoi thật sự xuất sắc. Nếu bạn là một game thủ từng yêu thích những game sinh tồn như Call of Duty, PUBG Mobile,… có lẽ sẽ nhanh chóng thích ngay Lost Light từ cái nhìn đầu tiên.

Cơ chế gameplay tập trung xoay quanh 2 góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Do đó mà tính chân thật trong các trận đấu súng cũng trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn nhiều. Bước vào các trận chiến sinh tồn, bạn phải luôn chuẩn bị vật phẩm thiết yếu, trang bị vũ khí đầy đủ, truy tìm tận gốc vị trí kẻ địch. Học cách liên minh với người chơi khác để hạ những kẻ địch thật sự nguy hiểm. Đó cũng là yếu tố làm nên độ hấp dẫn của game mà một fan cứng của thể loại sinh tồn không nên bỏ qua.

Link tải APK: https://m.apkpure.com/lost-light/com.netease.h75na

Westland Survival

Trong Westland Survival, bạn sẽ vào vai một cao bồi ở miền tây hoang dã. Westland Survival là một trò chơi đề cao về việc phải học cách sinh tồn trong một thế giới không có luật lệ. Bạn đã bao giờ bị đột kích bởi những tên cướp trong khi đang sinh sống yên bình và sung túc? Luôn phải bảo vệ mình giữa miền Tây hoang dã đầy rẫy chết chóc trong khi lại muốn xây dựng một nơi tốt hơn để sống. Trong game bạn sẽ luôn phải tương tác với rất nhiều nhân vật NPC để có thể mở rộng giao dịch, phát triển cuộc sống và chiến đấu để bảo vệ nơi mà bạn tạo ra.

Có thể không mang trải nghiệm miền Tây hấp dẫn như series phim truyền hình Westworld, nhưng game vẫn đủ sẽ khiến các fan cứng của bối cảnh này phải thích thú. Đây chắc chắn sẽ là tựa game sinh tồn mà bạn không nên bỏ qua.

Link tải APK: https://apkmody.io/games/westland-survival

Utopia: Origin

Thay vì trải nghiệm trong một thế giới hiện thực hay một thế giới có màu sắc đen tối, Utopia: Origin mang đến cho bạn một thế giới giả tưởng với đầy màu sắc tươi sáng, cây cỏ và những sinh vật thần thoại mà bạn không thể thấy trong đời thực. Tuy nhiên game vẫn đề cao tính sinh tồn, cùng với sự giúp đỡ của hướng dẫn viên Xiaxia, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại sự đe dọa của lũ quỷ, nếu bị chúng giết chết xem như bạn sẽ mất hết tất cả. Bạn sẽ cần phải giữ cho ngọn lửa của bạn luôn cháy và ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ trong thế giới này.

Tựa game có cách tiếp cận tươi sáng và đầy màu sắc khiến nó trở nên thú vị hơn một chút so với thực tế. Mọt tui khuyên bạn nên thử, vì nó có thể không giống với mọi trò chơi iOS sinh tồn khác mà bạn đã từng chơi.

Link tải APK: https://play.google.com/store/apps/details?id=

UNKILLED

UNKILLED thuộc thể loại bắn súng lấy bối cảnh được đặt ở thành phố New York sau một đợt bùng phát đại dịch, để loại thây ma lang thang khắp mọi nơi. Bạn cần phải hợp tác thành một nhóm để tìm ra bệnh nhân F0 và tiêu diệt nó trước khi hiểm họa lây lan xảy ra. Game cung cấp nhiều nhiệm vụ khác nhau để bạn thực hiện trong suốt quá trình chơi, cùng với nhiều con trùm ngáng đường bạn, không còn cách nào khác bạn phải tìm ra chiến thuật hiệu quả để sống sót và vượt qua chúng.

Thoạt nhìn game có thể trông giống như một game bắn súng FPS điển hình, nhưng may mắn là yếu tố sống còn trong game được đề cao, do đó khiến cho tựa game trở thành một bổ sung xứng đáng cho danh sách, nếu yêu thích thể loại này và bối cảnh đại dịch Zombie thì đây chắc chắn là tựa game mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách.

Link tải APK: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.unkilled&hl=en&gl=US

Project Arrival

Chốt cuối cùng trong danh sách này sẽ là cái tên Project Arrival, siêu phẩm MMORPG sinh tồn đồ họa đẹp đến mức chân thực và ấn tượng. Được biết tựa game do ByteDance phát triển. Đến với game bạn sẽ có dịp đắm chìm trải nghiệm lối chơi sinh tồn sinh động của Project Arrival.

Cụ thể là bạn sẽ vào vai một chiến binh đối đầu với thế lực người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm lăng trái đất. Để ngăn chặn điều đó, bạn phải sinh tồn và chiến đấu để thu thập nhiều trang bị, vật phẩm tăng cường sức mạnh và kỹ năng cá nhân trước khi đối đầu với những kẻ thù khác.

Link tải APK: https://apkcombo.com/project-arrival/com.apollo.arrival/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?