Top 5 tựa game mobile hay nhất trong tháng 9 này trên CH Play

Ragnarok X: Next Generation

Chúng ta sẽ cùng đến với những cái tên đang rất hot trong thị trường game mobile trên CH Play.

Tháng 9 này chúng ta đã có rất nhiều tựa game mới mẻ và hấp dẫn gia nhập thị trường game mobile để dành cho những anh em game thủ. Chúng ta hãy thử điểm qua top những tựa game đang thịnh hành trên CH Play đang được số đông game thủ Việt đang trải nghiệm nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

ragnarok x nexxt generation hiện đã có mặt trên Google Play

là một tựa game rất đáng để trải nghiệm khi đã thu hút rất nhiều game thủ quan tâm từ khi chưa có phiên bản tiếng Việt, với hơn 300.000 lượt đăng ký trước mặc dù chưa ra mắt đủ hiểu sự cuốn hút của nó lớn tới mức nào. Và chỉ đợi tới khi có bản tiếng Việt, tựa game đã khiến cho nhiều game thủ phải chờ đợi mòn mỏi cũng ra mắt. Với chất lượng đồ hoạ 3D cùng phong cách thiết kế nhân vật đầy dễ thương, game đã cho thấy sự chú tâm vào tạo hình nhân vật để lôi kéo game thủ. Bên cạnh đó game còn có những tính năng như câu cá đang rất hot ở thời điểm hiện tại. 

Truyền Thuyết Xạ Thủ

Với lối chơi thì tựa game này khai thác những đối tượng game thủ đơn giản dễ chơi. Thuộc thể loại game nhập vai hành động đánh giá là tựa game giải trí rất tốt trong mùa dịch này. Tựa game thích hợp cho những anh em game thủ trên di động màn hình dọc để tăng tính trải nghiệm cho game thủ một cách mới lạ nhất. Đem Game sẽ đưa anh em tới những thử thách đầy khó khăn, với lối chơi là di chuyển để bắn nhau như một xạ thủ đồng thời phải tránh né những nguy hiểm khỏi bọn quái vật.

Thần Kiếm Mobile

Thần Kiếm Mobile là một tựa game thể loại MMO được NPH Funtap đưa vào thị trường game chỉ vừa mới đây nhưng đã gây ra tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ và đó cũng là điều hiển nhiên khi tựa game xuất hiện trên BXH top thịnh hành của CH Play. Với chất lượng đồ hoạ 3D cao từ nhả sản xuất game giàu truyền thống ở Trung Quốc, tạo hình của những nhân vật trong game đều cực kỳ mượt mà và âm thanh cũng rất nhẹ nhàng. Game sở hữu mọi tính năng của một game MMO cày ải thuần tuý như săn Boss, kiếm trang bị.

Mật Mã GAIA

Tựa game này được cho là sở hữu một nền tảng đồ hoạ cực kỳ đỉnh cao đi cùng với gameplay quá mới lạ và hấp dẫn nhưng lại đòi hỏi kỹ năng cá nhân kết hợp chiến thuật cụ thể, vì thế game đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng game thủ.  Với thể loại dòng game MMORPG với ý tưởng tới từ phương tây  trong thế giới Fantasy 3D lung linh huyền ảo. Game sẽ dẫn dắt anh em vào thế giới giả tưởng phép thuật đầy huyền bí và đòi hỏi phải trải qua nhiều cửa ải mới có thể chinh phục. 

Cloud Song VNG

Cloud Song VNG chính là tựa game đang được rất nhiều anh em game thủ trải nghiệm trên CH Play kể từ khi ra mắt đến tới tháng 9 hiện tại. Mặc dù chỉ mới ra mắt thời gian gần đây nhưng Cloud Song VNG cho thấy sự ảnh hưởng của mình rất lớn với phong cách chơi tham gia thế giới ảo Fantasy 3D trên một hòn đảo rộng lớn nằm lơ lửng trên bầu trời. Anh em sẽ vào vai những nhân vật trong game và kết hợp với những người chơi khác để tham chiến vào các hoạt động của trò chơi.