Top 9 game hay nhất dưới đây có một trò chơi gốc Việt sánh ngang với Tencent, thậm chí là cả Square Enix

Dù được phát triển bởi một studio game gốc Việt nhưng tựa game này vẫn luôn nằm trong Top 9 trò chơi hay nhất thuộc thể loại của mình.

Trong số những tựa game battle royale trên di động hiện nay thì Free Fire – Tựa game được phát triển bởi một studio gốc Việt là 111dots Studio luôn nằm trong Top 9 game hay nhất. Tựa game của Garena sánh ngang với những trò chơi của Tencent hay thậm chí là cả Call of Duty Mobile – bom tấn được phát triển bởi Tencent và hậu thuẫn bởi Activision.

Top 9 game hay nhất dưới đây có một trò chơi gốc Việt sánh ngang với Tencent, thậm chí là cả Square Enix - Ảnh 1.

Trong top 9 game battle royale này, có những cái tên vô cùng quen thuộc như Fortnite Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty Mobile hay cả các tựa game mới như PUBG: New State hay Final Fantasy VII: The First Soldier... Nếu nhìn vào những cái tên kể trên thì có thể thấy rằng, đó toàn là các tên tuổi được hậu thuẫn bởi các ông lớn của làng game thế giới như Tencent, Square Enix, Activision, Krafton và Epic Game.

Ấy nhưng Free Fire của Garena vẫn len lỏi được vào trong Top 9 game sinh tồn hay nhất trên di động, bất chấp những định kiến tại thị trường Việt Nam. Đừng quên rằng, trong Top 9 này còn có nhiều cái tên sừng sỏ như Knives Out hay Rules of Survival – Đây là hai tựa game được phát triển bởi “ông trùm” NetEase, một trong số những cái tên “cứng cựa” của làng game Trung Quốc. Chính vì thế, việc Free Fire nằm trong top 9 này và luôn thường trực trong số những trò chơi có doanh thu khủng nhất hàng tháng trên nền tảng di động là đủ thấy được sức mạnh của Free Fire – bất chấp tựa game này bị người chơi Việt gọi bằng cái tên “Lửa Chùa”.

Top 9 game hay nhất dưới đây có một trò chơi gốc Việt sánh ngang với Tencent, thậm chí là cả Square Enix - Ảnh 2.

Hãy cùng nhìn Top 9 game sinh tồn hay nhất dưới đây để hiểu được tại sao Free Fire lại được xem là “rồng phượng” nhé:

Fortnite Mobile

PUBG Mobile

Final Fantasy VII: The First Soldier

Garena Free Fire

Knives Out

PUBG: New State

Rules of Survival

Creative Destruction

Call of Duty: Mobile

Top 9 game hay nhất dưới đây có một trò chơi gốc Việt sánh ngang với Tencent, thậm chí là cả Square Enix - Ảnh 3.

PUBG Mobile chỉ có hơn 37 triệu lượt đánh giá trên Google Play Store. Đó là rất nhiều, phải không? Nhưng Garena Free Fire có 85,5 triệu. Đây cũng là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu vào năm 2020. Thành công của Free Fire phần lớn là do sự phổ biến ở Đông Nam Á, Ấn Độ và Mỹ Latinh, nhưng năm nay Garena Free Fire cũng đã vượt qua PUBG Mobile ở Mỹ, những thống kê thực sự… không biết nói dối.