Top 9 game mobile Việt Nam mới ấn tượng trong tháng 6 năm 2024

Cùng 2Game điểm danh và khám phá những tựa game mobile mới vừa được các NPH Việt Nam hé lộ trong tháng 6 năm 2024 nhé.

Lục Tung Tam Quốc

Lục Tung Tam Quốc là game mobile nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi chiến thuật SLG với chủ đề Tam Quốc hỗn loạn sắp được ra mắt NPH Vplay phát hành tại Việt Nam trong tháng 6. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ đến từ 6 phe phái Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma, và Thời Không.

Mỗi nhân vật sẽ có vai trò cố định như Hổ Tướng sẽ mạnh về sát thương Vật Lý, Mưu Sĩ sẽ mạnh về sát thương Phép Thuật, Thiết Vệ thiên về khả năng Phòng Ngự, và Phương Sĩ thì sẽ thiên về khả năng Hỗ Trợ.

Tải game : https://2game.vn/game/luc-tung-tam-quoc-vplay

Tào Tháo Dí Mobile

Tào Tháo Dí Mobile là tựa game moblie sinh tồn roguelike được lấy chủ đề Tam Quốc vừa được NPH Dzogame ra mắt tại làng game Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bị “dí” y như câu cửa miệng của nhiều người dân ở Việt Nam mỗi khi bị đau bụng.

Nhiệm vụ của người chơi là phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển để tránh né sự bao vây của những tên lính của kẻ địch. Đồng thời hạ gục những tên lính để thu thập thêm kinh nghiệm và nâng cấp bản thân.

Tải game : https://2game.vn/game/tao-thao-di-mobile

Nữ Thần Vô Song

Nữ Thần Vô Song đưa người chơi vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc, nơi bạn sẽ tha hồ chiêu mộ các nữ thần xinh đẹp và trở thành anh hùng cứu rỗi thế giới trước thế lực hắc ám. Game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng cực kỳ bắt mắt cùng với hơn 50 nữ thần nổi tiếng đến từ thần thoại Á – Âu như Vệ Nữ, Athena, Chu Tước, Bạch Hổ, Đát Kỷ, Hằng Nga,… với tạo hình đậm chất anime siêu “mlem” sẽ khiến các game thủ nam khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

Tải game : https://2game.vn/game/nu-than-vo-song-mobile

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là tựa game mobile chiến lược thời gian thực SLG đỉnh cao mới được Gamota phát hành chính thức tại Việt Nam. Được biết, đây sẽ là phiên bản tiếng Việt của tựa game SLG cực kỳ nổi tiếng trên toàn cầu nên người chơi có thể yên tâm về chất lượng của tựa game mobile này.

Về cơ bản thì game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục vẫn sở hữu lối chơi quen thuộc khi người chơi phải tập trung vào việc thu thập tài nguyên Thực Phẩm, Gỗ, Đá..v.v. để xây dựng và nghiên cứu các tính năng trong mỗi kiến trúc. Từ đó tích lũy Độ Phồn Vinh và nâng cấp thời đại của mình.

Tải game : https://2game.vn/game/de-che-thoi-dai-chinh-phuc

Nhất Đại Thiên Tôn

Nhất Đại Thiên Tôn là game tu tiên mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật sắp được NPH Gosu cho ra mắt tại thị trường game mobile Việt Nam trong tháng 6. Game có lối chơi hoàn toàn khác với các tựa game nhập vai chiến thuật hiện nay. Bên cạnh việc khắc chế tộc hệ độc đáo, người chơi còn có thể tự do lựa chọn 7 nhân vật khác nhau để phối hợp nên những combo mạnh mẽ, cũng như xây dựng nên các đội hình độc đáo và giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Tải game : https://2game.vn/game/nhat-dai-thien-ton-gosu

Siêu Sao Tam Quốc

Siêu Sao Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt trong tháng 6 bởi NPH SohaGame nổi tiếng, đây chính là phiên bản remake mới cực hot của tựa game mobile thẻ tướng chiến thuật đình đám trong năm 2022. Được biết, trong phiên bản remake này thì phần đồ họa và giao diện trong game sẽ được cải tiến để các game thủ có một trải nghiệm mới mẻ hơn.

Phiên bản remake của tựa game mobile Siêu Sao Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho làng game Việt Nam
Phiên bản remake của tựa game mobile Siêu Sao Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho làng game Việt Nam

Đồng thời bổ sung thêm các nhân vật mới vào trong game, đẩy số nhân vật Tam Quốc lên tới 118 nhân vật khác nhau để người chơi thỏa thích xây dựng đội hình.

Tải game : https://2game.vn/game/sieu-sao-tam-quoc-mobile

Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi

Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game mobile thời trang kết hợp mô phỏng quản lý sắp được NPH FunTap ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 này. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một lối chơi mới lạ khi được kết hợp với thể loại mô phỏng quản lý độc đáo. Giờ đây, người chơi sẽ vừa được trải nghiệm lối chơi quản lý thú vị cùng những chú mèo đáng yêu, vừa được thay đổi những bộ trang phục xịn xò để trở nên xinh đẹp hơn.

Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game mobile thời trang được nhiều game thủ Việt Nam mong chờ
Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game mobile thời trang được nhiều game thủ Việt Nam mong chờ

Tải game : https://2game.vn/game/me-and-meo-be-meo-cua-toi

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là tựa game mobile nhập vai nhàn rỗi với đồ họa anime đẹp mắt sắp được NPH Vision Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Game có đồ họa anime cực xịn với hơn 128 nhân vật nữ cùng đủ loại phong cách và tạo hình khác nhau để người chơi có thể thỏa thích chiêu mộ. Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết, người chơi có thể chiêm ngưỡng những trận chiến đỉnh cao cùng với các hiệu ứng đặc sắc trên nền đồ họa 2D.

Tải game : https://2game.vn/game/thieu-nu-aline-chay-di-mobile

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Đại Chiến Tiệm Lẩu thuộc thể loại game mobile Idle đấu tướng mới sắp được NPH Sohagame ra mắt tại thị trường Việt Nam. Game có lối chơi thú vị cùng tạo hình độc đáo, người chơi chỉ cần vượt ải là sẽ nhận được những chiếc rương thần bí. Với 5 loại rương khác nhau và được chia thành 5 cấp bậc, người chơi có thể nhận được các tài nguyên, trang bị, đá nâng cấp, thậm chí là những nhân vật cực hiếm trong game chỉ bằng việc mở rương đơn giản.

Các nhân vật quen thuộc hóa thân thành... thực phẩm trong game mobile mới Đại Chiến Tiệm Lẩu sắp ra mắt tại Việt Nam
Các nhân vật quen thuộc hóa thân thành… thực phẩm trong game mobile mới Đại Chiến Tiệm Lẩu sắp ra mắt tại Việt Nam

Tải game : https://2game.vn/game/dai-chien-tiem-lau-mobile