Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu

Điểm qua top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép người chơi được triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để xây dựng đội hình và chiến đấu.

Trong thế giới game di động thì những tựa game đấu tướng chiến thuật luôn thu hút một lượng lớn người chơi nhờ vào lối chơi tuy có phần đơn giản nhưng dễ gây nghiện của mình.

Đặc biệt là những sản phẩm cho phép các game thủ được triệu hồi, thu thập và xây dựng đội hình vớ các nữ thần xinh đẹp lại càng trở nên cuốn hút hơn.

Và hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi các nữ thần xinh đẹp ra chiến đấu!

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi!

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 0

Tham gia vàoThiếu Nữ Aline, Chạy Đi! bạn sẽ được bước vào một thế giới giả tưởng được gọi là Lục địa Aline. Tại đây người chơi sẽ được gặp gỡ những cô thiếu nữ xinh đẹp sở hữu khả năng phi thường và cùng với họ bắt đầu những cuộc hành trình phiêu lưu khám phá các bí ẩn cũng như thế giới này.

Nữ Thần Vô Song

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 1

Nữ Thần Vô Songlấy bối cảnh tại một thế giới fantasy yên bình tràn đầy ma pháp và các loài sinh vật giả tưởng, tuy nhiên giờ đây vùng đất yên bình này đang bị thế lực bóng tối đột ngột xâm chiếm. Lúc này Thiên Sứ Rafael đã gửi xuống một lời tiên tri và game thủ cũng chính là người được chọn trong lời tiên tri đó khi gánh vác trọng trách thu thập sức mạnh Anh Linh rải rác khắp đại lục để sử dụng nó đánh bại thế lực bóng tối một lần và mãi mãi.

Summoners Kingdom: Goddess

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 2

Tham gia vào Summoners Kingdom: Goddess trong vai một triệu hồi sư, bạn sẽ được phiêu lưu vào một thế giới huyền bí và bắt đầu một cuộc hành trình hoành tráng để cứu lấy một vương quốc khỏi bóng tối. Tất nhiên game thủ sẽ không đơn độc trong cuộc hành trình này mà sẽ có thể chiêu mộ/triệu hồi những anh hùng mạnh mẽ đồng thời giải cứu những nữ thần xinh đẹp trên đường để cùng đồng hành chiến đấu.

Goddess: Tốc Chiến

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 3

Goddess: Tốc Chiến đưa game thủ vào vai một người được đưa trở về tương lai, tại đây bạn sẽ có nhiệm vụ là chiêu mộ những nữ đặc vụ xinh đẹp để chiến đấu cứu lấy thế giới. Game mang đến hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 70 đặc vụ được chia ra làm 6 tộc cùng nhiều vai trò khác nhau cho bạn thoải mái chiêu mộ và xây dựng đội hình của mình.

Waifu Zone: Combat

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 4

Waifu Zone: Combat mời người chơi tập hợp và dẫn dắt hàng trăm các nữ thần xinh đẹp và dễ thương du hành qua khe nứt tạm thời từ các chiều không gian khác nhau để cùng chiến đấu chinh phục chúng trong vai trò là người chỉ huy của các nữ thần. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ các nữ thần cũng chính là các nhân vật lịch sử nổi tiếng thời Tam Quốc hóa thân thành.

Girl Master: Goddess Knight

Top 6 game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn triệu hồi ra các nữ thần xinh đẹp để chiến đấu 5

Girl Master: Goddess Knight là tựa game nhập vai chiến thuật thẻ tướng sở hữu đồ họa 2D cùng hiệu ứng đẹp mắt và nền màu sắc tươi sáng; hình ảnh của các nữ thần vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dang với gần 100 nữ thần xinh đẹp và gợi cảm khác nhau để bạn triệu hồi, thu thập và sử dụng xây dựng đội hình.