Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ

PK liên server trong Cổ Kiếm Tình Duyên không chỉ khẳng định đẳng cấp tiên vị mà còn là công cụ “lấy điểm” tuyệt vời trong mắt nàng!

Như vậy là chỉ còn chưa tới 2 ngày nữa thôi là tựa game kiếm vũ được mệnh danh là "cực phẩm" Cổ Kiếm Tình Duyên sẽ chính thức Open Beta sau một thời gian ngắn Alpha Test thu hút rất đông người chơi. Hầu hết đều nhận định với các tính năng PvP liên server "xịn xò" của mình, trò chơi này sẽ sớm trở thành "trùm" kiếm vũ trong thị trường game nhập vai hiện nay.

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 1.

Cổ Kiếm Tình Duyên đã có ngày Alpha Test thành công với rất đông game thủ tham gia

Vậy những tính năng PvP liên server đó gồm những gì, có điểm gì thú vị mà nhiều game thủ tham gia Alpha Test xong là "khen lấy khen để" như thế? Hãy cùng điểm lại để nắm được những kiến thức quan trọng hỗ trợ tốt trong hành trình đua Top Open Beta sắp tới bắt đầu từ 13/12 nhé!

Đế Vương Tướng Soái

Ai đã từng chơi game tiên hiệp chắc hẳn đều từng mơ trở thành Ngọc Đế thống lĩnh tam giới, đứng trên hết thảy sinh linh. Và trong Cổ Kiếm Tình Duyên mong ước đó sẽ được thực hiện với hệ thống 10 tiên vị dành cho toàn server. Các tiên vị này chia ra 4 cấp bậc gồm Hộ Pháp Tướng, Phi Bồng Tướng, Huyền Thiên Vương và cao nhất chính là Hoang Cổ Thiên Đế, người đứng đầu tam giới.

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 2.

Trở thành vua của tam giới đồng nghĩa sẽ là kẻ thù của cả tam giới, kẻ nào cũng nhăm nhe chiếm ngôi

Để có được tiên vị, người chơi sẽ phải tranh đấu nhau cho từng vị trí, nếu chiến thắng người giữ tiên vị sẽ trở thành người bảo vệ tiên vị và nhận lời thách đấu của bất cứ ai trong liên server. Vậy nên người nắm giữ tiên vị càng cao thì càng phải mạnh, càng có bản lĩnh để trấn thủ ngôi vị này. Chiếm được tiên vị là một chuyện, giữ được hay không lại là chuyện khác.

Mật Thất Tu Luyện

Cũng giống như nhiều game tiên hiệp khác, Cổ Kiếm Tình Duyên cũng có hệ thống tu luyện, tu tiên. Tuy nhiên trong tính năng này người chơi không được tu tiên với gái như trong phim hay ngồi luyện yên bình. Thay vào đó họ có khả năng bị cướp mất những mảnh item, tài nguyên nâng đồ… Nếu muốn yên bình, bạn có thể tu luyện ở nơi không cho PK nhưng tài nguyên nhận được rất ít. Thế nên hãy lựa chọn cướp hoặc bị cướp, "liều ăn nhiều".

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 3.

Chọn yên bình không PK thì vừa lâu vừa được ít, chọn PK thì "liều ăn nhiều"

Chiến Trường Tiên Ma

Để tham gia chiến trường này yêu cầu cấp tối thiểu là 80. Mỗi người sẽ được xếp ngẫu nhiên vào phe Tiên hoặc Ma và bắt đầu tiêu diệt đối phương trong khoảng thời gian tối đa 30 phút. Hiện không thấy game có giới hạn nào số lượng, nên rất có thể đây sẽ là đấu trường cực kì lớn với hàng vạn người chơi đến từ tất cả các server.

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 4.

Đây chính là chiến trường lớn nhất của Cổ Kiếm Tình Duyên với hàng vạn người chơi PvP

Cuối cùng phe nào diệt được nhiều người hơn sẽ được điểm cao hơn và giành phần thắng. Nếu diệt được hạng 1 sát thương phe địch thì cả phe sẽ được nhận điểm cộng thêm. Liên sát càng cao thì điểm tổng kết càng cao.

Đấu Đỉnh Cao

Đây là hệ thống đua rank cực kì hiếm trong game nhập vai tiên hiệp hiện nay. Người chơi có thể tham gia cả 2 thể thức đua rank đơn và rank đội. Chủ Nhật hàng tuần các đội sẽ thi đấu với nhau để tìm ra đội Top 1 mạnh nhất. Việc xếp hạng rank như vậy giúp người chơi có cái nhìn tổng quát về vị trí của mình trong liên server, đồng thời cũng là cách khẳng định đẳng cấp.

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 5.

Đua rank xếp hạng để thể hiện đẳng cấp của mình là một trong những cách lấy điểm trong mắt người đẹp

Tranh Đoạt Hoàng Thành

Có thể coi đây chính là Công Thành Chiến phiên bản tiên hiệp khi các bang hội bắt đầu tấn công các thành trì gồm Trung Đô Thành, Đảo Song Tử, Thiên Nguyên và Dược Vương Cốc. Các thành này sẽ được bảo vệ bởi những bang hội mạnh nhất server. Công thành được sẽ có thưởng lớn, mà thất bại thì cũng sẽ có thưởng. Sự kiện này chỉ diễn ra 3 lần trong tuần vào Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bẩy lúc 20:20 – 20:40.

Top 5 hoạt động liên server đỉnh cao khiến Cổ Kiếm Tình Duyên được đánh giá là cực phẩm kiếm vũ - Ảnh 6.

Công Thành Chiến kiểu tiên hiệp trong Cổ Kiếm Tình Duyên cũng gay cấn không kém võ lâm

Các game thủ ngay bây giờ đã có thể tải về trước Cổ Kiếm Tình Duyên để chuẩn bị cho ngày ra mắt 13/12 sắp tới tại ĐÂY.

Fanpage: https://www.facebook.com/CoKiemTinhDuyen/

Landing: https://cokiem.vn/landing