Top 8 game hành động mới nhất trong tháng 9 mà bạn không nên bỏ qua

Không chỉ sở hữu lối chơi hành động hấp dẫn, các tựa game mới ra mắt trong tháng 9 này còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng.

Merge Match March

Merge Match March là một game nhập vai hành động thú vị nơi người chơi hợp nhất các ô tương tự để tiêu diệt quái vật và cứu vương quốc trên mobile. Trong game, người chơi sẽ được mài giũa kỹ năng ghép hình thành thạo của mình bằng cách kết hợp các ô tương tự để giúp các anh hùng của mình thực hiện nhiệm vụ. Các trận chiến sẽ diễn ra một cách tự động, trong khi người chơi chỉ tập trung ghép các yếu tố lại với nhau, nâng cấp vũ khí, các đơn vị chiến đâu hoặc kết hợp các ô để tăng sức mạnh cho chúng trong trận chiến.

Tải game : Android – IOS

Smashero.io

Smashero.io là một trò chơi mới trên thị trường game mobile dành cho những ai yêu thích hành động ly kỳ và loạn chiến. Đây là một trò chơi nhập vai chặt chém và chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán trong một khoảnh khắc nào với lối chơi hành động nhịp độ nhanh. Trong game, bạn có thể kết hợp các kỹ năng của mình và tạo ra các combo của riêng mình để có thêm lợi thế và sát thương chống lại kẻ thù mà bạn sẽ phải đối mặt.

Tải game : Android – IOS

Dungeon Hunter 6 SEA

Dungeon Hunter 6 SEA, phần thứ sáu trong loạt game hành động nổi tiếng của Gameloft mới ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho khu vực Đông Nam Á trên iOS và Android. Trong game, người chơi sẽ chọn một trong 6 class Bounty Hunter khác nhau và khám phá một thế giới giả tưởng nguy hiểm, nơi mà bạn phải đánh bại một thế lực tà ác cổ xưa đang đe dọa đến sự tồn vong của thế giới.

Tải game Android – IOS

Misty Isles

Tựa game nhập vai hành động Misty Isles sẽ đưa người chơi tới một thế giới bị lãng quên trong sương mù, tại đây người chơi phải sử dụng kỹ năng điêu luyện của mình để đánh bại lũ quái vật. Trong game, người chơi sẽ phải di chuyển tới các khu vực khác nhau, đánh bại lũ quái vật trên bản đồ, từ đó thu thập các tài nguyên và săn tìm những món trang bị quý hiếm. Đặc biệt, game sở hữu cơ chế ngẫu nhiên khi tạo bản đồ, khiến cho các cuộc phiêu lưu gần như độc nhất vô nhị với hàng loạt thay đổi từ địa hình, quái vật, cho tới kho báu trên bản đồ, tạo nên một lối chơi cực kỳ đa dạng và thú vị.

Misty Isles là tựa game hành động kết hợp roguelike độc đáo
Misty Isles là tựa game hành động kết hợp roguelike độc đáo

Tải game : Android – APK

League of Stickman 3

League of Stickman 3 (火柴人联盟3) là một tựa game nhập vai hành động, với lối chơi chặt chém theo phong cách màn hình ngang cổ điển mới ra mắt trong tháng 9. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển lên xuống trái phải và tấn công các kẻ địch xung quanh tiếp tục các màn chơi tiếp theo. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể tấn công các chướng ngại vật hoặc mở rương tiếp tế để nhận được các vật phẩm hồi máu, tăng sát thương… giúp đánh bại những con trùm một cách dễ dàng hơn.

Tải game : TapTap

Wild Zombie West

Wild Zombie West là tựa game bắn súng hành động roguelike màn hình dọc có tạo hình độc đáo, bầu không khí sôi động và đầy cá tính. Trong game, người chơi sẽ di chuyển xung quanh bằng một phím điều khiển duy nhất, còn nhân vật sẽ tự động bắn bất kỳ kẻ thù nào trong tầm mắt. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể chọn vũ khí mới hoặc tăng chỉ số khi lên cấp.

Tải game : Android – IOS

Swordash

Tựa game mobile hành động Swordash có nhịp độ chiến đấu nhanh, với cơ chế điều khiển nhanh nhạy, linh hoạt trên màn hình cảm ứng, cho phép người chơi di chuyển và tấn công chính xác. Người chơi sẽ dần nâng cấp nhân vật bằng các thẻ thay đổi khả năng qua các màn chơi được chia thành các chương, hành trình sẽ kéo dài cho đến khi gặp Boss cuối chương.

Tải game : Android – IOS

Wrath of Kilgon

Tựa game nhập vai hành động Wrath of Kilgon xây dựng một câu chuyện ly kỳ và kịch tính. Cuộc xâm lược tàn nhẫn của Kilgon đã khiến lục địa sa mạc Azule thanh bình một thời rơi vào tình trạng hỗn loạn tột độ, đám ma quỷ chạy loạn khắp nơi gieo rắc sự hỗn loạn. Với tư cách là người chỉ huy các anh hùng, bạn phải hướng dẫn đội quân kiên cường của mình ngăn chặn cuộc xâm lược đen tối này.

Tải game : Android – IOS