Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game "méo mặt" vì cộng đồng chọn quá "lầy", nhìn thôi đã toát mồ hôi hột

Đúng là 9 người thì 10 ý, 500 anh em đang đưa ra những cái tên mà chỉ cần nhìn thôi cũng toát mồ hôi hột

Như thông tin chúng tôi đã đưa tin thì trong tháng 7 này, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ tung ra một giải đấu quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cho phép tất cả người chơi đều có thể tham gia và phần thưởng lên tới 2 tỷ VNĐ. 

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 1.

Không những vậy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile quyết định sẽ chơi lớn khi mời các streamer tầm cỡ, được cộng đồng yêu thích nhất vào vai trò Bình Luận Viên cho giải đấu hoành tráng này. Với tôn chỉ đặt cộng đồng lên hàng đầu, đội ngũ BQT đã tiến hành những bước thăm dò thị hiếu đầu tiên để "khoanh vùng streamer", bằng cách tự để game thủ của mình đề xuất.

Tuy nhiên đúng là 9 người 10 ý, 500 anh em có nhiều người nghiêm túc đưa ra lựa chọn nhưng cũng có những cái tên nhìn thôi cũng toát mồ hôi hột: 

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 2.
Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 3.
Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 4.
Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 5.

Toàn những cái tên "tầm cỡ"

Hiện tại, Độ Mixi, Pewpew, hot girl LNĐ, Nam Blue và "giáo chủ" đang nhận được số phiếu bầu rất lớn. Nhiều người cho rằng đây cả xu hướng và phong cách chơi game đều không trùng khớp, khó có thể kết hợp được. Tuy nhiên mọi chuyện trên đời đều có thể xảy ra, fan của các streamer này vẫn có thể giữ hy vọng, nếu số phiếu bầu áp đảo thì biết đâu một cuộc hội ngộ lịch sử lại có thể xảy ra?

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 6.

Không biết đâu sẽ là cái tên được chọn (ảnh minh họa)

Không ngoài dự đoán, đại sứ hình ảnh Elly Trần cũng được nhắc đến. Cô nàng đã từng là đại sứ hình ảnh cho Thục Sơn Kỳ Hiệp 2009 bản PC và tiếp tục đảm nhận cương vị đó cho bản mobile vào năm ngoái. Thậm chí trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, còn có riêng NPC Elly được thiết kế chuẩn theo nguyên mẫu Elly Trần ngoài đời.

Elly Trần chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Clip hậu trường

Một số ý kiến khác lại rất dõng dạc hô to rằng "cứ tâm hồn to tròn là được" nhưng cụ thể là ai thì họ lại không nói. Theo những thông tin chúng tôi ghi nhận được thì ngay thời điểm hiện tại, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang liên tục lên danh sách các streamer phù hợp và tiến hành liên hệ, có lẽ thông tin sẽ được công bố đồng thời với thời gian cũng như thể thức thi đấu của giải đấu lần này.

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 8.

Streamer có tâm hồn "to tròn" vẫn là sự lựa chọn áp đảo hiện nay (ảnh minh họa)

Giải đấu PK - Món ăn ngon mà game thủ Việt mong đợi bấy lâu sẽ trở lại trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Còn nhớ ở các buổi offline hai miền đầu tiên, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tổ chức những giải đấu solo môn phái ngay trên sân khấu và cho tới nay, nó vẫn là một kỷ niệm không thể quên đối với các game thủ tham gia. Vậy thì lần này, với quy mô mở rộng hơn gấp hàng ngàn lần, cho phép tất cả người chơi ở mọi server, mọi bang hội, mọi cấp độ đều có thể tham gia thì việc giải đấu lần này được kỳ vọng như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 9.

Mặt khác, cũng cần thừa nhận rằng "giải đấu" xưa nay chỉ thường xuyên được xuất hiện trong các tựa game esports, PC, có trên nền tảng mobile thì cũng chỉ là các sản phẩm MOBA, trong khi đó dòng game nhập vai lại phải "chờ dài cổ". Lý do thì có rất nhiều: vòng đời ngắn, khâu tổ chức phức tạp, chất game không đủ sâu... tuy nhiên có vẻ như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không tồn tại những điểm yếu đó. Trước là các mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, Võ Đạo Hội, sau là giải đấu quy hàng triệu game thủ lần này - những thứ mà cộng đồng game nhập vai khác nhìn vào cũng đủ thấy ghen tỵ.

Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 10.
Mở khảo sát streamer để cast giải đấu, tựa game méo mặt vì cộng đồng chọn quá lầy, nhìn thôi đã toát mồ hôi hột - Ảnh 11.

Liệu những khung cảnh này sẽ một lần nữa xảy ra?

Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng tham gia vào sự kiện Thục Sơn Đi Muôn Nơi cũng như đưa ra những streamer mà mình yêu thích để đội ngũ BQT có thể lựa chọn nhé.