Top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023, game thủ không nên bỏ qua!

Những cái tên đang làm dậy sóng thị trường game toàn cầu trong thời gian vừa qua là những cái tên nào? ông lớn nào đã thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!

Thị trường game gacha đang sôi động hơn bao giờ hết khi hàng hoạt những tựa game do những ông lớn trong thị trường game tung ra con cưng của mình, thậm chí là cạnh tranh nhau khi ra mắt cùng thời điểm. Đến hẹn lại lên, cùng Kênh Tin Game hóng hớt xem đó là những cái tên nào ngay bên dưới nhé!

Honkai: Star Rail

Góp mặt trong top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023 không thể thiếu cái tên Honkai: Star Rail. Trò chơi  thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game. 

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng trò chơi đã mang đến cơn sốt trên toàn cầu, người người nhà nhà lũ lượt kéo nhau trải nghiệm. Hiện tại, Honkai: Star Rail lập nhiều thành tích trên đa nền tảng từ PC đến Mobile từ số lượt tải, đạt top 1 trên các cửa hàng trò chơi,... điều đó chứng minh cho sức hút của tựa game cũng như cái tên Hoyoverse.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật mang sức mạnh của các Aeon, những vị thần của vũ trụ Honkai.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Aether Gazer

Aether Gazer được phát hành bởi Yostar Games và được sản xuất bởi Xiamen Yongshi, nhà phát triển đứng đằng sau Azur Lane. Hiện tại, Aether Gazer đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đồng thời, ấn định ngày ra mắt toàn thế giới vào ngày 23/5 tới đây! Theo đó, trò chơi sẽ được mở đăng ký sớm trên toàn cầu và sẽ phát hành sớm tại khu vực Bắc Mỹ, Châu  Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Cốt truyện của Aether Gazer được đặt trong một bối cảnh hậu tận thế, khi mà các nhà khoa học phát minh ra những thiết bị truyền tải ý thức lên một siêu máy tính mang tên " Gaea Zero". Với mong muốn tạo ra một thế giới không có chiến tranh và đau thương, bọn họ đã phát triển công nghệ truyền tải tinh thần vào thế giới ảo. Nhưng lại có một biến cố khi những quái vật " Shihai" xuất hiện và ăn mòn dần thế giới. Người chơi sẽ thâm nhập những lỗ hổng đó và giải quyết đám "Shihai", bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll, tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực kết hợp sưu tầm thẻ tướng đến từ ông lớn Bilibili vừa Open Beta vào 06/04 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan anime.

Ngay từ khi được giới thiệu, trò chơi đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi phần hình ảnh 3D sắc nét, mượt mà không kém cạnh gì những “gã khổng lồ” như Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại của 2 thế giới được gọi là “Reality” và “Fantasyland”. Tham gia vào game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, đưa họ trở về với thực tại và thoát khỏi những cơn ác mộng tồi tệ. 

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Snowbreak: Containment Zone

Thêm một cái tên mà Mọt cảm thấy khá tiềm năng muốn giới thiệu đến game thủ trong top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023 này là Snowbreak: Containment Zone. Đây là một tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 sở hữu dàn wibu cực “cháy phố” ngang ngửa Goddess of Victory: NIKKE.  

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu mở đăng ký trước trên đa nền tảng gồm PC, Android và iOS, đi kèm với đó là loạt sự kiện cùng mốc quà tặng giá trị song song với giai đoạn mở đăng ký này. Đồng thời, Snowbreak: Containment Zone đã bắt đầu mở CBT trên toàn cầu từ ngày 07/05 - 26/05. 

Trò chơi lấy đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh. Game được xây dựng bởi lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine, tạo nên  một thế giới trong game đồ sộ và sinh động đến choáng ngợp, tạo sự hứng thú cho game thủ trong việc khám phá thế giới tương lai loài người.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Wuthering Waves

Wuthering Waves là tựa game MMORPG được trau chuốt kỹ lưỡng từ “đầu đến chân” đến từ nhà Kuro Game. Trò chơi đã trải qua 2 lần thử nghiệm kín thành công vào 4/7/2022 và 20/9/2022. Mới đây, đợt Closed Beta tiếp theo đã chính thức bắt đầu, dường như trò chơi đã đến rất gần ngày ra mắt chính thức dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023.

Sản phẩm sở hữu lối chơi nhập vai thế giới mở, cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật, trải nghiệm hệ thống bản đồ rộng lớn. Không chỉ sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng theo phong cách anime, Wuthering Waves còn thuyết phục người chơi thông qua cơ chế gameplay combat cực mãn nhãn, với những pha hành động được chau chuốt tới từng thao tác.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile