Top 5 nhân vật Free Fire mà bạn không nên tiêu tốn kim cương để mua về sử dụng

1 - Steffie

Có những nhân vật Free Fire rất "đáng đồng tiền bát gạo", tuy nhiên có những nhân vật mà bạn mua chỉ phí kim cương mà thôi.

Free Fire hiện có một danh sách gồm 40 nhân vật, với 38 nhân vật trong số đó có khả năng đặc biệt. Những nhân vật này có thể được mua bằng vàng hoặc kim cương trong cửa hàng, một số là kim cương độc quyền. Tuy nhiên, các nhân vật không được tạo ra như nhau, và một số trong số đó không đáng giá bằng kim cương.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 nhân vật Free Fire không đáng để bạn tốn kim cương.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng đặc biệt của Steffie là một khả năng chủ động được gọi là Painted Refuge. Khi kích hoạt, nó làm giảm 25% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 5 giây. Khi lên cấp, thời gian tăng lên 10, với thời gian hồi là 45.

Mặc dù đây là một hiệu ứng tích cực, nhưng giá trị của kỹ năng này lại quá thấp, với mức giảm sát thương của đạn chỉ là 5%. Vì chỉ có thể có một khả năng hoạt động trong combo kỹ năng của bạn, nên chọn bất kỳ nhân vật nào khác ngoài Steffie sẽ hữu ích hơn. Nếu bạn thực sự muốn mua một nhân vật mới bằng kim cương, chỉ cần chi thêm 100 kim cương nữa để mua Chrono hoặc Alok. Steffie thực sự sẽ có thể sử dụng được nếu họ tăng giá trị lên ít nhất 20%.

Khả năng của Shani là một kỹ năng bị động gọi là Gear Recycle. Nó phục hồi độ bền 20 giáp sau mỗi lần tiêu diệt. Độ bền bổ sung có thể nâng cấp áo giáp của bạn, lên đến cấp 3. Trong khi việc tăng độ bền của áo giáp có thể hữu ích trong một số tình huống nhất định, yêu cầu tiêu diệt được nó là quá nhiều.

So với các nhân vật khác có kỹ năng tương tự kích hoạt khi tiêu diệt, khả năng của Shani kém hơn. Bạn chỉ có thể nhận áo giáp cấp cao hơn nếu muốn nâng cấp. Mọi người chỉ nên sử dụng Shani nếu Garena tăng khả năng của cô ấy lên 50 độ bền giáp hoặc thứ gì đó theo hướng phòng thủ.

Alvaro là một trong những nhân vật cũ trong Free Fire, và ngày trước, Garena không biết cách tạo ra một nhân vật tốt. Kỹ năng của anh ta, Art of Demolition, là một kỹ năng bị động, tăng 16% sát thương vũ khí nổ và 10% diện tích ảnh hưởng.

Mặc dù đây chắc chắn là một phần thưởng tích cực, nhưng số lượng kỹ năng của Alvaro chỉ là quá ít. Để khả năng này có giá trị sử dụng, Garena cần tăng sát thương cộng thêm hoặc tăng AOE lên ít nhất 40%. Với sự gia tăng đó, những cú ném lựu đạn của bạn sẽ hiệu quả và gây chết người hơn nhiều mới xứng đáng là một vị trí kỹ năng.

Mọi thứ của Notora hoàn toàn gắn liền với xe cộ. Khả năng bị động của cô ấy, sự ban phước của Racer, hồi máu cho bản thân và đồng đội đang ngồi trên cùng một chiếc xe. Ở cấp độ tối đa, nó phục hồi 5HP sau mỗi 2 giây. Nhìn chung, "chữa lành vô hạn" này hữu ích nhưng khá cồng kềnh để sử dụng, vì bạn cần phải lái một chiếc xe để nó hoạt động. Hiệu quả của nó bị giảm trong chế độ Squad và bị vô hiệu trong Clash Squad.

Để Notora xứng đáng với giá kim cương của mình, Garena cần tăng cường khả năng của cô ấy để nó mang lại một số tiền thưởng ngay cả khi bạn không ở trong xe.

Khả năng của Kapella là một thụ động được gọi là Healing Song. Nó tăng 20% hiệu ứng của các vật phẩm chữa bệnh và 10% các kỹ năng chữa bệnh. Giảm tổn thất HP của đồng đội khi bị hạ 30%. Mặc dù cái này khá ổn, nhưng so với cái bị động khác, nó chỉ là chưa đủ tốt. Healing Song cũng mất một nửa tác dụng trong các trận đấu solo, không có đồng đội ứng cứu.

Để kỹ năng này trở nên hữu ích, Garena cần buff giá trị kỹ năng lên ít nhất 30%.